งานเซ็กซ์โป งานประจำปีที่แอฟริกาใต้

 

 

 

งานเซ็กซ์โป งานประจำปีที่แอฟริกาใต้

 

งานนี้เพื่อผู้ใหญ่เท่านั้น เพราะให้ความบันเทิงเริงรมณ์อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ งาน”เซ็กซ์โป”ประจำปีนี้ของแอฟริกาใต้ ได้รับความสนใจจากผู้คนจำนวนมาก โดยในงานมีทั้งเซ็กซ์ทอย และผู้หญิงที่แต่งกายน้อยชิ้นมาคอยให้การต้อนรับ แม้กระทั่ง กลุ่มคริสเตียนที่ทำงานด้านการกุศล ยังเข้าชมงาน”เซ็กซ์โป”เหมือนกัน แต่พวกเขาบอกว่า มีหน้าที่เฝ้าระวังไม่ให้มีการลักลอบค้าผู้หญิงเพื่อการประเวณี

งานเซ็กซ์โป งานประจำปีที่แอฟริกาใต้

คาริน โฮล์มส์ โฆษกกลุ่มคริสเตียน บอกว่า เราไม่ได้มาที่นี่เพื่อตัดสินใคร ซึ่งนั่นไม่ใช่หน้าที่ของเราในฐานะชาวคริสเตียน แต่เราต้องการทำให้ผู้คนตระหนักถึงอันตรายจากการค้าประเวณี โฮล์มส์กล่าวต่อไปว่า งานเซ็กซ์โปที่นครโยฮันเนสเบิร์ก มีผู้เข้าชมเป็นจำนวนมาก และมีราว 500 คนที่เข้าชื่อร่วมกันเพื่อต่อต้านการลักลอบนำผู้หญิงเข้าสู่อุตสาหกรรมบริการทางเพศ ซึ่งงานเซ็กซ์โปครั้งนี้ถือเป็นเวทีใหญ่ในการเผยแพร่ข่าวสารของเราออกไป และผู้คนจำเป็นต้องรู้ว่า การมีเพศสัมพันธ์ไม่ใช่เรื่องที่น่าตื่นเต้นเสมอไป ทางกลุ่มคริสเตียนได้เผยแพร่โปสเตอร์ที่เป็นภาพเด็กสาวเปลือยกายอยู่ในห้องขนาดเล็ก แต่มีรอยฟกช้ำหลายจุดตามร่างกาย อย่างไรก็ตาม งาน”เซ็กซ์โป”ครั้งนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 6

งานเซ็กซ์โป งานประจำปีที่แอฟริกาใต้

เฟรด สไมธี วัย 65 ปี บอกว่า เขากับภรรยามาเที่ยวงาน”เซ็กซ์โป” ตั้งแต่ปี 2552 และเฝ้าคอยที่จะมาชมงานดังกล่าวอยู่เสมอ พร้อมกับยอมรับว่า เขารู้สึกตื่นเต้น เพราะงาน”เซ็กซ์โป”ในแอฟริกาใต้ไม่ถูกห้ามจัดและไม่ผิดกฎหมาย สำหรับงาน”เซ็กซ์โป”ที่จัดขึ้นเพียง 4 วันและสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวได้ปีละหลายพันคน มีการแสดงหลายอย่าง รวมทั้งการเต้นระบำเสาและการแสดงหุ่นกระบอกสำหรับผู้ใหญ่

ปริกัสโซ่ ศิลปินองคชาต ก็ยังปรากฏตัวในงาน และเรียกความสนใจจากผู้คนได้เป็นจำนวนมากปริกัสโซ่ เป็นชายวัยกลางคน แต่งกายและสวมหมวกทรงสูงสีชมพู เข้ากับหูกระต่าย เขาโด่งดังจากการใช้อวัยวะเพศ ทำเป็นพู่กันสีวาดรูปคนได้อย่างไม่มีที่ติ จนสร้างความประหลาดใจให้แก่ผู้พบเห็นอย่างมาก

งานเซ็กซ์โป งานประจำปีที่แอฟริกาใต้

อาร์เธอร์ คาลามาราส ผู้จัดงาน”เซ็กซ์โป” บอกว่า งาน”เซ็กซ์โป” เติบโตอย่างมากในช่วงหลายปีมานี้ และผู้เข้าชมส่วนใหญ่เป็นผู้หญิง ซึ่งพวกเธอมากันเป็นหมู่คณะ และชื่นชอบในสิ่งที่ได้เห็น บางส่วนของงานเพื่อให้ผู้คนได้ศึกษาและมีความรู้เกี่ยวกับเรื่องโลกีย์ ซึ่งทำให้พวกเขาเข้าใจถึงเรือนร่าง

อย่างไรก็ดี คาลามาราส ไม่สนเสียงวิจารณ์ที่ว่า ”เซ็กซ์โป”กำลังทำลายผู้หญิงในแอฟริกาใต้ ประเทศที่ขึ้นชื่อว่า มีการใช้ความรุนแรงทางเพศสูงที่สุดแห่งหนึ่งโลก แต่เขาบอกว่า ผู้คนมักจะตัดสินล่วงหน้า ทั้งที่งาน”เซ็กซ์โป”ไม่ได้สร้างความเสื่อมเสียให้แก่ใครเลย

งานเซ็กซ์โป งานประจำปีที่แอฟริกาใต้

งานเซ็กซ์โป งานประจำปีที่แอฟริกาใต้

งานเซ็กซ์โป งานประจำปีที่แอฟริกาใต้

คุณเป็นคนมีน้ำใจ ขอบคุณที่กด Like.ให้ครับ

ที่มา : เดลินิวส์

7 ต.ค. 56 เวลา 16:07 21,761 3 190
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...