จระเข้หลุด โผล่ขนส่งลาดยาว จ.นครสวรรค์ เจ้าหน้าที่จับตายได้แล้ว

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการ เรื่องเล่าเช้านี้
 
            จระเข้หลุดนครสวรรค์ ชาวบ้านพบจระเข้ยาว 2 เมตรในน้ำท่วมบริเวณสถานีท่ารถขนส่ง เทศบาล ต.ลาดยาว เจ้าหน้าที่เร่งล่าตัวสำเร็จ คาดหลุดจากรีสอร์ทเศรษฐี
 
            วันนี้ (6 ตุลาคม 2556) มีรายงานว่า ช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา ชาวบ้านในพื้นที่เขตเทศบาลตำบลลาดยาว อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ พบเห็นจระเข้แหวกว่ายอยู่ในน้ำที่เข้าท่วมบริเวณสถานีท่ารถขนส่ง เขตเทศบาลตำบลลาดยาว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบ จากนั้นตำรวจ สภ.ลาดยาว พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยและนายพรานจึงได้ร่วมกันไล่ล่าจระเข้หลุดตัวดังกล่าว
 
           ในที่เกิดเหตุ พบจระเข้ตัวขนาดความยาวประมาณเกือบ 2 เมตร ลอยตัวโชว์ลูกตาโผล่เหนือน้ำที่เข้าท่วมสถานีท่ารถขนส่งลาดยาว สร้างความหวาดผวาให้กับผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก จึงจำเป็นต้องจับตายเพราะเกรงว่าจระเข้จะหลบหนีไปทำอันตรายแก่ชาวบ้านภายหลัง โดยให้นายโดม (ไม่ทราบนามสกุล) อายุ 68 ปี พรานล่าจระเข้ นำปืนฉมวกเดินลุยน้ำที่ท่วมขังระดับ 30 เซนติเมตรเข้าไปพร้อมกับกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้งนี้ นายโดม ได้ใช้ปืนฉมวกยิงเข้าที่บริเวณส่วนหัวของจระเข้ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะระดมยิงซ้ำอีกชุดใหญ่ จึงสามารถจับตายจระเข้ได้สำเร็จ
 
           จากการสอบสวนผู้ที่พบเห็นจระเข้หลุดตัวดังกล่าว เผยว่า ขณะเดินลุยน้ำเพื่อตรวจดูบริเวณน้ำที่เข้าท่วมบริเวณบ้านภายในสถานีท่ารถขนส่งลาดยาว ซึ่งถูกน้ำป่าจากเทือกเข้าแม่วงก์ไหลทะลักเข้าท่วมเขตเศรษฐกิจ อ.ลาดยาว อยู่นั้น ก็ได้เห็นลูกตาส่องแสงเป็นประกายโผล่อยู่เหนือผิวน้ำ จึงรีบนำไฟฉายส่องดู  เมื่อเห็นว่าเป็นจระเข้ตัวใหญ่ ก็รู้สึกตกใจและรีบหนีเข้าบ้านทันที ก่อนจะโทรศัพท์แจ้งตำรวจเข้าช่วยเหลือ
 
           ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่คาดว่า จระเข้หลุดตัวนี้น่าจะเป็นของเศรษฐีเจ้าของรีสอร์ทแห่งหนึ่งในพื้นที่บริเวณใกล้เคียง ซึ่งจะมีการตรวจสอบอย่างละเอียดต่อไป
 
 
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...