นศ.สาวอังกฤษ"แก้ผ้า"ถ่ายปฏิทินนู้ดอีกครั้ง เมินเสียงพิจารณ์

 

 

 

 

 

แก๊งนักศึกษาสาวในอังกฤษ พร้อมใจเปลื้องผ้าสลัดผ้าถ่ายปฏิทินนู้ดอีกครั้ง ไม่แคร์เสียงวิพากษ์วิจารณ์แต่อย่างใด

             

วันนี้ (19 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ถ้าพูดถึงปฏิทินนู้ดเราก็มักจะนึกไปถึงปฏิทินเหล้า ที่มักมีนางแบบสาวมาถ่ายหวิว แต่ปฏิทินนู้ดคราวนี้ไม่ต้องจ้างนางแบบที่ไหน เมื่อสมาชิกสาวจากชมรมเรือพาย ของมหาวิทยาลัยวอริก มณฑลวอริกเชียร์ ประเทศอังกฤษ พร้อมใจเปลื้องผ้าสลัดผ้าทั้งท่อนบนท่องล่าง เปลี่ยนเป็นนุ่งลมห่มฟ้าถ่ายประจำปี 2014 เสียแทน            

รายงานจากเว็บไซต์มิเรอร์ วันที่ 16 ตุลาคม ระบุว่า สาว ๆ จากชมรมเรือพายนี้เคยสลัดผ้าถ่ายปฏิทินนู้ดเมื่อปีที่แล้วมาครั้งหนึ่งแล้ว ซึ่งก็ได้รับเสียงตอบรับทั้งดีและไม่ดี แต่ดูเสียงวิจารณ์ก็ค่อนข้างจะแรงไม่น้อย โดยเฉพาะที่มาจากหญิงผู้ยึดแนวคิดสตรีนิยม (feminism) ว่าเป็นภาพถ่ายที่อุจาดและดูถูกเพศของตัวเองเป็นอย่างยิ่ง แม้ว่ารายได้ที่ได้จากการขายปฏิทินจะนำเข้าสมทบกองทุนเพื่อผู้ป่วยมะเร็ง Macmillan Cancer Support ก็ตาม โดยสามารถช่วยสมทบทุนได้ 600 ปอนด์ หรือประมาณ 30,000 บาท เมื่อปีที่ผ่านมา            

สำหรับปฏิทินของปี 2014 ที่ได้ถ่ายทำกันเสร็จเรียบร้อยไปแล้วตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา สาวรุ่นวัย 18-21 ปี ทั้ง 17 คนจากชมรมเรือพายพร้อมใจกันเปลื้องผ้าโพสท่าสวย ๆ ที่ริมแม่น้ำเอวอน และที่โรงเรือบาร์ฟอร์ดของชมรม            

เฮทตี้ รีด ตัวแทนคนหนึ่งของชมรมซึ่งเป็นตัวตั้งตัวตีริเริ่มโปรเจ็คท์ปฏิทินนู้ดกล่าวว่า มันเป็นความสนุกสนานของสมาชิกในชมรมที่ไม่ได้เป็นอันตรายกับใคร และปีที่แล้วก็ได้รับฟีดแบคที่ดีมากมาย ปีนี้จึงกลับมาถ่ายอีก โดยรายได้ก็จะนำสมทบมูลนิธิเพื่อผู้ป่วยมะเร็งเช่นเดิม สำหรับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ก็ไม่ได้บั่นทอนกำลังใจเลย เพราะทางชมรมยังได้รับจดหมายหลายฉบับจากผู้ป่วยมะเร็งที่เขียนมากล่าวขอบคุณเงินช่วยเหลือที่ได้จากงานในส่วนนี้ด้วย

 

ที่มา: กระปุกดอทคอม
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...