เฟซบุ๊ก เซ็กซี่แพนเค้ก วงแตก ปัดขัดแย้งเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ

 

 

 

เฟซบุ๊ก เซ็กซี่แพนเค้ก วงแตก ปัดขัดแย้งเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ

 

 

เฟซบุ๊กดัง เซ็กซี่แพนเค้ก ที่มีจุดขายคือความเซ็กซี่ปนฮา วงแตกแล้ว หลังจาก แพนเค้ก หรือ เหน่ง แยกตัวออกไปไม่เป็นนางแบบเซ็กซี่ ลงในเพจเหมือนเคย สุ ผู้สร้างเพจ Sexy Pancake เปิดใจหมดเปลือก ปัดไม่ได้ขัดแย้งกันเรื่องเงิน

เคยสร้างกระแสไลค์กระหน่ำในโซเชียลเน็ตเวิร์กอยู่พักใหญ่ สำหรับ เฟซบุ๊ก Sexy Pancake ที่มีจุดขายเป็นความเซ็กซี่ปนฮา และมี “เหน่ง” หรือที่รู้จักกันนาม “แพนเค้ก” เป็นนางแบบประจำเพจ โดยมี “สุ” คุณสุระ นารินทร์ เป็นผู้สร้างและดูแลเพจ รวมถึงเป็นผู้จัดการส่วนตัวด้วย

แต่หลังจากมีคนแห่กดไลค์เกือบ 1 ล้านคน จู่ ๆ เพจดังกล่าวก็เปลี่ยนไป ไม่มีรูป น้องเหน่ง หรือแพนเค้กคนเดิมที่คุ้นหน้าคุ้นตาปรากฏให้เห็น จนเกิดเป็นคำถามว่า .. เซ็กซี่แพนเค้ก วงแตกแล้วจริงหรือไม่ ? วันนี้ (25 กันยายน 2556) คุณสุ ผู้สร้างเพจ Sexy Pancake ได้มาเปิดใจ ผ่านรายการปากโป้ง ทางช่อง 8 เพื่อไขข้อข้องใจดังกล่าว

คุณสุระ นารินทร์ หรือ สุ ผู้สร้างเพจ Sexy Pancake และผู้ออกไอเดียถ่ายรูปเซ็กซี่สุดแหวกแนวจนกลายเป็นกระแสดัง เปิดใจว่า หลังจากที่ได้ออกสื่อก็มีคนกดไลค์เพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก จนมีอาจารย์ท่านหนึ่งสนใจทำหนังสือชีวิตของน้องเหน่ง (แพนเค้ก) จึงชวนตนเองและน้องเหน่งมาอยู่ร่วมกัน พร้อมทั้งคอยรับงานและพาไปโชว์ตัวตามผับต่าง ๆ โดยได้ค่าตัวประมาณ 3,000 – 5,000 บาท ที่เคยได้เยอะที่สุดคือ 25,000 บาท

ซึ่งเวลารับงาน อาจารย์ก็จะเรียกไปคุย และแบ่งรายได้กัน สุได้ 30% เหน่งได้ 70% ส่วนเรื่องเอาเปรียบค่าตัว เป็นเรื่องไม่จริง เพราะตนเองได้น้อยกว่าน้องอยู่แล้ว สมมุติไปออกงานได้เงินมา 10,000 บาท สุได้ 3,000 บาท เหน่งได้ 7,000 บาท แต่ถ้าเป็นงานโฆษณาในเพจ Sexy Pancake จะแบ่งกัน 50-50 เพราะตนเองเป็นคนออกไอเดียและสร้างเพจนี้ขึ้นมา

เมื่อพิธีกรถามว่าทั้งคู่แยกวงกันแล้วจริงหรือไม่ สุ ตอบว่า จริงค่ะ ตอนนี้น้องเขาไปจากสุแล้ว เมื่อประมาณวันที่ 12 สิงหาคม 2556 อาจารย์ที่คอยรับงานให้เรา เขาบอกว่างานหมดไม่มีงานเลย สุกับน้องก็กลับมาอยู่บ้าน หลังจากนั้นสุก็เริ่มรับงานเอง ยังไม่ทันได้ทำ ก็เกิดปัญหาแตกกันก่อน ส่วนเรื่องแพนเค้กไปติดผู้ชาย ตนเองก็ไม่ทราบและไม่ขอพูดดีกว่า เรื่องของความรับผิดชอบก็มีส่วน เพราะเรารับงานไว้แล้ว แจ้งน้องไปเรียบร้อย แต่พอถึงเวลากลับไม่สามารถตามตัวได้ เพราะน้องไปมีกลุ่มเพื่อนใหม่ กลุ่มเพื่อนก็อาจจะทำแบบนี้ให้น้องได้เหมือนกัน

ส่วนคำถามคาใจที่หลาย ๆ คนสงสัยว่า การแตกคอกันครั้งนี้ เป็นเรื่องของผลประโยชน์หรือเปล่า สุ บอกว่า ถ้าจะพูดอย่างนั้นมันก็ถูก ไม่ว่าน้องจะไปอยู่กับใคร ใครจะมาชวนน้องไป หรือน้องไม่พอใจที่จะอยู่กับสุ สรุปมันก็เป็นเรื่องผลประโยชน์ของเงินอยู่ดี แต่หากให้พูดอะไรกับเหน่งหรือแพนเค้ก ก็อยากบอกน้องว่า พี่ก็ให้อภัยเสมอ ไม่เคยโกรธน้อง ยังไงเราก็สร้างเพจ Sexy Pancake ขึ้นมาด้วยกัน อยากให้เข้ามาคุยกัน เผื่อจะได้กลับมาร่วมงานกันอีก

 

 

 

คุณเป็นคนมีน้ำใจ ขอบคุณที่กด Like.ให้ครับ

Source : kapook

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...