"ซอ จียอน" อวดหุ่นเซ็กซี่ขึ้นปก RUSHหุ่นเป๊ะเว่อร์

 

 

 

 

 

ซอ จียอน อวดหุ่นเซ็กซี่ขึ้นปก RUSHหุ่นเป๊ะเว่อร์มากเลยอ่ะ

ซอ จียอน
GYEON SEO

ด้วยสำเนียงภาษาไทยที่ฟังเปล่งๆ ทุกครั้งในบทสนทนาของสาวเกาหลีคนนี้ไม่ได้ทำให้เธอดูแปลกไปเลยสักนิด ตรงกันข้ามพฤติกรรมเหล่านี้กลับทำให้เธอดูมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น มาลองสัมผัสด้วยสายตากับสาวเกาหลีหัวใจไทยคนนี้ดูกว่ากว่า แล้วคุณจะรู้ว่าสาวพลังโสมเธอร้อนแรงเกินรับประทานจริงๆ

บรรยากาศการทำงานวันนี้เป็นอย่างไรบ้าง?
ก่อนอื่นต้องขอบอกว่ารู้สึกดีใจมากๆ ค่ะเพราะยังไม่เคยร่วมงานกับ RUSHมาก่อน ตื่นเต้นมากค่ะรวมทั้งสถานที่ก็แปลกตา ตอนแรกก็กลัวนิดหน่อยเพราะไม่เคยเห็นซากเครื่องบินมาก่อน แต่พอถ่ายรูปออกมาแล้วภาพสวยมากก็เลยไม่กลัวแล้วกลายเป็นความชอบแทน แต่อากาศตอนทำงานข้างในก็ร้อนค่ะ

จากเคยอยู่เกาหลีที่มีอากาศเย็นมาก่อน พอมาอยู่ที่นี่อากาศมีอุปสรรคต่อการทำงานบ้างมั้ย?
จริงๆ แล้วหนูเป็นทั้งคนขี้ร้อนกับขี้หนาว คือหนูอยู่ที่เมืองไทยมานานแล้วร่างกายก็เหมือนกับชินกับอากาศที่นี่ พอกลับไปเกาหลีช่วงฤดูหนาวก็ไม่ไหวกับอากาศที่นั่นเหมือนกัน ความอดทนต่อความหนาวก็จะน้อยกว่าคนเกาหลี

บิกินี่เซ็ทในวันนี้แตกต่างจากที่ผ่านมาของจียอนอย่างไรบ้าง?
นี่เป็นครั้งที่3 ของจียอนสำหรับการถ่ายบิกินี่ สองครั้งแรกจะออกแนวน่ารักสดใส แต่ในครั้งอาจเป็นเพราะเราโตขึ้น รวมถึงชุดที่ใส่ก็ดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้น ทำให้เห็นว่าในครั้งนี้จียอนกลายเป็นสาวเต็มตัวแล้วค่ะ แต่ก็รู้สึกเขินมากกว่าที่ผ่านมาค่ะ

ครั้งที่สามละนะยังเขินอีกเหรอ?
เขินค่ะ อายด้วย(หัวเราะ)เพราะจียอนมีเวลาเตรียมตัวแค่สองสัปดาห์เท่านั้นสำหรับการฟิตร่างกาย ถ้ามีเวลาให้จียอน1เดือนนะ รับรองว่าหุ่นจะดีกว่าตอนนี้แน่ แต่ไม่เป็นไรค่ะหุ่นไม่พร้อมแต่ใจถือว่าพร้อมเสมอ ถ้าคราวหน้าอยากถ่ายจียอนอีกครั้งช่วยบอกล่วงหน้านานๆ หน่อยนะคะ(หัวเราะ)

เพื่อนๆ ที่เกาหลีเคยเห็นภาพแฟขั่นเซ็ทบิกินี่ที่ผ่านมาของจียอนบ้างมั้ย?
เคยให้เพื่อนๆ ดูทุกคนจะตกใจ แต่ทุกคนบอกว่าจียอนสวยมาก ส่วนใหญ่บอกว่าไม่คิดว่าจียอนจะเปลี่ยนไปขนาดนี้ได้

แล้วแฟชั่นเซ็ทของ RUSH จะได้อวดสู่สายตาเพื่อนๆ ที่เกาหลีด้วยมั้ย?
ถ้าคนที่ตามอินสตาแกรมของจียอนก็คงจะได้เห็นค่ะ

คุณฮอตแค่ไหนสมัยเด็กๆ ตอนที่อยู่เกาหลี?
โห...จียอนย้ายมาอยู่ที่ไทยตั้งแต่อายุแค่ 11ขวบเองนะ ตอนนั้นยังเด็กอยู่เลยแต่ถ้าถามว่าตอนนั้นเราฮอตแค่ไหน จียอนคิดว่าคนทั้งโรงเรียนรู้จักจียอนทุกคนนะ

ตอนอายุ11มีแฟนรึยัง?
ยังไม่มี(หัวเราะ)

แล้วจูบแรกของจียอนละเกิดขึ้นที่นี่หรือที่เกาหลี?
จูบแรก จูบแรก(ทำท่าคิด) น่าจะตอนอายุ15-16 เกิดขึ้นที่เมืองไทยค่ะ

ก่อนที่จียอนจะมาเป็นนักร้องอย่างในทุกวันนี้ สมัยก่อนตอนเด็กๆ เคยฝันอยากเป็นอะไรมาก่อนบ้างมั้ย?
สมัยเด็กๆ ตั้งแต่อายุ11-12 จียอนฝันอยากเป็นนักร้อง นักแสดง ประมาณนักสีไอโอลิน คนเล่นเปียโน แอร์โฮสเตสก็เคยอยากเป็นนะ เห็นอย่างนี้จียอนก็เป่าฟลุตเป็นนะเก่งด้วย

การบอกภาษารักกับใครสักคน นอกจากคำพูดแล้ว จียอนคิดว่าจะแสดงภาษารักออกมาได้ด้วยวิธีอื่นอีกบ้างมั้ย?
กอดค่ะ อย่างคนที่สนิทกันจียอนก็จะทักทายด้วยการกอดเวลาลาก็กอด แต่ถ้าสนิทกันมากๆ ก็จะกอดด้วยแถมหอมแก้มให้ด้วย การกอดจะทำให้อีกฝ่ายรู้สึกอบอุ่น ให้เขาจะรู้ว่าจียอนน่ะรักเธอนะ

เราจะได้ฟังงานเพลงใหม่ของจียอนเมื่อไหร่?
ตอนนี้อยู่ช่วงที่กำลังคุยกันอยู่ค่ะ จียอนก็อยากจะเปลี่ยนแนวด้วย เพราะว่าสองปีที่แล้วอย่างเพลงสอนภาษารัก ก็จะออกแนวเด็กไปสักหน่อยถ้าเทียบกับลุ๊คของจียอนในตอนนี้ ก็อยากทำเพลงที่ฟังแล้วรู้สึกได้ว่าจียอนโตขึ้น ตอนนี้ก็กำลังหาแนวเพลงที่เหมาะสมกับตัวเราอย่างอาร์ แอนด์บีนี่จียอนชอบมากเลยนะ

จียอนมีชื่อภาษาไทยมั้ย?
จริงๆ แล้วไม่มีค่ะ แต่พอเข้ามาอยู่ในวงการนี้ ทุกคนก็ถามว่าจียอนมีชื่อไทยมั้ย ถ้าไม่มีเดี๋ยวตั้งให้ ที่ผ่านมาพี่เป็ก ผลิตโชคตั้งให้ว่าเปมิกา แปลว่าผู้หญิงที่เนื้อหอม มีอีกชื่อหนึ่งพี่ดู๋ สัญญา คุณากร ตั้งให้ ตอนแรกเขาถามว่าชื่อจียอนมีความหมายว่าอะไร เติบโตขึ้นสวยงามเหมือนดอกบัว พี่ดู๋เลยบอกว่างั้นชื่อไทย เบาขาวมั้ย เอ...แต่บัวขาวชื่อเหมือนกับนักมวย ไม่เอาดีกว่า สรุปเขาตั้งชื่อให้จียอนว่า บัวลอยค่ะ(หัวเราะ) แต่ถ้าชื่อจียอนเป็นภาษาไทยแบบจริงจังไม่มีค่ะ

ทุกวันนี้ จียอนแตกต่างจากเมื่อก่อนตอนที่เพิ่งย้ายมาอยู่เมืองไทยมากแค่ไหน?
แตกต่างมากเลยค่ะ ตอนแรกๆ ที่จียอนมาอยู่ที่เมืองไทย ตอนนั้นจะงงๆ กับตัวเองงงกับทุกสิ่งทุกอย่างที่ไม่เคยเจอสิ่งแวดล้อมทุกอย่างรอบตัว พูดภาษาไทยไม่ได้เลยก็เลยไม่รู้จะคุยกับใคร ตอนนั้นก็จะร้องไห้ตลอดว่าทำไมจียอนถึงไม่ได้ใช้ชีวิตที่บ้านเกิดอยากกลับเกาหลีตลอดเวลา แต่พออยู่ที่นี่มานาน นานกว่าตอนที่จียอนอยู่ที่เกาหลีอีก จียอนเริ่มเห็นเริ่มเข้าใจอะไรหลายๆ อย่าง เห็นประเทศไทยพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ พอชินกับอะไรหลายๆ อย่างที่นี่ทำให้คิดว่า อยู่ที่เมืองไทยสบายกว่าเกาหลีเยอะค่ะ เหมือนกับว่าตอนนี้จียอนกลายเป็นคนไทยไปแล้ว

จียอนเริ่มเรียนภาษาไทยตั้งแต่เมื่อไหร่?
เพิ่งมาเรียนตอนทำงานนี่เองค่ะ ตอนนี้ก็ยังพูดไทยไม่ค่อยชัดเท่าไหร่(หัวเราะ) สมัยก่อนจียอนจะพูดภาษาอังกฤษกับเพื่อน ส่วนภาษาเกาหลีก็จะคุยกับคุณแม่เท่านั้น

ทุกครั้งที่ได้กลับเกาหลี กิจกรรมใดที่จียอนไม่เคยพลาด?
ช็อปปิ้งค่ะ(ตอบทันที) ส่วนใหญ่ก็จะไปย่านทงแดมุน หรือไม่ก็จะไปที่ถนนกาโรซู การช็อปปิ่งเป็นสิ่งที่จียอนไม่เคยพลาดเลยค่ะ นอกจากนั้นก็จะไปเจอเพื่อนเก่าๆ ไปเจอญาติ แต่เชื่อมั้ยว่าจียอนไม่เคยไปเที่ยวผับเที่ยวบาร์ที่เกาหลีเลยนะ นี่เรื่องจริงเลย

ถ้าหนุ่มๆ อยากให้เป็นไกด์พาเที่ยวเกาหลี จียอนจะพาไปเที่ยวที่ไหนบ้าง?
จริงๆ แล้วจียอนไม่ใช่คนเที่ยวเยอะ เที่ยวบ่อย เลยไม่ค่อยรู้ที่เที่ยวสักเท่าไหร่ แต่ถ้าเป็นเรื่องกิน เรื่องร้านไหนอาหารอร่อย แบบนี้จียอนพาไปได้ แต่หนุ่มๆ คงไม่ชอบหรอกมั้งเรื่องกิน(หัวเราะ)

มีสถานที่ในประเทศไทยที่ไหนบ้างที่จียอนอยากไป แต่ยังไม่เคยมีโอกาสไปสักครั้ง?
จียอนอยากไปเกาะ(ทำท่าคิด) เกาะเสม็ด ไม่ใช่ๆ (คิดอีก) จำชื่อไม่ได้ สมุยรึเปล่า ไม่ใช่ จียอนจำชื่อเกาะไม่ได้ค่ะ อ้อ...เชียงรายก็อยากไปค่ะ อยากขึ้นไปเห็นดอย เห็นภูเขา อยากเห็นชาวเขาที่คอยาวๆ มีห่วงที่คอเขาเรียกว่าอะไรนะคะ
กระเหรี่ยงคอยาว....
ใช่ค่ะ อยากเห็นค่ะ

อยู่เมืองไทยมานานล่ะ เคยกินปลาร้ารึยัง?
เคยกินค่ะ ถามว่าชอบมั้ย ไม่ชอบค่ะ(ส่ายหน้า) จียอนว่ากลิ่นมันแรงเกินไป แต่อาหารไทยอย่างอื่นจียอนก็ชอบทานมานะ เรียกว่าทานได้หมดทุกอย่างยกเว้นสองอย่างปลาร้า กับผักชี

จียอนเคยบอกว่าจียอนไม่ใช่ผู้หญิงเซ็กซี่เลย ทุกวันนี้ยังยืนยันคำพูดนี้อยู่รึเปล่า?
จียอนว่าคนส่วนใหญ่ถ้ามองจียอนแบบเผินๆ อาจจะไม่รู้ว่าเราก็เซ็กซี่นะ แต่จียอนอยากบอกว่าของแบบนี้ต้องดูไปเรื่อยๆ (หัวเราะ) จริงๆ แล้วจียอนมีความเซ็กซี่ในตัวน้อยมาก เป็นคนที่เป็นผู้หญิง100เปอร์เซ็นต์ด้วยมั้ย ก็ไม่ เป็นคนที่มีนิสัยผู้หญิงปนผู้ชายด้วยแต่ก็ไม่ได้เป็นถึงขั้นสาวห้าว

ผู้หญิงไทยคนไหนที่คิดว่า นี่แหล่ะคือคนที่สวยในสายตาของจียอน?
จียอนชอบพี่อั้ม พัชราภา ค่ะจียอนคิดว่าพี่เขาเป็นคนที่มีออร่าแผ่ออกมา อีกคนที่ชอบก็พี่พลอย เฌอมาลย์ คนนี่ชอบเพราะพี่เขาเป็นผู้หญิงที่สวยมากค่ะ

ความรักตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?
ยังไม่มีเลย ทำยังไงดี ยังหาไม่เจอ คือจียอนเป็นคนที่ถ้าจะคบกับใคร ถ้ารู้จักกันแล้วก็จะบอกว่าอีกฝ่ายเป็นแฟนของเราทันที อยากจะลองคบไปเรื่อยๆ ก่อน ดูกันไปนานๆ ทั้งนี้คนที่จะคุยกับจียอนได้จะต้องเป็นคนที่จียอนรู้สึกว่าเวลาคุยกันแล้วเข้าใจกันเข้ากับจียอนได้หลายๆ เรื่อง ก็ดูๆ กันไปเรื่อยๆ(ลากเสียง)

จียอนคิดว่าระหว่างหนุ่มไทยกับหนุ่มเกาหลี หนุ่มชาติใดที่เจ้าชู้มากกว่ากัน?
จียอนคิดว่าผู้ชายในโลกนี้เหมือนกันหมดโดยธรรมชาติ เพราะผู้ชายเป็นเพศที่คอยเสาะหาความมมันส์ เอ้ย...ไม่ใช่ ต้องพูดว่าอะไรนะ ความสนุกเหรอ(หัวเราะ) ยังไงต่อให้ถึงมีแฟนอยู่แล้วก็ยังไปเที่ยวไปหาคนใหม่ได้เพราะมันเป็นสัญชาตญาณของเขา ถามว่าชาติไหนเข้าชู้คิดว่าน่าจะเหมือนๆ กันหมดแหล่ะ แต่ถ้าให้เลือกหนุ่มไทยกับหนุ่มเกาหลีคิดว่าน่าจะเป็นหนุ่มไทยนะที่เจ้าชู้กว่า(หัวเราะ) เพราะจียอนเห็นว่าหนุ่มไทยชอบมีกิ๊ก บางคนมีที3-4คน บางทีหนุ่มเกาหลีก็อาจจะมีกิ๊กเหมือนกัน แต่จียอนอยู่เมืองไทยมานาน จียอนก็เห็นบางคนมีกิ๊กกันเหมือนเป็นเรื่องปกติ

จียอนคิดว่าจะแต่งงานมีลูกใช้ชีวิตปักหลักอยู่ที่เมืองไทยเลยใช่มั้ย?
ใช่ค่ะจะอยู่ที่นี่ไปอีกนาน จะแต่งงานมั้ยคงยังไม่ใช่ตอนนี้แน่ๆ ค่ะ คือตอนเด็กๆ จียอนฝันอยากเป็นเจ้าสาวเร็วๆ แต่พอเราโตขึ้นเห็นอะไรหลายๆ อย่างแล้วทำให้ตอนนี้ยังไม่อยากแต่งงานค่ะแต่ถ้าเจอคนใช่จริงๆ ก็อาจทำให้จียอนเปลี่ยนใจก็ได้

คนๆ นั้นมีสิทธิ์เป็นหนุ่มไทยรึไม่?
ได้สิ จียอนไม่ได้แอนตี้หนุ่มไทย ที่ผ่านมาจียอนก็เคยคบแฟนคนไทย ยังไงจียอนก็อยู่ที่นี่โอกาสที่จะเจอคนเกาหลีก็น้อยมาก(หัวเราะ)

ก่อนจากกันฝากผลงานของจียอนเป็นภาษาเกาหลีสั้นๆ ให้ฟังสักหน่อย?
"อิ บอแน RUSH Magazine จีกแก แดออด นึนแดโย อามุโจโรก แยกปือแค บาจุแซโย บูทักดือแกโย " แปลว่าขอฝากงานถ่ายแฟชั่นกับนิตยสาร RUSH ครั้งนี้ของจียอนด้วยนะคะ และขอให้ผู้อ่านรักและเอ็นดูจียอนด้วยนะคะ

 
 
 
ที่มา:http://men.sanook.com/1411/ซอ-จียอน-อวดหุ่นเซ็กซี่ขึ้นปก-rush/
4 ต.ค. 56 เวลา 07:53 3,232 100
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...