‘หญิง’ปลื้มถ่ายเซ็กซี่เพลย์บอย กระแสดี-ช่วยปลดหนี้บางส่วน

สร้างความฮือฮาอีกครั้ง สำหรับนักแสดงสาว ‘หญิง’รฐา โพธิ์งาม ที่ถ่ายแบบสุดเซ็กซี่ให้กับนิตยสาร “เพลย์บอย (ประเทศไทย)” โดยเจ้าตัวรับกระแสตอบรับดี

 “กระแสตอบรับค่อนข้างดีนะคะ ทางหนังสือบอกว่าไหลเร็ว ถ่ายเซ็กซี่ครั้งนี้ยังมีเขินๆ เวลาที่เพื่อนมาอำเหมือนกันค่ะ” หญิงกล่าว

 สำหรับการตัดสินใจในการถ่ายแบบครั้งนี้ เจ้าตัวกล่าวว่า “จริงๆ หญิงมองไกล หนึ่งเลยเรามีความรู้สึกว่าเราได้ทำงานกับพี่ใหญ่-อมาตย์ นิมิตภาคย์ ซึ่งเป็นช่างภาพขวัญใจที่หญิงอยากทำงานด้วยมาตลอด สองด้วยภาพลักษณ์ของหญิงช่วงหลังคงไม่หนีความเซ็กซี่ไปได้ เราคงต้องยอมรับความจริงในข้อนี้นะคะ สามหัวหนังสือเพลย์บอยที่อเมริกาเป็นหัวที่ดังมาก แฟชั่นเซตชุดนี้ก็จะถูกส่งไปที่บริษัทเมเนเจอร์ที่นิวยอร์กด้วย เรารู้สึกว่ามันน่าจะมีสเต็ปต่อไปของงานที่มันน่าจะช่วยได้”

 ถามว่างานนี้ แม่น้อย โพธิ์งาม ช่วยสกรีนให้หรือเปล่า หญิงตอบ “ช่วยค่ะ ท่านดูแฟชั่นชุดนี้แล้วก็ชอบนะคะ ดูไม่เยอะ แต่ดูมีอะไรค่ะ” 

 เห็นว่าการถ่ายครั้งเราได้ค่าตัวเยอะขนาดปลดหนี้ให้กับแม่น้อยได้เลย “ไม่ถึงนาดนั้น แต่ก็ได้เท่าๆ กับที่คนอื่นได้ เพราะมันเป็นการถ่ายเซ็กซี่ก็จะได้มากกว่าถ่ายแฟชั่นธรรมดา”

 “สำหรับที่มีข่าวว่าเราตั้งใจถ่ายแฟชั่นเซ็ตนี้เพื่อปลดหนี้ให้แม่ คือจริงๆ ก็ไม่หรอกค่ะ หญิงตั้งใจทุกงานเพื่อให้ได้ค่าขนมอยู่แล้ว ไม่ใช่เฉพาะงานนี้ ส่วนหนี้แม่น้อยก็ใกล้จะหมดแล้วค่ะ” 

 เงินค่าตัวถ่ายแฟชั่นเซ็ตนี้ช่วยปลดหนี้ได้เยอะไหม “มันก็ไม่ได้ช่วยอะไรขนาดนั้น แต่ก็ได้ในระดับที่เราพอใจ ส่วนที่เราเป็นคนเลือกหัวหนังสือเองหรือเปล่า ที่จะถ่ายกับเล่มนี้ อยู่ที่ช่วงเวลาด้วย จริงๆ เขาติดต่อมาหลายครั้งแล้ว แต่ตัวเราเองคิวว่างไม่ตรงกันค่ะ สำหรับการถ่ายเซ็กซี่ครั้งหน้า ตอนนี้เรายังไม่ได้คิดเลย ขอเบรกก่อน ขอทำละครกับภาพยนตร์ก่อนค่ะ”

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...