มิสยูนิเวิร์สพม่า มาไทย ติวเข้มการเดิน ก่อนขึ้นเวทีประกวดที่รัสเซีย

 

 

 

มิสยูนิเวิร์สพม่า มาไทย ติวเข้มการเดิน ก่อนขึ้นเวทีประกวดที่รัสเซีย

 

 

  มิสยูนิเวิร์สพม่า มาไทย เข้าคอร์สฝึกการเดินบนเวที ก่อนขึ้นเวทีประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2013 ที่กรุงมอสโก สหพันธรัฐรัสเซีย ในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2556
 
          เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2556 น.ส.โม แซด วาย มิสยูนิเวิร์สเมียนมาร์ 2013 เดินทางมาประเทศไทยในโอกาสครบรอบ 65 ปี ความสัมพันธ์ไทย-พม่า จัดโดยบริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด เพื่อร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนทัศนคติ ความคิด และวัฒนธรรมระหว่างไทยและพม่า โอกาสนี้เปิดให้สื่อมวลชนไทยสัมภาษณ์ โดยมี น.ส.ชาลิตา แย้มวัณณังค์ หรือ ลิต้า มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2013 ให้การต้อนรับ ที่ห้องพรีเมียร์เลานจ์ ชั้น 6 ห้างสรรพสินค้าเซน
 
          ทั้งนี้ น.ส.โม แซด วาย กล่าวว่า เคยมีโอกาสมาประเทศไทย 2 ครั้ง ประทับใจแหล่งชอปปิ้งที่มีความหลากหลาย ตนชอบอาหารไทย โดยเฉพาะปูผัดผงกะหรี่ และชอบสปาของไทยที่มีบริการทั่วทุกที่ หากมีโอกาสอยากเดินทางไปท่องเที่ยว จ.ภูเก็ต ซึ่งได้รับการกล่าวขวัญว่า เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงาม
 
          สำหรับครั้งนี้ได้เดินทางมาเข้าคอร์สการเดินบนเวทีเพื่อเตรียมประกวดบนเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2013 ณ กรุงมอสโก ประเทศสหพันธรัฐรัสเซีย โดยการประกวดรอบตัดสินจะมีขึ้นใน วันที่ 9 พฤศจิกายน 2556 อย่างไรก็ตาม เนื่องจากการประกวดครั้งนี้จะมีเวลาเตรียมตัวไม่มาก ดังนั้นสิ่งที่ทำได้คือการฝึกเดินบนเวที รวมทั้งการเตรียมข้อมูลเกี่ยวกับประเทศพม่าเป็นภาษาอังกฤษ และความแข็งแกร่งของจิตใจ โดยตนจะทำให้ดีที่สุด
 
          ด้าน ลิต้า ชาลิตา เผยว่า นี่เป็นการพบกันครั้งแรกกับมิสยูนิเวิร์สเมียนมาร์ ซึ่งจะเป็นเพื่อนร่วมห้องในการประกวดมิสยูนิเวิร์สที่กรุงมอสโก สหพันธรัฐรัสเซีย จากนี้ไปจะมีการอบรมในเรื่องการตอบคำถาม เตรียมความแข็งแกร่งด้านร่างกายและจิตใจ รวมถึงการเดินบนเวที ซึ่งตนจะเตรียมนำเสนอชุดประจำชาติของไทย นาฏยมาลีให้ออกมาสวยงามที่สุด
 

 

  ลิต้า ชาลิตา แย้มวัณณังค์ และ โม แซด วาย
 

 

 

 

 

คุณเป็นคนมีน้ำใจ ขอบคุณที่กด Like.ให้ครับ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...