ผัวหึงโหด! ใช้ปืนลูกซองยิงเมียดับ ก่อนยิงตัวตายตาม - ญาติเผยทะเลาะกันบ่อย

เกิดเหตุสลด ผัวหึงโหดทะเลาะกับเมียเกรงปันใจให้ชายอื่น คุยไม่ลงตัว ชักปืนลูกซองสั้นจ่อยิงดับ ก่อนยิงตัวตายตาม ญาติระบุทะเลาะกันประจำ

วันที่ 30 กันยายน ร.ต.ท.ณัธพัชร์  วิริยาลัย พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรสว่างอารมณ์ จ.อุทัยธานี  ได้รับแจ้งว่ามีคนถูกยิงตายที่บ้านเลขที่ 112 หมู่ 3 บ้านดงสำราญ ต.หนองหลวง อ.สว่างอารมณ์ จ.อุทัยธานี จึงรายงานผู้บังคับบัญชา จึงรุดตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ปราโมช จงใจ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุทัยธานี  และกำลังตำรวจ ไปที่เกิดเหตุ พบเป็นบ้านชั้นเดียวภายในบ้านพบศพ นายสุเทพ น้ำส้ม อายุ 50 ปี และนางชวัตร ขันแก้ว อายุ 40 ปี สองผัวเมีย มีอาชีพรับจ้าง นอนตายอยู่กลางบ้าน มีอาวุธปืนลูกซองสั้นตกอยู่ข้างลำตัว 1 กระบอก กระสุนปืนลูกซอง 2 ปลอก


จากการสอบถามญาติ ผู้ตาย เปิดเผยว่า สองสามีภรรยามีปากเสียงกันกรณีที่ลูกติด ของนางชวัตร จะไปรับ นางชวัตร เข้าไปอยู่ที่กรุงเทพฯ โดยนายสุเทพ เข้าใจว่า นางชวัตร จะปันใจให้ชายอื่นจึงเกิดอาการหึงหวงทะเลาะกัน จึงเป็นสาเหตุ นายสุเทพ บันดาลโทษะ ชักปืนลูกซองจ่อยิงนางชวัตร โดนหน้าอก 1 นัด และใต้ราวนมขวา 1 นัด เสียชีวิต จากนั้นใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวเองตายตามไปอีกศพ


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...