หนุ่มเมายาเพี้ยนจัด ขอบริจาคยาบ้า 11 เม็ด ช่วยน้ำท่วม


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก คาหนังคาเขา
        
            เพี้ยนจัด ! หนุ่มเมายา ขอบริจาคยาบ้า 11 เม็ด ช่วยน้ำท่วม บอกให้เจ้าหน้าที่เอาไปขายแลกเป็นเงิน อ้างอยากช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์

            วันนี้ (14  ตุลาคม 2556) นายภวัต เลิศมุกดา นายอำเภอสัตหีบ พร้อมด้วย นายชวัฒน์ เทพทัพ ปลัดฝ่ายความมั่นคง และกองกำลังเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษศูนย์อำนวยการพลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติด ได้ร่วมกันทำการจับกุม นายจักรฤกษ์ มุขประดับ อายุ 39 ปี ขณะนำยาบ้าจำนวน 11 เม็ด มามอบให้กับเจ้าหน้าที่ที่จุดรับบริจาคสิ่งของเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม บริเวณหน้าวัดเทพประสาท บ้านเตาถ่าน ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

            ด้านนายอำเภอ เล่าว่า ทางอำเภอได้ตั้งศูนย์รับบริจาค ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ซึ่งในวันเกิดเหตุ นายจักรฤกษ์ ได้เดินเข้ามาด้วยอาการคล้ายคนเมา พร้อมติดต่อกับเจ้าหน้าที่ โดยบอกว่าจะบริจาคยาบ้าให้ 11 เม็ด และให้เจ้าหน้าที่เอาไปขายเพื่อแลกเป็นเงินช่วยเหลือผู้ที่ประสบภัยน้ำท่วม และเมื่อตรวจสอบก็พบว่าเป็นยาบ้าจริง จึงเข้าจับกุมตัว ก่อนเข้าตรวจค้นภายในบ้านพักของนายจักรฤกษ์ พบอาวุธปืนชนิดลูกโม่ไทยประดิษฐ์ ขนาด .38 มม. และเครื่องกระสุน 5 นัด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

            จากการสอบสวนเบื้องต้น นายจักรฤกษ์ รับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้ตนเคยต้องโทษจำคุกในคดีค้ายาเสพติดมาแล้ว และหลังจากพ้นโทษก็ได้หวนกลับมายึดอาชีพค้ายาบ้าเหมือนเดิม โดยรับยาบ้ามาจากนายจำลอง (ไม่ทราบนามสกุล) เอเย่นต์ค้ายาเสพติดรายหนึ่ง ที่ จ.ระยอง และลักลอบทำมากว่า 3 ปี แต่ยังไม่ถูกจับกุม

            นายจักรฤกษ์ กล่าวต่อว่า ต่อมาตนทราบข่าวว่าที่ อ.สัตหีบ มีการตั้งศูนย์ช่วยเหลือน้ำท่วม ด้วยความที่ตนอยากทำบุญเพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ ตนจึงนำยาบ้า 11 เม็ด มามอบให้กับเจ้าหน้าที่ เพื่อนำไปขายแลกเงินและนำเงินไปช่วยผู้ประสบภัยต่อไป แต่ก็มาถูกจับกุมแทน นอกจากนี้ นายจักรฤกษ์ รับสารภาพว่าก่อนเดินทางมายังศูนย์บริจาค ได้เสพยาบ้ามา 5 เม็ด



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...