ลุงแท้ๆ ข่มขืนหลานสาววัย 7 ขวบพร้อมเพื่อน ป.2 คาเปลใต้ถุนบ้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวานนี้ (16 ตุลาคม) เกิดเหตุสะเทือนใจคนทั้งหมู่บ้านที่ ต.วังทองแดง อ.เมือง จ.สุโขทัย จากกรณีลุงข่มขืนหลานสาวแท้ๆ อายุแค่ 7 ขวบ พร้อมกับเพื่อนนักเรียนหญิงชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนแห่งหนึ่งในหมู่บ้าน โดยล่าสุดญาติของเด็กหญิงทั้ง 2 ราย ได้พาไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล พร้อมขึ้นโรงพักแจ้งความดำเนินคดีไว้แล้ว

ญาติเด็กหญิงรายหนึ่ง เปิดเผยว่า คนก่อเหตุชื่อนาย ป. อายุ 48 ปี รูปร่างอ้วนใหญ่มีลูกแล้ว 2 คน เป็นลุงแท้ๆของ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 7 ขวบ เรียนอยู่ชั้น ป.1 ส่วนเหยื่ออีกรายเป็นเพื่อนกับน้องเอ ชื่อ ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 8 ขวบ เรียนอยู่ชั้น ป.2 โรงเรียนเดียวกันและมีบ้านอยู่ใกล้ๆ กัน โดยน้องเออาศัยอยู่กับปู่ย่าและพ่อที่เลิกกับแม่แล้ว ส่วนน้องบีอาศัยอยู่กับย่าเพียงลำพัง พ่อแม่ไปทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อ 3 เดือนที่แล้ว นาย ป. ได้ไปดักรอเรียกน้องบีระหว่างทางไปโรงเรียน แล้วใช้เงินหลอกล่อมาข่มขืนจนถึงปัจจุบันรวม 9 ครั้ง ส่วนน้องเอหลานสาวแท้ๆ ถูกกระทำมาแล้ว 3 ครั้ง โดยล่าสุดเมื่อต้นเดือนตุลาคม นาย ป. ได้ลงมือข่มขืนเด็กหญิงทั้ง 2 คนพร้อมกันในเปลใต้ถุนบ้านของน้องเอ ทั้งที่มีปู่กับย่าอยู่บนบ้านด้วย

ญาติน้องเอเล่าอีกว่า เรื่องดังกล่าวถูกเปิดเผย หลังจากครูในโรงเรียนสังเกตเห็นน้องบีมีเลือดไหลเปื้อนที่หว่างขา และน้องบีได้เล่าความจริงให้นักเรียนรุ่นพี่ ป.6 ฟัง จนข่าวแพร่สะพัดมาถึงผู้ปกครองเด็ก จึงได้พากันไปตรวจร่างกายและแจ้งความไว้ที่โรงพัก ให้ดำเนินคดีจนถึงที่สุด

"ตอนนี้นาย ป. ก็อาศัยอยู่ที่บ้าน ไม่ได้หลบหนีไปไหน แล้วยังพูดอย่างไม่สะทกสะท้านด้วยอีกว่า ก็ทำไปแล้วจะให้ทำยังไง" ญาติ ด.ญ.เอ เผย

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...