ร้อนนี้จะเลือกชุดว่ายน้ำยังไงให้ดู HOT

 

คิดออกรึยังคะว่าหุ่นของคุณเหมาะที่จะใส่ชุดว่ายน้ำแบบไหน??? คอลัมภ์นี้ขอเอาใจสาวๆที่กำลังลังเลใจว่าจะเลือกใส่ชุดว่ายน้ำแบบไหน ใส่แล้วถึงจะดูดี ดูสวย ดูมั่นใจ พร้อมที่จะเดินเฉิดฉาย ริมชายหาด เอาแบบว่าทำให้หนุ่มๆแถวนั้น ใจสั่นๆ กันไปเลยล่ะค่ะ

 


สาวที่ลำตัวยาว


สาวที่มีช่วงเอวยาว ถ้าใส่บิกินี่น้อยชิ้นเมื่อไหร่ จะเป็นการเน้นช่วงเอวที่ยาวอยู่แล้ว ให้ยืดยาวหนักเข้าไปอีก ควรจะพรางเอวด้วยชุดว่ายน้ำทูพีชที่ท่อนบนยาวลงมาใต้อกตั้งแต่ 3 นิ้ว จะคลุมถึงเอวหรือยาวไปจนถึงปิดสะดือก็ได้ ส่วนท่อนล่างเป็นบิกินี่แบบไฮคัต จะทำให้รูปร่างดูสมส่วนมากขึ้น

_______________________



ชุดกลมกลืนผิว

ถ้า ปกติชอบใส่เสื้อโชว์หลังโชว์ไหล่ ควรเลือกชุดว่ายน้ำแบบไร้สาย หรือมีสายในแนวเดียวกับชุดชั้นใน เพราะแบบชุดว่ายน้ำที่มีสายจะทิ้งลายบนผิวหลังจากเล่นน้ำทะเลท้าแดดมา เมื่อมาใส่เสื้อแบบที่ชอบจะมีลวดลายเหล่านั้น

_______________________





ชุดที่ช่วยสร้างส่วนเว้าส่วนโค้ง

ชุดว่ายน้ำที่มีดีไซน์แบบเว้าช่วงข้างลำตัว ช่วยสร้างให้หุ่นที่ตรงๆ แบบ boyish มี curve มากขึ้นค่ะ
ใส่ แบบที่มีจีบระบายในท่อนล่างก็จะช่วยทำให้ดูมีสะโพกและเสริมให้สาวทรงตรงดู น่ารักขึ้นค่ะ และถ้าสาวไหนที่อยากดูเปรี้ยว ลองชุดว่ายน้ำที่มีลวดลายม้าลายก็ได้ค่ะ เพราะลวดลายแบบที่เป็นทางยาวและมีมุมแบบนี้ช่วยทำให้ดูมีเอวมากขึ้นค่ะ

_______________________




สาวที่อกใหญ่

สาวอก ใหญ่ต้องการชุดที่ช่วยพยุงอกต้านแรงโน้มถ่วง ลำพังบิกินี่ ท่อนบนชิ้นน้อย แบบผ้าสามเหลี่ยมสองชิ้น กับสายคล้องเส้นเล็ก ๆ ไม่มีเรี่ยวแรง รั้งอยู่ ถ้ายังชอบแบบ บิกินี่อยู่น่าจะเปลี่ยนเป็น แบบแถบคาดอก มีสายคล้อง เลือกชุดที่ค่อนข้างเก็บกระชับทรวงอก หรือมีสายคล้องไหล่ กว้างหน่อย เพื่อที่จะได้ช่วยทำให้คุณดูสมส่วนยิ่งขึ้นคะ

_______________________






 

 

 

สาวที่อกเล็ก คนอกเล็กมักจะเข้าใจว่าต้องใส่ชุดว่ายน้ำแบบ ปกปิดมิดชิด อย่างชุดเต็มตัว แบบเรียบ ๆ สีเรียบ ๆ เพื่ออำพรางรูปร่าง แต่แบบนั้นจะทำให้ดูแบนราบไปทั้งตัว ควรเลือกชุดที่คอวีลึกนิด ๆ มีสายคล้องคอ หรือทูพีชเสริมฟองน้ำเล็กน้อย จะช่วยให้เป็นสาวอกเล็กแบบสมส่วน และดูเซ็กซี่ยิ่งขึ้นคะ

 

_______________________

 

 

 

 

 

 

 

 

สาวที่หุ่นเป็นนักกีฬา สาวรูปร่างแข็งแรงแบบนักกีฬา ก็ไม่ได้หมายความว่า จะใส่ชุดว่ายน้ำแบบ สปอร์ตออกแนวนักกีฬา สวยไปทุกตัว อาจทำให้ดูบึกบึนเกินไป ในชุดมิดชิดตั้งแต่อกถึงขา คลายความรู้สึกอึดอัดด้วยชุดทูพีช แบบคล้องไหล่ หรือชุดที่โชว์ เนื้อหนัง บริเวณไหล่ให้มากขึ้น

 

_______________________

 

 

 

 

 

สาวเอวสั้น ไม่ควรปกปิดหน้าท้อง ด้วยชุดแบบกางเกงขาสั้นเอวสูง ชุดทูพีช แบบเอวต่ำ มากหน่อย หรือมีลายแบบทางลง จะช่วยให้ช่วงเอวของคุณดูยาวสมส่วนขึ้นคะ หรือชุดวันพีชคอวีลึกที่มีโบว์ หรือเข็มขัดตกแต่งตรงสะโพกดึงดูดสายตา หรือไม่ก็ชุดที่มีลายเส้นแบบทแยงมุม ก็จะทำให้ดูดีขึ้นคะ

 

_______________________

 

 

 

 

 

 

 

 

สาวสะโพกใหญ่


สาวสะโพกใหญ่ควรเลือกชุดว่ายน้ำที่ดึงสายตาไปจากสะโพก ด้วยชุดที่มีลวดลายโดดเด่นตรงส่วนบน และสีทึบเรียบ ๆ ตรงส่วนล่าง หรือถ้าจะเป็นลายให้เลือกลายเล็ก ๆ ตามแนวตั้งสีสันไม่สะดุดตา จะช่วยอำพรางสะโพกของคุณให้ดูสมส่วนคะ

_______________________



 



สาวไหล่กว้าง

ชุดท่อนบนที่มีสายพาดไหล่ลงมาตรง ๆ จะทำให้ไหล่ดูกว้าง จึงควรเลือกชุดไร้สาย แบบคล้องไหล่ หรือชุดที่สอบขึ้นมา จากข้างลำตัวถึงคอ แนวเส้นที่สอบเข้าหาลำคอ จะช่วยให้ไหล่ดูเล็กลง

_______________________




เอวหนา

การใส่ชุดวันพีช หรือทูพีช ที่ทำให้เห็นเส้นตัดขวางลำตัว ยิ่งกับส่วนขา ที่คัตต่ำ ๆ จะยิ่งเน้นให้หุ่นดูเป็นสาวหนาหนัก แม้รูปร่างจะหนา ไปทุกส่วน ก็สวนกระแสได้ สามารถทำให้ดูมีความเว้าความโค้งด้วย ตรงส่วนอก ที่กว้างหน่อย หรือมีชุดที่มีแนวต่อใต้อก และที่สำคัญส่วนขาต้องไฮคัต ขาจะดูยาวเรียวขึ้น

_______________________



ผอมสูง

สำหรับคนที่ผอมสูง เลือกชุดทูพีชลายขวาง หรือวันพีชที่มีลวดลาย ใหญ่หน่อยหรืออาจเลือกแบบเรียบ ๆ ไฮคัต ดีกว่าชุดทูพีช กางเกงขาสั้นเอวต่ำ กับ บิกินี่ชิ้นเล็ก ท่อนบน เพราะชุดนี้ทำให้เอว และตัวดูยาวมากขึ้นไป



ภาพจาก : www.sylviabikini.com และเว็ปไซด์

25 มี.ค. 53 เวลา 15:45 19,928 31 376
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...