หญิงลี สุดเฮิร์ทถูก ไผ่ พงศธร บอกเลิก ใน รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน

 

 

 

หญิงลี สุดเฮิร์ทถูก ไผ่ พงศธร บอกเลิก ใน รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน

 

 

เรียกว่าดังแรงจนฉุดไม่อยู่กันเลยทีเดียว  สำหรับนักร้องสาวขาขาวสาวลำซิ่งคนนี้  หญิงลี  ศรีจุมพล ก็เพราะสาเหตุจากการโชว์ขาขาวนี้แหละ  ทำให้สาวเจ้าโดนแฟนหนุ่ม “ไผ่ พงศธร” บอกเลิก เพราะไม่พอใจและหวงที่ต้องนุ่งกระโปรงสั้นโชว์ขาขาวอวดความสวยเซ็กซี่ให้บรรดาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ได้เหลียวมอง  เป็นเหตุให้ หญิงลี คนนี้ต้องอกหักเพราะนุ่งสั้น   ทั้งหมดนี้เป็นบทบาทการแสดงที่ หญิงลี  ศรีจุมพล ได้รับในการทำงานเพื่อแสดงภาพยนตร์ครั้งแรกและเรื่องแรกในชีวิต  ในภาพยนตร์ไทยฟอร์มฮา  “รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน” กำกับโดยผู้กำกับ พิ้งค์-กัลป์  หงษ์รัตนาภรณ์   ควบคุมการผลิตโดย 2 โปรดิวเซอร์  วิทยา  ศุภพรโอภาส และ สง่า  ฉัตรชัยรุ่งเรือง   ของ ค่ายเอ็มพิคเจอร์ส  โดยหญิงลี กล่าวถึงบทบาทนี้ว่า







“จริงคะ  เรื่องนี้เป็นเหตุการณ์เรื่องราวที่เกิดขึ้นในภาพยนตร์เรื่อง “รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน” ที่หญิงลีต้องแสดงเป็นแฟนกับพี่ไผ่ พงศธร  แล้วมีเหตุที่ทำให้ต้องเลิกคบกันไป  เพราะพี่ไผ่เขาไม่ชอบให้เรานุ่งสั้น  แต่เราไม่ยอมเพราะตรงนั้นเป็นงานของเรา   ทำให้ไม่เข้าใจกันจนทะเลาะและเลิกกันในที่สุด   เราเป็นฝ่ายบอกเลิกเพราะเราไม่อยากมีปัญหาที่แฟนมาตามหวงจนทำให้เสียงาน   แต่ลึกๆในใจจริงแล้วเราก็ยังรักเขาอยู่  ประมาณว่า รักนะแต่คบกันไม่ได้  บทนี้จะถือว่ายากก็ยากนะ  เพราะเราต้องสื่ออารมณ์ทางสายตาเยอะ  ปากก็พูดว่าตัดพ้อประชดประชันเขา   แต่สายตาที่ส่งไปต้องสื่อบอกว่ารักเขา   การทำงานร่วมกันกับพี่ไผ่ก็ช่วยให้เราเล่นง่ายขึ้นในการรับส่งอารมณ์กัน  พี่เขาจะเต็มที่  ทำให้เรารู้สึกอย่างนั้นได้จริงเวลาต้องเข้าฉากด้วยกัน


ในการถ่ายทำวันนี้  หญิงลีต้องทำงานถ่ายแฟชั่น  ก็มีต้องโพสต์ท่าทางที่สวยเซ็กซี่บ้าง  จนพี่ไผ่เห็นแล้วรู้สึกหวงแสดงความไม่พอใจ  ออกปากห้ามไม่ให้เราแต่งตัวโป๊ นุ่งสั้น  จนเราต้องตัดสินใจบอกเลิกทั้งๆที่ยังรักกันอยู่  ในการแสดงวันนี้ต้องมีทั้งอารมณ์รัก  เสียใจ  เศร้า เจ็บนิดๆ แต่เพื่อการทำงานเราจำเป็นต้องเดินหน้าต่อแม้จะเจ็บก็ตาม   


            ในภาพยนตร์เรื่องนี้ นอกจากจะมีหญิงลี  พี่ไผ่พงศธร แล้วยังมีนักร้องลูกทุ่งท่านอื่นอีกมากมาย อย่างเช่น น้องเปาวลี  พรพิมล, พี่ฮาย -อาภาพร นครสวรรค์, พี่ยิ่งยง ยอดบัวงาม, กุ้ง-สุธิราช  อาร์ สยาม, พี่จิ้งหรีดขาว วงศ์เทวัญ, พี่สุนารี  ราชสีมา,พี่เอกชัย  ศรีวิชัย, วงบลูเบอร์รี่, บิว กัลยาณี อาร์ สยาม, กระแต-กระต่าย  อาร์ สยาม  และคนอื่นๆอีกมากมาย   เป็นงานแสดงภาพยนตร์ครั้งแรกในชีวิตของหญิงลี  ที่ตั้งใจและดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่องนี้  อยากให้งานออกมาถูกใจแฟนๆ   ต้องขอฝากให้ติดตามผลงานภาพยนตร์ รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน  กันด้วยนะคะ”

ติดตามเรื่องราวความรักของนักร้องสาวขาขาวสาวลำซิ่ง หญิงลี  ศรีจุมพล ได้ในภาพยนตร์ “รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน”  ภาพยนตร์ฟอร์มฮา ที่ทั้งบู๊ สะบั้น  หัวเราะลั่น มันส์ น้ำตาแตก และเป็นภาพยนตร์ที่รวบรวมนักร้องลูกทุ่งกว่า 40 ชีวิตทั่วฟ้าเมืองไทย  มาปะทะกันทั้งรุ่นใหญ่-รุ่นใหม่  แบบไม่มีการแบ่งค่าย  พร้อมกันในโรงภาพยนตร์ 21 พฤศจิกายนนี้!!


คุณเป็นคนมีน้ำใจ ขอบคุณที่กด Like.ให้ครับ

ที่มา http://movie.sanook.com/35843

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...