สาวลึกลับโนบราหน้าสวยช่วยปลุกประชาคมออนไลน์ให้คึกคัก

ไม่น่าเชื่อว่ารูปเพียงรูปเดียวนี้จะทำให้ชาวเน็ตคึกคักกันได้ทั้งประเทศ เธอยังเป็นสาวลึกลับแต่อีกไม่นานก็คงจะรู้ หลายคนบอกว่าเธอคือ "น้องแบงก์" สาวแม่ไม้มวยไทยที่ตกเป็นข่าวเกรียวกราวเมื่อต้นปี เปิดปีการศึกษา 2556 เดือน ก.ย.ที่ผ่านมา เจิ่นถิกิมเงิน (Tran Thi Kim Ngan) "แบงก์ซูชิ" เพิ่งจะขึ้นชั้นมัธยมปีที่ 5 อายุเพิ่งจะย่าง 17 แต่วงในบอกว่าแท้จริงเธออายุ 18 แล้ว เป็นเด็กโข่ง มัวแต่ติดตามคุณพ่อซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ของรัฐไปปฏิบัติหน้าที่ในต่างแดนอยู่บ่อยๆ ก็เลยเรียนตกๆ หล่นๆ.  
 
       
       ไม่ได้เกิดเหตุการณ์แบบนี้มาพักใหญ่ๆ นับตั้งแต่ เลถิเฮวี่ยนแอง (Le Thi Huyen Anh) "น้องต่ายโนบรา" ปิดเฟซบุ๊กไปเมื่อเดือนก่อน สาวลึกลับหน้าตาดีที่สุดคนหนึ่งได้ปลุกวิญญาณประชาคมออนไลน์ให้กลับมาคึกคักอีกครั้งสัปดาห์นี้ ภาพของเธอกำลังเป็นที่ฮือฮาในหมู่ชาวเน็ตเวียดนาม หลายคนอยากรู้จักที่มาที่ไปของเธอ 
       
       เธอดูเรียบร้อย ดูน่ารัก รวมทั้งเสื้อที่เธอสวมด้วย แต่สายตาทุกคู่กลับจ้องไปยังจุดๆ หนึ่งที่ดูไม่ปรกติ และฟ้องว่าเธอไม่ได้สวมชั้นใน ซึ่งทำให้ภาพของเธอกลายเป็น "ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์" สัปดาห์นี้.. หลายคนบอกว่าสาวเจ้าของภาพนี้มีหน้าตาไปละม้ายคล้ายกับ "น้องแบ็งก์" สาวนักมวย "สวยเตะก้านคอ" เข้าอย่างบังเอิญ
       
       นอกจากนั้นเบื้องหลังของภาพยังมีหญิงสาวอีกคนหนึ่งในชุดออกชมพูๆ กับทีมงานที่ดูเหมือนกำลังคร่ำเคร่งกับการถ่ายทำแฟชั่นซึ่งหลายคนบอกว่านั่นคือ จี๋ผู่ (Chi Phu) นางแบบวัยรุ่นที่โด่งดังมากที่สุดอีกคนหนึ่งทั้งในแง่บวกและลบ ประชาคมออนไลน์จึงเชื่อว่าเป็นไปได้ที่สองสาวกำลังถ่ายภาพชุดแฟชั่นสินค้าสำหรับตลาดวัยรุ่นวัยเรียนยี่ห้อหนึ่ง
       
       เจิ่นถิกิมเงิน (Tran Thi Kim Ngan) สาวนักเรียน ม.ปลายแห่งนครโฮจิมินห์มีชื่อสียงโด่งดังข้ามประเทศในช่วงต้นปีนี้เมื่อสื่อในจีน เกาหลีและญี่ปุ่นนำภาพจากโรงยิมของเธอ ไปเผยแพร่ ซึ่งทำให้น้องแบ็งก์กลายเป็นสาวต้นตำรับแม่ไม้มวยไทยในเวียดนามที่ผ่านการฝึกซ้อม ถึงแม้จะไม่เคยขึ้นเวทีแต่ก็ดูจริงจัง ต่อยได้จริง เตะได้จริง น็อคได้จริง ทำเอาหนุ่มเสียวก้านคอไปตามๆ กัน
       
       หลายคนบอกว่าน้องแบ็งก์เป็นสาวโอเวอร์ไซส์ อายุเพิ่ง 16 โตเกินวัยไปทุกส่วนซะงั้น แต่ผู้รู้บอกว่าแท้จริงสาวแบ็งก์ 18 แล้ว แต่เรียนไม่ค่อยปะติดปะต่อเพราะเสียเวลาย้ายตามบิดาซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ของรัฐที่ไปปฏิบัติงานในต่างแดน ปีนี้ก็จึงเพิ่งจะขึ้นชั้น ม.5
       
       อย่างไรก็ตามนับตั้งแต่เป็นข่าวฮ็อต "น้องแบงก์" ไม่ได้เงียบหายไปเสียเลยที่เดียว เธอมีแฟนเพจเป็นเรื่องเป็นราวในเฟซบุ๊ก มีผู้ติดตามอุ่นหนาฝาคั่งพอสมควร และยัง มีคลิป มีภาพสวยโพสต์ฝากแฟนมาเป็นระยะๆ 
       
       อีกไม่นานก็คงจะรู้ว่าสาวสวยในภาพสุดฮือฮานี้คือใคร.
       .
     

คนนี้แหละ "น้องแบ็งก์" เธอมีแฟนคลับเป็นเรื่องเป็นราวทีเดียว เฟซบุ๊กของเธอมีสาวกติดตามหลายหมื่นคน.. ไม่ได้หายไปไหน แต่มีทั้งรูปภาพทั้งคลิปโพสต์ฝากแฟนๆ และผู้ติดตามออนไลน์มิได้ขาด.  
 
  
แฟนคลับของน้องแบ็งก์มีอยู่ทั่วภูมิภาค ทั้งในเวียดนามเอง ในจีน เกาหลีและญี่ปุ่น. 
 
 
สาวสวยเรียนและฝึกหัดมวยไทยที่ยิมนีเซียมแห่งหนึ่งในนครโฮจิมินห์ เธอเล่นกีฬาในร่มหลายประเภท รวมทั้งยิมนาสติก ไปประกวดประชันเคยได้รับรางวัลมาตามสมควร สำหรับมวยไทยแม้จะไม่เคยมีประวัติขึ้นเวที แต่ก็ต่อยได้และเตะก้านคอได้จริง.  
 
 
     
  
น้องแบ็งก์กลายเป็นนางแบบแฟชั่นขวัญใจวัยรุ่นวัยเรียน ถ้าหากภาพอื้อฉาวในสัปดาห์นี้เป็นอย่างที่คาด อีกไม่นานบรรดาพ่อแม่ผู้ปกครองก็จะต้องบ่นกันอีก. 
 
 
 
นี่ไง.. ต้นตำรับ เลถิเฮวี่ยนแอง (Le Thi Huyen Anh) ดังเป็นพลุแตกอยู่นานสองนาน มีสาวกติดตามทางเฟซบุ๊กเกือบ 300,000 ราย แต่ "น้องต่าย" ปิดเฟซบุ๊กหายต๋อมหลังจากถูกทางการไล่บี้ ห้ามแสดง ห้ามขึ้นเวที ห้ามโชว์ตัว.  
 
 
 
อ้างอิง  ข่าวจากหนังสือพิมพ์ผู้จัดการ
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...