สื่อนอกตีข่าว! เซ็กซ์โชว์ภูเก็ต ริฮานน่าตีตั๋วดู โดนจับแล้ว

สำนักข่าวทั่วโลกตีแผ่! ริฮานน่า ช่วยตำรวจไทยจับโชว์ลามก หลังมาเที่ยวและทวิตไปดูเซ็กซ์โชว์ ล่าสุดตามจับเจ้าของบาร์ได้แล้ว

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า นักร้องซูเปอร์สตาร์สาว ริฮานน่า เป็นสื่อกลางที่ทำให้ตำรวจไทยสืบสวนจับกุมเจ้าของเซ็กซ์โชว์ที่ภูเก็ตได้เป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่นักร้องสาวได้ไปท่องเที่ยวและโพสต์ภาพและข้อความล่อแหลม เกี่ยวกับกิจกรรมผิดกฎหมายในเมืองไทย จนนำมาสู่การจับกุมตามกฎหมายในที่สุด

ตามรายงานระบุว่า สื่อภาษาอังกฤษชื่อดังของภูเก็ต อย่าง Phuket Gazette ได้เปิดเผยว่า เมื่อช่วงกลางดึกคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา (12 ต.ค.) นายไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าฯ จ.ภูเก็ต นายวีระ เกิดศิริมงคล นายอำเภอกะทู้ จ.ภูเก็ต และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าตอง ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบบาร์แห่งหนึ่งภายในซอยบางลา ก่อนจะดำเนินการบุกเข้าจับกุมตัว นายวรัญญู จรเมือง เจ้าของบาร์แห่งหนึ่ง ซึ่งเปิดแสดงโชว์ลามกอนาจาร รวมทั้งเปิดสถานบันเทิงโดยไม่มีใบอนุญาต

สำหรับการจับกุมดังกล่าว สืบเนื่องจากกรณีที่นักร้องสาว ริฮานน่า ได้โพสต์ภาพและข้อความลงในโซเชียลมีเดีย เผยแพร่กิจกรรมผิดกฎหมายในพื้นที่ จ.ภูเก็ต เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการจับกุม 2 ผู้ต้องหาที่ลักลอบนำเอาตัว นางอาย หรือ ลิงลม ซึ่งเป็นสัตว์คุ้มครอง ออกมาหารายได้กับนักท่องเที่ยว

ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการขยายผลการจับกุม สืบสวนหาแหล่งที่มาของเซ็กซ์โชว์ที่นักร้องสาวกล่าวอ้างจนโด่งดังไปทั่วโลก โดยระบุว่า "ฉันไปดูโชว์มามีผู้หญิงไทยหยิบเอาลูกปิงปอง, ลูกดอก, นก 2 ตัว และเต่า ซึ่งทั้งหมดออกมาจากอวัยวะเพศ" ก่อนจะพบเบาะแสว่าเป็นบาร์แห่งหนึ่งในซอยบางลา จึงได้มีการส่งตำรวจนอกเครื่องแบบเข้าไปหาข้อมูล จนมีหลักฐานมัดตัวและดำเนินการจับกุมเจ้าของบาร์ในที่สุด

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก Phuket Gazette และ The Phuket News

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...