คาเฟ่อเมซอน ฉลอง 888 สาขา ด้วยโปรโมชั่นใหม่ คืนกำไรคอกาแฟ

คาเฟ่อเมซอน ฉลอง 888 สาขา ด้วยโปรโมชั่นใหม่ คืนกำไรคอกาแฟ

 

          มอบส่วนลดเครื่องดื่มแก้วละ 8 บาท ที่คาเฟ่อเมซอนทุกสาขาทั่วประเทศ

 

            นายสรัญ รังคสิริ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการกลุ่มธุรกิจปิโตรเลียมขั้นปลาย และ นายชวลิต พันธ์ทอง รองกรรมการผู้จัดการใหญ่หน่วยธุรกิจน้ำมัน บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เปิดตัวโปรโมชั่นใหม่ เนื่องในโอกาสที่ ปตท. ได้เปิดดำเนินการร้านคาเฟ่อเมซอน ครบจำนวน 888 สาขา ทั้งในและนอกสถานีบริการน้ำมัน ปตท.

            นายสรัญ เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการฉลองในความสำเร็จดังกล่าว และตอกย้ำความแข็งแกร่งของแบรนด์คาเฟ่อเมซอน ปตท. จึงเห็นเป็นโอกาสดีที่จะจัดโปรโมชั่นพิเศษ คืนกำไร ให้ความสุขแก่ผู้บริโภค เพื่อแสดงความขอบคุณลูกค้าที่ได้มีส่วนสนับสนุนให้คาเฟ่อเมซอนประสบความสำเร็จด้วยดีตลอดมา ด้วยแคมเปญ “ฉลอง 888 สาขาร้าน Café Amazon” โดยได้จัดให้มีการมอบส่วนลดราคาเครื่องดื่มแก้วละ 8 บาท เป็นเวลา 3 วัน ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 18 – วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2556 ที่ร้าน Café Amazon ทุกสาขาทั่วประเทศ

          ทั้งนี้ ปตท. ได้พัฒนาธุรกิจค้าปลีกร้านกาแฟสดภายใต้แบรนด์ “คาเฟ่อเมซอน” มาตั้งแต่ปี 2545 เพื่อเติมความสมบูรณ์ให้แก่สถานีบริการน้ำมัน ปตท. ตามแนวคิด PTT Life Station หรือสถานีเติมความสุข ที่จะมีความหลากหลาย และอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้บริโภคทุกกลุ่ม จึงได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคอย่างอบอุ่น และมียอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทำให้ปัจจุบัน คาเฟ่อเมซอนเป็นธุรกิจร้านกาแฟสดที่มีเครือข่ายมากที่สุดในประเทศ นอกจากนี้ ยังมีแผนการพัฒนาธุรกิจอย่างต่อเนื่องในการยกระดับมาตรฐานคุณภาพของสินค้าและบริการ ควบคู่ไปกับการขยายสาขาทั้งในและนอกสถานีบริการในระบบแฟรนไชส์ รวมทั้งขยายธุรกิจออกสู่ประเทศอื่นๆ ในภูมิภาค โดยปัจจุบัน คาเฟ่อเมซอนมีสาขาใน สปป.ลาว และประเทศกัมพูชา และยังมีแผนที่จะเปิดดำเนินการในประเทศฟิลิปปินส์และสหภาพเมียนมาร์ต่อไปในอนาคตอีกด้วย

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...