พ่อม่ายเมาหื่น ลวงเพื่อนลูกสาววัย 14 ข่มขืน

(18 ตุลาคม) พ.ต.ท.ประเสริฐ ธรรมชัย สว.สส.สภ.เมืองอุดรธานี พร้อมตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี เข้าจับกุม นายสมควร แสนมาตย์ อายุ 36 ปี ชาว จ.อุดรธานี ได้ที่หน้าบริษัทขนส่งแห่งหนึ่งในตัวเมือง ข้อหา "กระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกินสิบห้าปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม" โดยจับตามหมายจับของศาลจังหวัดอุดรธานี เหตุเกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำวันที่ 3 ต.ค.ที่บ้านของนายสมควร ฯ โดยมี ด.ญ.หน่อย นามสมมติ เหยื่อวัย14 ปี ชี้ให้จับกุม

พ.ต.ท.ประเสริฐ เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 3 ต.ค. นางนิด นามสมมุติ อายุ 36 ปี ราษฎรตำบลหนองหัวคู อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี นำ ด.ญ.หน่อย บุตรสาวเข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.บรรจง ชาสังข์ พงส.ชำนาญการพิเศษ สภ.เมืองอุดรธานี ว่าลูกสาวตนถูกนายสมควรฯ พ่อของเพื่อน ที่เรียนอยู่ชั้น ม.2 โรงเรียนเดียวกันในตัวเมืองอุดรฯ ใช้กำลังข่มขืนกระทำชำเราในห้องนอน ที่บ้านของนายสมควรฯ

นางนิด ให้การว่า ด.ญ.หน่อย ลูกสาวตนมาเรียนหนังสือและพักอยู่กับป้าในตัวเมืองอุดรฯ เมื่อวันที่ 3 ต.ค.ลูกสาวตนได้ไปเที่ยวเล่นที่บ้านกับลูกสาวนายสมควร และขณะที่ ลูกสาวของนายสมควรออกไปซื้อของที่ตลาด ปล่อยให้ด.ญ.หน่อยนอนเล่นอยู่ในห้องคนเดียว นายสมควรที่เมาเหล้าขาวและเบียร์เดินมาถึงบ้าน และเมื่อเห็นลูกสาวอยู่คนเดียวก็เกิดอารมณ์หื่นจึงได้ใช้อุบายหลอกให้ ด.ญ.หน่อยไปเอาโทรศัพท์มือถือของนายสมควรในห้องนอนให้

ขณะที่ ด.ญ.หน่อย เข้าไปในห้องนอน นายสมควรก็บุกจู่โจมเข้าแล้วใช้มือปิดปาก ด.ญ.หน่อยไม่ให้ร้องส่งเสียงดัง ก่อนลงมือข่มขืนแต่ไม่สำเร็จความใคร่เพราะเด็กหญิงร้องด้วยความเจ็บปวดและต่อสู้อย่างสุดฤทธิ์ และอาศัยจังหวะคว้าเสื้อผ้าวิ่งหลบหนีออกมาขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ป้อมตำรวจชุมชนหนองขอนกว้าง ผลตรวจร่างกายแพทย์ระบุว่า มีเลือดไหลออกทางช่องคลอด ก่อนเข้าแจ้งความร้องทุกข์ ให้ตำรวจช่วยติดตามจับกุมนายสมควรมาดำเนินคดี

จากการสอบสวนนายสมควร ให้การรับสารภาพว่า มีอาชีพเป็นกรรมกรแบกหามส่งสินค้าของบริษัทขนส่งแห่งหนึ่งในตัวเมืองอุดรฯ เป็นพ่อม่ายเมียทิ้งมาร่วม 10 ปี ก่อนเกิดเหตุ หลังจากเลิกงานได้ดื่มเหล้าขาว และเบียร์กับเพื่อนร่วมงานจนเมา และเมื่อกลับบ้านเห็น ด.ญ.หน่อยฯ อยู่ตามลำพัง จึงเกิดอารมณ์ทางเพศ ก่อนใช้อุบายลวงเพื่อข่มขืน หลังจากเกิดเหตุตนได้เดินทางไปส่งสินค้าที่ จ.เลย และจังหวัดใกล้เคียงไม่ค่อยได้กลับบ้านพัก กระทั่งขณะนั่งดื่มสุรากับเพื่อนร่วมงานที่หน้าบริษัท ก็มาถูกตำรวจจับกุมตัวได้ในที่สุด

(ขอบคุณที่มาจาก ข่าวสดออนไลน์)

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...