หนุ่มหื่นอ้างเป็นช่างไฟ เคาะห้องก่อนจี้ข่มขืน!

วันที่ 27 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัว นายเศกศักดิ์ หรือบอย ไทยรัตน์ อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 431/2556 ข้อหากระทำอนาจารบุคคลอายุเกินกว่า 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย หน่วงเหนี่ยวทำให้เสียเสรีภาพ โดยจับกุมตัวได้ที่บ้านพักภายในหมู่บ้านเอื้ออาทรบางใหญ่ ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี มีดทำครัว ผ้าปิดปาก และหมวกแก๊ป

พล.ต.ต.ธนายุตม์ กล่าวว่า เมื่อวันที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา น.ส.เปิ้ล (นามสมมติ) อายุ 20 ปี ซึ่งมีห้องพักอยู่ภายในหมู่บ้านเอื้ออาทรบางใหญ่ ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สภ.บางใหญ่ ว่าถูกชายอ้างว่าเป็นช่างซ่อมไฟฟ้ามาเคาะห้อง ก่อนที่จะใช้มีดจี้บังคับข่มขืนจนสำเร็จความใคร่แล้วหลบหนีไป หลังจากนั้นวันที่ 26 กันยายน ก็ได้มี น.ส.โบว์ นามสมมุติ พักอยู่ที่หมู่บ้านเอื้ออาทรบางใหญ่เหมือนกัน เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าถูกชายอ้างในลักษณะเหมือนผู้เสียหายรายแรก ใช้มีดจี้บังคับพยายามจะข่มขืน แต่น.ส.โบว์ ขัดขืนพร้อมร้องตะโกนให้คนภายนอกห้องช่วย ชายดังกล่าวเห็นท่าไม่ดีจึงได้วิ่งหนีออกจากห้อง

ผบก.นนทบุรี กล่าวต่อว่า หลังรับแจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางใหญ่ จึงได้กระจายกำลังออกติดตามจับกุมตัวคนร้าย โดยนำภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ภายในหมู่บ้านดังกล่าวมาตรวจสอบพบว่านายเศกศักดิ์ มีพฤติกรรมคล้ายกับที่ผู้เสียหายมาแจ้งความไว้ จึงรวบรวมพยานหลักฐานขออนุญาตศาลจังหวัดนนทบุรีเพื่อขอหมายจับ จนสามารถจับกุมตัวนายเศกศักดิ์ ได้ขณะนอนพักผ่อนอยู่ภายในห้องเลขที่ 108/22 หมู่บ้านเอื้ออาทรบางใหญ่ นำตัวมาสอบสวน เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือจี้บังคับข่มขืนเหยื่อผู้เสียหายจริง

โดยผู้ต้องหา จะเลือกเหยื่อที่เป็นหญิงสาวและนักศึกษา โดยจะมาดักรอที่หน้าหมู่บ้านเอื้ออาทร เมื่อพบเหยื่อที่หมายตาก็จะตามไปที่ห้อง เมื่อทราบว่าเหยื่ออาศัยอยู่คนเดียวก็จะลงมือโดยการปิดคัทเอาต์ไฟฟ้าที่หน้าห้องเพื่อให้ไฟดับ หลังจากนั้นไม่นานคนร้ายก็จะเดินย้อนกลับมาเคาะที่ห้อง เมื่อเหยื่อเดินมาเปิดประตูห้องก็จะบอกว่าเป็นช่างซ่อมไฟฟ้าของหมู่บ้าน เมื่อเหยื่อหลงกลเปิดประตูห้องให้คนร้ายเข้าไปภายในห้อง คนร้ายก็จะชักอาวุธมีดที่นำติดตัวมาจี้บังคับเหยื่อไม่ให้ขัดขืนพร้อมขู่ฆ่า ก่อนที่จะลงมือข่มขืน เมื่อสำเร็จความใคร่แล้วก็จะวิ่งหนีออกจากห้องไป จากการตรวจสอบประวัติพบว่าเคยถูกจับกุมในพื้นที่ สภ.เมืองเพชรบุรี ปี 2551 ในข้อหากระทำอนาจารแก่ผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย หน่วยเหนี่ยวผู้อื่นให้ปราศจากอิสรภาพ

(ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวสดออนไลน์)

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...