“ความสัมพันธ์แปลกๆ” ของมนุษย์ ที่คุณจะต้องอึ้ง

 

 

 

 

 

 ทุกวันนี้มีข่าวความสัมพันธ์แปลกๆ ของมนุษย์มากมายเต็มไปหมด ไม่ว่าจะเป็นชายที่แต่งงานกับตัวการ์ตูน ผู้หญิงที่แต่งงานกับตุ๊กตา หรือคนแต่งงานกับหมอนข้าง แต่วันนี้เราจะลองมาดู ความสัมพันธ์แปลกๆ ที่ไม่ค่อยได้ยินกันเท่าไหร่

 

 

คนแต่งงานกับหุ่นแสดงเสื้อผ้า

ที่มาภาพ lulu-pages

ชายคนนี้คือ Dauveed Hakhainhaguadole (นามสกุลยาวมาก ไม่แน่ชัดว่าเป็นชื่อจริงหรือไม่) ผู้แต่งงานกับ Clara หุ่นแสดงเสื้อผ้าสาวสวยเมื่อเดือนมิถุนายน ปี ค.ศ.2009 ไม่ว่าเขาจะเป็นแค่คนแปลกๆ หรือว่าเป็นแค่การแสดงเรียกร้องความสนใจ เรื่องนี้ก็ได้รับความสนใจจากสื่อเป็นอย่างมากจน Dauveed เป็นคนดังในโลกออนไลน์

Dauveed เล่าว่า เขาเจอ Clara เป็นครั้งแรกที่ร้าน Sex shop ที่ชื่อ Bad Behavior และเกิดหลงรักเธอเข้าอย่างจัง อาจจะเป็นเพราะว่าเธอเป็นแค่หุ่นที่พูดไม่ได้ความสัมพันธ์ของทั้งสองจึงดำเนินไปด้วยดี จนกระทั่งเขาตัดสินใจแต่งงานกับเธอ ในวันแต่งงาน Dauveed โทรทัศน์เรียกสื่อต่างๆ มาร่วมงานและขอให้ช่วยบันทึกพิธีไว้ให้ด้วย

ที่มาภาพ wn

 

จากการลองหาในอินเตอร์เน็ตพบว่า มีคนได้เจอกับ Dauveed เดินไปเดินมาอยู่แถว Hollywood พร้อมกับแบกหุ่นลองเสื้อผ้า (ที่ตอนนี้เป็นภรรยาของเขาแล้ว) ไปด้วย Dauveed เองยืนยันว่าเขาจริงจังเรื่องการแต่งงานและความรักที่มีต่อ Clara และทั้งหมดเป็นเรื่องจริง ซึ่งไม่ว่าจะจริงอย่างที่อ้างหรือไม่ ก็ถือว่าเรื่องราวของเขาเป็นสีสันให้กับผู้คนแล้วกัน

ที่มาภาพ listverse

 

เด็กผู้หญิงแต่งงานกับสุนัข

ที่มาภาพ news

ในประเทศอินเดียทางตะวันออกของรัฐฌาร์ขัณฑ์ ชาวบ้านได้จัดงานแต่งระหว่างเด็กหญิงอายุ 5 ปี กับสุนัขจรจัด โดยเชื่อว่าเป็นวิธีในการปัดเป่าวิญญาณชั่วร้าย

ชาวบ้านแห่งหมู่บ้าน Munda Dhanda และครอบครัวของเด็กผู้หญิงคนนี้เชื่อว่า มีคำสาปที่จะทำให้ครอบครัวประสบกับเคราะห์ร้ายและทางเดียวที่จะแก้ได้ก็คือต้องให้ลูกสาวแต่งงานกับสุนัขเท่านั้น

แต่ไม่ต้องห่วง ถึงแม้ทั้งสองจะแต่งงานกันแล้ว แต่ถ้าเมื่อเด็กหญิงคนนี้โตขึ้นแล้วอยากแต่งงานกับผู้ชายที่เป็นคนจริงๆ ก็สามารถทำได้เลยโดยไม่ต้องหย่ากับสามีสุนัขก่อน

 

คนกับเอเลี่ยน

ที่มาภาพ ufocasebook

Nejdet Boyanay จากประเทศตุรกี เริ่มพบกับมนุษย์ต่างดาวครั้งแรกเมื่อปี ค.ศ.1975 ตอนที่เขาอายุได้ 10 ปี ตามที่เขาเล่ามา เขากำลังหลับอยู่บนเตียงและทันใดนั้นก็สังเกตว่าเขาไม่สามารถขยับตัวได้ และต่อจากนั้นก็มีมนุษย์ต่างดาวปรากฏตัวขึ้น หลังจากคืนนั้นเขาอ้างว่าเขาเจอเหตุการณ์แบบนี้ประมาณสัปดาห์ละ 2 ครั้ง เขายังบอกอีกว่า เอเลี่ยนที่มาหานี้เคยแตะตัวเขา มือของผู้มาเยือนนั้นนิ่มมากและสัมผัสก็เหนียวๆ เหมือนกับแมงกระพรุน เขาเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับไม่เคยเล่าให้ใครฟัง

ความสัมพันธ์แบบเอเลี่ยนมาเยี่ยมหาบ่อยๆ นี้ดำเนินไปจนกระทั่งปี ค.ศ.1996 ที่เขาตัดสินใจออกมาพูดถึงประสบการณ์นี้ หลังจากนั้นก็มีรายงานว่าเกิดเรื่องแปลกๆ ขึ้นกับเขาระหว่างอาบน้ำ ปรากฏว่ามนุษย์ต่างดาวไม่พอใจที่เขาเอาเรื่องนี้ไปพูดและพยายามที่จับเขากดน้ำ ทำให้เขาไม่กล้าออกมาพูดเรื่องนี้ออกสื่ออีกเลย

Nejdet Boyanay ได้เคยวาดรูปเอเลี่ยนที่อ้างว่ามาหาเขาอีกด้วย

ที่มาภาพ lpde

 

คนกับศพ

ที่มาภาพ tumblr

Carl Tanzler ชาวเยอรมันทำงานเป็นแพทย์รังสีวิทยาอยู่ที่โรงพยาบาล United States Marine Hospita ในเมือง Key West รัฐฟลอริดา ที่นั่นเอง เขาได้พบกันเด็กสาวเชื้อสายคิวบา-อเมริกันที่ชื่อ Elena Milagro “Helen” de Hoyos และตกหลุมรักเธออย่างหัวปักหัวปำ แต่ Elena เองป่วยเป็นโรควัณโรคและเสียชีวิตลง อย่างไรก็ตามความรักของ Carl Tanzler ยังคงดำเนินต่อไป

Elena Milagro “Helen” de Hoyos

ที่มาภาพ blogodisea

 

ในเดือนเมษายน ปี ค.ศ.1933 Tanzler แอบขนย้ายศพของ Elena ออกมาจากสุสานและนำกลับไปบ้าน เขาเชื่อมกระดูกแต่ละท่อนด้วยเส้นเอ็นและไม้แขวนเสื้อ ส่วนที่เป็นดวงตาก็ใช้ดวงตาแก้วใส่เข้าไปแทน และเมื่อผิวหนังของศพเริ่มเน่าเปื่อย เขาก็ใช้ผ้าไหมชุบขี้ผึ้งกับปูนปลาสเตอร์มาทำเป็นผิว ส่วนเส้นผมก็ใช้เส้นผมที่แม่ของ Elena เคยมอบให้กับเขาในตอนพิธีฝังศพมาทำเป็นวิกแทน เขาแต่งตัวและใส่เครื่องประดับให้เธออย่างสวยงามและเก็บเธอเอาไว้บนเตียง นอกจากนั้นยังใช้น้ำหอมจำนวนมากพรมเพื่อกลบกลิ่นเหม็นอีกด้วย

ร่างที่เน่าเปื่อยของ Elena

ที่มาภาพ tube

จนกระทั่งเดือนตุลาคม ปี ค.ศ.1940 พี่สาวของ Elena ได้ยินข่าวลือว่า Tanzler หลับนอนกับศพของน้องสาวเธอ จึงบุกไปที่บ้านและได้พบร่างของ Elena ในที่สุด Tanzler ถูกจับและตั้งข้อหา แต่ก็ถูกปล่อยตัวออกมาหลังจากนั้นไม่นาน

แต่เรื่องไม่จบแต่เพียงเท่านี้ ในปี ค.ศ.1944 Tanzler ย้ายบ้ายไปอยู่ที่ Pasco County รัฐฟลอริดา ที่นั่นเขาได้สร้างหุ่นจำลองของ Elena ที่มีหน้าเป็นขี้ผึ้งเพื่อเป็นตัวแทน เขาอยู่กับหุ่นจำลองของสาวอันเป็นที่รักจนเขาเสียชีวิตลงในวันที่ 3 กรกฎาคม ปี ค.ศ.1952

 

คนแต่งงานกับกำแพง

ที่มาภาพ dwell

Eija-Riitta Berliner-Mauer ซึ่งปัจจุบันอายุ 54 ปี นามสกุลของเธอ Berliner-Mauer เป็นภาษาเยอรมันที่แปลได้ว่า กำแพงเบอร์ลินใช่แล้ว หญิงคนนี้แต่งงานกับกำแพงเบอร์ลินอันโด่งดังตั้งแต่ปี ค.ศ.1979

Eija-Riitta ป่วยเป็นโรคที่เรียกว่า Objectum-Sexuality หรือ อาการตกหลุมรักกับสิ่งของที่ไม่มีชีวิต เธออ้างว่าเมื่อเธออายุได้ 7 ปี เธอเห็นภาพกำแพงเบอร์ลินในโทรทัศน์แล้วก็เกิดตกหลุมรักทันที ตั้งแต่นั้นมา เธอเริ่มสะสมภาพของกำแพงและเก็บเงินเพื่อเดินทางไปดูของจริง จนกระทั่งปี ค.ศ.1979 ทั้งสอง (?) ได้ตัดสินในแต่งงานกัน

เธอเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า เธอรู้สึกว่าสิ่งก่อสร้างแบนๆ ที่มีเส้นแนวนอนยาวๆ ดึงดูดใจเธอเป็นพิเศษ สำหรับกำแพงอื่นที่ไม่ใช่กำแพงเบอร์ลินนั้นเธอบอกไว้ว่า “กำแพงเมืองจีนก็มีเสน่ห์มากเหมือนกัน แต่เขาหนาไปหน่อย สามีของฉันดู Sexy กว่าเยอะ”

เมื่อกำแพงถูกทลายลงเมื่อปี ค.ศ.1989 เธอก็ต้องตื่นตระหนกอย่างที่สุดเมื่อ “สามี” ของเธอถูกทำลายลง แต่ปัจจุบันนี้เธอทำใจได้แล้ว และเริ่มต้นความรักครั้งใหม่กับรั้วล้อมสวนแทน

ที่มาภาพ algonet

 

 

ที่มา listverse , buzzpatrol , telegraph , Wikipedia
ที่มาภาพประกอบ cbsnews

 

12 ต.ค. 56 เวลา 08:17 4,950 130
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...