คนร้ายบุกเดี่ยวขู่มีระเบิด จี้ชิงทรัพย์แบงก์กสิกร

 เวลา 12.30 วันที่ 3 ต.ค. พ.ต.ท.อนุพงษ์  ทัศนา พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการ  สน.สุทธิสาร รับแจ้งเหตุ มีคนร้ายบุกเดี่ยวเข้าไปชิงทรัพย์ธนาคารกสิกรไทย สาขาลาดพร้าว 10 ถ.ลาดพร้าว แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยพล.ต.ต.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์  รอง ผบช.น. พล.ต.ต.ชาญเทพ เสสะเวช รอง ผบช.น. พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รองผบก.น.2 พ.ต.อ.สำเริง สวนทอง ผกก.สน.สุทธิสาร


 ที่เกิดเหตุบริเวณเคาน์เตอร์ ฝาก-ถอนเงิน พบน.ส.ศิริพร  บุญชุบ อายุ 23ปี พนักงาน อยู่ในสภาพตื่นตระหนกกับเหตุการณ์ที่เกิดเหตุ  ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุขณะอยู่บริเวณหน้าเคาน์เตอร์รับฝาก-เงิน มีคนร้ายเป็นชาย รูปร่างสัดทัด สวมกางเกงสีดำ เสื้อคลุมสีดำ สวมหมวกกันน็อค แบบเปิดหน้ามีผ้าปิดปาก เดินมาพูดว่า “ให้ส่งเงินมา อย่าขัดขืน มีระเบิด" พร้อมส่งถุงให้ ซึ่งตนเองด้วยความกลัว จึงได้หยิบเงินที่ลิ้นชักรวม จำนวน 128,320 บาท เมื่อได้เงินแล้วคนร้ายได้หลบหนี ใช้เวลาไม่เกิน 1นาที


 ขณะเดียวกัน หลังจากเกิดเหตุ มีนาย สมภพ  แสงอุส่าห์  อายุ 4 9ปี แมสเซอร์เจอร์ที่มาทำธุรกรรมกับทางธนาคารและได้สวนกับคนร้าย โดยมีพนักงานตะโกนว่า”คนร้าย” จึงได้วิ่งตาม และเห็นคนร้ายขึ้นรถ ฮอนด้าเวฟ สีดำ-แดง  นมจ 879กรุงเทพ จึงขี่รถจยย.ตาม ก่อนที่จะใช้เท้าถีบบริเวณหน้าแยกลาดพร้าว ทำให้รถจยย.ของคนร้ายเกือบที่จะล้มลงและวิ่งต่อไปทาง ถ.วิภาวดีขาเข้า  ใกล้ปากซอยโชคชัยร่วมมิตร ก่อนจะคลาดกัน


 ต่อมา เจ้าหน้าที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ พบว่า คนร้ายสวมหมวกกันน็อคเข้าภายในภายในธนาคาร จากนั้นชูมือขึ้นเหมือนกำอาวุธอยู่ในมือ โดยคนร้ายใช้เวลาไม่เกิน 1 นาที ก่อนหลบหนีไป นอกจากนี้ยังมีภาพวงจรปิด ที่บริเวณหน้าร้าน จำหน่ายรถจยย.ฮอนด้า จำภาพคนร้ายไว้ได้ขณะกำลังขับขี่จยย. หลบหนี


 เบื้องต้นที่ธนาคารกสิกรไทยแห่งนี้ ไม่มีรปภ.แต่อย่างใด ด้านเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบเส้นทางของคนร้ายที่หลบหนีตามจุดต่างๆ ที่พยานบอกและตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในธนาคารโดยจะตรวจสอบย้อนหลัง คาดว่าคนร้าย น่าที่จะเคยเข้ามาดูลาดเลาก่อนลงมือ

 
 
 
 
อ้างอิง  ข่าวจากหนังสือพิมพ์ข่าวสด
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...