วู้ดดี้ งานเข้า ! อสมท สั่งตรวจเทป แทค ภรัญญู นุ่ง กกน. แว้นรอบกรุง

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram woodytalk

          อสมท สั่งตรวจเทป วู้ดดี้เกิดมาคุย หลังพบภาพ แทค ภรัญญู นุ่ง กกน. ตัวเดียว แว้นรอบกรุง หวั่นเข้าข่ายลามกอนาจร ผิดกฎหมาย รอให้กองเซ็นเซอร์ตรวจสอบก่อน

          จากที่ก่อนหน้านี้มีภาพดาราหนุ่ม แทค ภรัญญู โรจนวุฒิธรรม สวมกางเกงในตัวเดียว ซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์ของ วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา พิธีกรรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย ขับไปรอบตัวเมืองกรุงเทพมหานคร หลังจากแพ้พนันเรื่องที่ วู้ดดี้ สามารถสร้างซิกแพคได้สำเร็จภายใน 6 เดือน ซึ่งเทปดังกล่าวจะออกอากาศในคืนวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2556 นั้น

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2556 นายเอนก เพิ่มวงศ์เสนีย์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) กลาวถึงเรื่องนี้ว่า ได้สั่งให้คณะกรรมการตรวจเซ็นเซอร์รายการของ อสมท นำเทปรายการตอนดังกล่าวไปพิจารณาแล้ว เนื่องจากภาพที่ออกมานั้นถูกคนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงความไม่เหมาะสม และอาจเข้าข่ายลามกอนาจาร ซึ่งต้องนำไปตรวจสอบว่า เนื้อหาอาจขัดต่อมาตรา 37 แห่ง พ.ร.บ.ประกอบกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ พ.ศ.2551 ด้วยหรือไม่

          อย่างไรก็ตาม นายเอนก เชื่อว่าการพิจารณาจะแล้วเสร็จทันก่อนออกอากาศในคืนวันที่ 29 กันยายนนี้ โดยเชื่อว่ายังให้ออกอากาศได้ตามเดิม เพียงแต่ถ้าผลการพิจารณาออกมาว่าเข้าข่ายลามกอนาจารก็คงต้องทำภาพเบลอ เพื่อให้สามารถออกอากาศได้


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...