โนบราหน้าสวย สาวลึกลับช่วยปลุกประชาคมออนไลน์ให้คึกคัก


ไม่น่าเชื่อว่ารูปเพียงรูปเดียวนี้จะทำให้ชาวเน็ตคึกคักกันได้ทั้งประเทศ เธอยังเป็นสาวลึกลับแต่อีกไม่นานก็คงจะรู้ หลายคนบอกว่าเธอคือ "น้องแบงก์" สาวแม่ไม้มวยไทยที่ตกเป็นข่าวเกรียวกราวเมื่อต้นปี เปิดปีการศึกษา 2556 เดือน ก.ย.ที่ผ่านมา เจิ่นถิกิมเงิน (Tran Thi Kim Ngan) "แบงก์ซูชิ" เพิ่งจะขึ้นชั้นมัธยมปีที่ 5 อายุเพิ่งจะย่าง 17 แต่วงในบอกว่าแท้จริงเธออายุ 18 แล้ว เป็นเด็กโข่ง มัวแต่ติดตามคุณพ่อซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ของรัฐไปปฏิบัติหน้าที่ในต่างแดนอยู่บ่อยๆ ก็เลยเรียนตกๆ หล่นๆ.        
ASTVผู้จัดการออนไลน์ -- ไม่ได้เกิดเหตุการณ์แบบนี้มาพักใหญ่ๆ นับตั้งแต่ เลถิเฮวี่ยนแอง (Le Thi Huyen Anh) "น้องต่ายโนบรา" ปิดเฟซบุ๊กไปเมื่อเดือนก่อน สาวลึกลับหน้าตาดีที่สุดคนหนึ่งได้ปลุกวิญญาณประชาคมออนไลน์ให้กลับมาคึกคักอีกครั้งสัปดาห์นี้ ภาพของเธอกำลังเป็นที่ฮือฮาในหมู่ชาวเน็ตเวียดนาม หลายคนอยากรู้จักที่มาที่ไปของเธอ 
       
       เธอดูเรียบร้อย ดูน่ารัก รวมทั้งเสื้อที่เธอสวมด้วย แต่สายตาทุกคู่กลับจ้องไปยังจุดๆ หนึ่งที่ดูไม่ปรกติ และฟ้องว่าเธอไม่ได้สวมชั้นใน ซึ่งทำให้ภาพของเธอกลายเป็น "ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์" สัปดาห์นี้.. หลายคนบอกว่าสาวเจ้าของภาพนี้มีหน้าตาไปละม้ายคล้ายกับ "น้องแบ็งก์" สาวนักมวย "สวยเตะก้านคอ" เข้าอย่างบังเอิญ
       
       นอกจากนั้นเบื้องหลังของภาพยังมีหญิงสาวอีกคนหนึ่งในชุดออกชมพูๆ กับทีมงานที่ดูเหมือนกำลังคร่ำเคร่งกับการถ่ายทำแฟชั่นซึ่งหลายคนบอกว่านั่นคือ จี๋ผู่ (Chi Phu) นางแบบวัยรุ่นที่โด่งดังมากที่สุดอีกคนหนึ่งทั้งในแง่บวกและลบ ประชาคมออนไลน์จึงเชื่อว่าเป็นไปได้ที่สองสาวกำลังถ่ายภาพชุดแฟชั่นสินค้าสำหรับตลาดวัยรุ่นวัยเรียนยี่ห้อหนึ่ง
       
       เจิ่นถิกิมเงิน (Tran Thi Kim Ngan) สาวนักเรียน ม.ปลายแห่งนครโฮจิมินห์มีชื่อสียงโด่งดังข้ามประเทศในช่วงต้นปีนี้เมื่อสื่อในจีน เกาหลีและญี่ปุ่นนำภาพจากโรงยิมของเธอ ไปเผยแพร่ ซึ่งทำให้น้องแบ็งก์กลายเป็นสาวต้นตำรับแม่ไม้มวยไทยในเวียดนามที่ผ่านการฝึกซ้อม ถึงแม้จะไม่เคยขึ้นเวทีแต่ก็ดูจริงจัง ต่อยได้จริง เตะได้จริง น็อคได้จริง ทำเอาหนุ่มเสียวก้านคอไปตามๆ กัน
       
       หลายคนบอกว่าน้องแบ็งก์เป็นสาวโอเวอร์ไซส์ อายุเพิ่ง 16 โตเกินวัยไปทุกส่วนซะงั้น แต่ผู้รู้บอกว่าแท้จริงสาวแบ็งก์ 18 แล้ว แต่เรียนไม่ค่อยปะติดปะต่อเพราะเสียเวลาย้ายตามบิดาซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ของรัฐที่ไปปฏิบัติงานในต่างแดน ปีนี้ก็จึงเพิ่งจะขึ้นชั้น ม.5
       
       อย่างไรก็ตามนับตั้งแต่เป็นข่าวฮ็อต "น้องแบงก์" ไม่ได้เงียบหายไปเสียเลยที่เดียว เธอมีแฟนเพจเป็นเรื่องเป็นราวในเฟซบุ๊ก มีผู้ติดตามอุ่นหนาฝาคั่งพอสมควร และยัง มีคลิป มีภาพสวยโพสต์ฝากแฟนมาเป็นระยะๆ 
       
       อีกไม่นานก็คงจะรู้ว่าสาวสวยในภาพสุดฮือฮานี้คือใคร.
       .
       

 


       .
 
คนนี้แหละ "น้องแบ็งก์" เธอมีแฟนคลับเป็นเรื่องเป็นราวทีเดียว เฟซบุ๊กของเธอมีสาวกติดตามหลายหมื่นคน.. ไม่ได้หายไปไหน แต่มีทั้งรูปภาพทั้งคลิปโพสต์ฝากแฟนๆ และผู้ติดตามออนไลน์มิได้ขาด.         2
 
แฟนคลับของน้องแบ็งก์มีอยู่ทั่วภูมิภาค ทั้งในเวียดนามเอง ในจีนเกาหลีและญี่ปุ่น.         3
 
สาวสวยเรียนและฝึกหัดมวยไทยที่ยิมนีเซียมแห่งหนึ่งในนครโฮจิมินห์ เธอเล่นกีฬาในร่มหลายประเภท รวมทั้งยิมนาสติก ไปประกวดประชันเคยได้รับรางวัลมาตามสมควร สำหรับมวยไทยแม้จะไม่เคยมีประวัติขึ้นเวที แต่ก็ต่อยได้และเตะก้านคอได้จริง.         4
 
น้องแบ็งก์กลายเป็นนางแบบแฟชั่นขวัญใจวัยรุ่นวัยเรียน ถ้าหากภาพอื้อฉาวในสัปดาห์นี้เป็นอย่างที่คาด อีกไม่นานบรรดาพ่อแม่ผู้ปกครองก็จะต้องบ่นกันอีก.         5
 
นี่ไง.. ต้นตำรับ เลถิเฮวี่ยนแอง (Le Thi Huyen Anh) ดังเป็นพลุแตกอยู่นานสองนาน มีสาวกติดตามทางเฟซบุ๊กเกือบ 300,000 ราย แต่ "น้องต่าย" ปิดเฟซบุ๊กหายต๋อมหลังจากถูกทางการไล่บี้ ห้ามแสดง ห้ามขึ้นเวที ห้ามโชว์ตัว.
ที่มา: ASTVผู้จัดการออนไลน์
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...