สักดอก…นะ MV ลูกทุ่งหรือว่าหนังโป๊

 

 

 

สักดอก…นะ MV ลูกทุ่งหรือว่าหนังโป๊

 

 

ทุกวันนี้เพลงลูกทุ่งที่ได้ชื่อว่าเป็นเพลงพื้นบ้านของคนไทยนั้น มีแต่จะเสื่อมลงทุกวันๆ จะว่าไปแล้วก็อดสงสารศิลปินแห่งชาติที่ล่วงลับไปแล้ว ซึ่งบุคลากรเหล่านั้นได้สรรค์สร้างผลงานดี ๆ อันเป็นอมตะมาประดับวงการเพลง และสร้างให้วงการเพลงลูกทุ่งดีขึ้น แต่ระยะหลังมาเนี่ย กลับมีคลื่นลูกหลังที่คิดแต่จะอยากดัง สร้างผลงานออกมาเผยแพร่แบบไม่มีจิตสำนึกเอาซะเลย สักแต่จะเด่น อยากดัง

ผลงานที่กำลังพูดถึงนี่ก็คือ เพลง “เป๊ะ” ของศิลปินที่ชื่อว่า เอิร์ก เลเดอเรอร์ จาก ค่ายเพลงน้องใหม่ ที่ไปดึงเหล่าสาวเซ็กซี่มาแสดงในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ ประกอบกับท่าทางของนางแบบที่แสดงสื่อถึงเรื่องเพศอย่างชัดเจน ถามคนเคยฟังร้อยทั้งร้อยไม่รู้หรอกว่าเพลงมีเนื้อหาอะไร เพราะมัวแต่เมา “นม” ที่ล้นออกมานอกจอของนางแบบทั้งหลาย ส่วนยอดวิวก็ไม่ต้องพูดถึง กระฉูดอย่างที่ค่ายต้องการ คำวิจารณ์ด้านลบอีกเพียบ แต่ทางค่ายก็ไม่ได้สนใจและล่าสุดยังทำเอ็มวีเพลงใหม่ออกมาอีกชื่อว่า “สักดอก…นะ”

สำหรับเพลงนี้ก็ไม่พ้นเรื่องราวของเซ็กซ์ แต่มานำเสนอให้นางแบบอึ๋มๆทั้งหลายมาใส่ชุดไทยแบบประยุกต์ ที่ดูยังไงก็โคตรจะโป๊ และดูจากเบื้องหลังการถ่ายทำแล้วน่าจะติดเรทมากๆ จนตอนนี้ก็มีข่าวว่าถึงวันที่จะปล่อยเอ็มวีเต็มเพลงแล้วแต่ถูกเลื่อนออกไปไม่มีกำหนด ดูจากรูปแล้วทำให้สงสัยว่านี่มัน “เพลงลูกทุ่ง” หรือว่า “หนังโป๊” กันแน่???


คุณเป็นคนมีน้ำใจ ขอบคุณที่กด Like.ให้ครับ

Source : sanook

14 ต.ค. 56 เวลา 15:41 52,479 12 160
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...