สุดสยิว..หนุ่มมะกันเล่นพิเรนทร์เปลือยกาย แกล้ง“ขอใจเธอแลกเบอร์โทร“ (ชมคลิป)

 

 

 

 

 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ได้เกิดเทรนด์ฮิตขึ้นในสังคมสหรัฐ เมื่อชายคนหนึ่งได้เล่นพิเรนทร์แก้ผ้า และเดินไปหาผู้ชมที่กำลังพักผ่อน หรือนั่งเล่นในสวนสาธารณะ และขอเบอร์โทรจากพวกเขา รวมทั้งการแกล้งเล่นเป้าตุง โดยการเล่นพิเรนทร์นี้ปรากฎว่าไม่ได้ถูกด่าหรือถูกปฎิเสธจากผู้คน แต่กลับชอบใจและได้ร่วมสนุกด้วย

รายงานระบุว่า เหตุการณ์เหล่านี้ถูกบันทึกในคลิปชื่อว่า"Naked Guy Picking Up Girls"และมีการโพสต์โชว์ในยูทูบ โดยเริ่มจากหนุ่มรายหนึ่งที่อยู่ในสภาพแก้ผ้าได้เดินเข้าหาผู้หญิงบนท้องถนนและขอเบอร์โทรศัพท์กับพวกเธอ ซึ่งฝ่ายหลังถึงกับอึ้งไปตาม ๆ กัน ส่วนรายอื่น ๆ ยังได้รับการตอบรับอย่างดีจากกลุ่มผู้หญิง ที่ชอบใจกับการเล่นพิเรนท์ของเขา โดยกอดเขาอย่างเต็มใจ


นอกจากนี้ ยังมีหนุ่มรายหนึ่งเล่นพิเรนทร์เดินไปรอบ ๆ ผู้หญิงพร้อมขอเบอร์โทรศัพท์ในสภาพเป้ากางเกงตุงจากการใช้อวัยวะเพศเทียม โดยผู้คนจำนวนมากต่างก็ให้เบอร์โทรศัพท์แก่หนุ่มพิเรนท์เหล่านี้ ขณะที่ผู้ชมคลิปบางรายตำหนิว่า การทดลองนี้ถือว่ายังไม่พอใจและน่าผิดหวัง เพราะไม่มีใครรู้ว่า ผู้หญิงทั้งหลายได้ให้เบอร์จริงๆ ของเธอให้แก่ชายเล่นพิเรนทร์พวกนี้หรือไม่ ขณะที่บางรายมองว่า การเล่นพิเรนทร์ลักษณะนี้ ถือเป็นการคุกคามทางเพศ

ที่มา: http://men.sanook.com/1420/อึ้ง-หนุ่มมะกันเล่นพิเรนทร์เปลือยกาย-แกล้งขอเบอร์โทร-ชมคลิป/
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...