5 อันดับ “สาวคัพเล็ก” แต่ก็เอ็กซ์ไม่เบา

 

 

 

 

 

สมัยนี้สาวๆ ที่อกเล็กๆ เค้าก็อาจเลือก ไปอัพไซต์กันให้มันบิ๊กบึ้ม เพื่อจะเรียกทรัพย์เข้ากระเป๋า ทำให้มีงานเพิ่มขึ้น ในขณะที่ ดาราสาวๆ หลายคน ก็ยืนกรานที่จะใช้แค่เท่าที่แม่ให้มาอย่างพอใจ ไม่ต้องไปเจ็บตัวพึ่งมีดหมอ แถมความเซ็กซี่ไม่ได้น้อยลงไปเลย รายการ แตกฟอง Live ได้จัด 5 อันดับ “สาวคัพเล็ก”! จะมีใครกันบ้าง ไปดูกัน

อันดับ 5 กิ๊บซี่  สาว เล็กพริกขี้หนู ที่ไม่ได้เล็กแต่ตัว เพราะหน้าอกหน้าใจเธอก็เล็กตามตัวลงมาด้วย แต่เห็นอย่างนี้ สลัดผ้าโชว์หวิวชนิดถี่ยิบ แบบบ่ยั่น เอาเข้าจริงหนุ่มๆ อาจไม่ได้โฟกัสไปที่หน้าอกสักเท่าไร แต่กลับมองว่าแววตาของเธอต่างหากที่เซ็กซี่ แซ่บแพ้สาวอกอึ๋มซะที่ไหน

อันดับ 4 ยิปโซ  สาวติสท์คนนี้มองเผินๆ ดูรูปร่างสูงใหญ่ แต่ถ้าเหล่ดูจริงๆ สาวเจ้าก็แอบคัพเล็กกับเค้าเหมือนกัน แม้ว่าเวลาออกงานจะเห็นเธอคับอกคับใจก็ตามเถอะ ไม่รู้ว่าใช้เคล็ดลับเด็ดแบบที่ดาราคนอื่นๆ เค้าใช้กันหรือเปล่า …วิชามาร โกยยยยเถอะโยม!

อันดับ 3 คริส หอวัง  เวลาดูภายนอกก็นึกไปไกลว่าเธอเป็นสาวทรงตูม แต่เอาเข้าจริงแล้วสาวคริสเธอก็ต้องพึ่ง ดูม ดูม เหมือนกันนะจ๊ะ  เค้ามีตัวช่วยดี ออกงานไหนๆ ก็มั่นใจ คัพเล็ก don’t care แต่โดยรวมแล้วนางสวยเริ่ดไม่เบา

อันดับ 2 โฟร์ ศกลรัตน์ สาว แบ๊วคนนี้เป็นผู้หญิงตัวเล็ก แม้กระทั่งหน้าอกยังเป็นไข่ดาวเบอร์ 5 แต่จิ๋วแล้วแซ่บแบบสาวโฟร์หลายคนก็คงอิจฉา ตั้งแต่สมัยเป็นนักร้องสดใส จนปัจจุบันเป็นสาวสะพรั่งก็แซ่บไม่เสื่อม

อันดับ 1 เต้ย จรินทร์พร  สาวคัพเล็กนัมเบอร์วันของเรา เอาใจหนุ่มๆ ไปเลย เพราะรอยยิ้มหวานๆของเธอ แล้วต้องมองข้ามอกทรงแบนของเธอไปสนิท เรียกได้ว่าความน่ารักโดดเด้งจนปิดเรื่องเล็กๆ ของไข่ดาวได้มิดชิด อย่างเนี๊ยะ ไม่ใช่ปัญหาเลยสักนิดใช่ไหมจ๊ะ อเล็กซ์!

คริส หอวัง ยิปโซ คริส หอวัง

 

คริส หอวัง กิ๊ปซี่ เต้ย จรินทร์พร

 

เต้ย จรินทร์พร เต้ย จรินทร์พร   เต้ย จรินทร์พร    
http://www.sanook.com/ที่มา:
8 ต.ค. 56 เวลา 18:42 11,812 3 210
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...