งูเหลือมยาวเกือบ 4 เมตร หนีฝนเลื้อยเข้าไปซ่อนใต้ท้องรถ ใน ม.กรุงเทพ

วันที่ 21 ก.ย. ศูนย์วิทยุเวหาปทุมธานี ได้รับแจ้งจาก รปภ.มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ถนนพหลโยธิน วิทยาเขตรังสิต ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ขอความช่วยเหลืองูเหลือมหนีน้ำมุดเข้าใต้ท้องรถของนักศึกษาในลานจอดรถของมหาวิทยาลัย

จึงประสานนายอำนาจ แสงสว่าง อายุ 44 ปี ซึ่งเป็นลูกข่ายจับงูไปที่เกิดเหตุพบรถเก๋งโตโยต้ายาลิสสีฟ้า หมายเลขทะเบียน สศ 8723 กรุงเทพ ของนางสาวโยศิธา นามวงศ์ อายุ 20 ปี เป็นนักศึกษาคณะบริหารปี 2 ได้แจ้งว่าได้นำรถมาจอดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาและได้เข้าห้องเรียนหนังสือพอเลิกเรียนกลับมาที่รถเห็นนักศึกษาล้อมรถของตนอยู่จำนวนมากจึงตกใจและสอบถามนายสมจิต ยอดรัก อายุ 31 ปี ซึ่งเป็น รปภ. ของมหาวิยาลัยฯได้บอกว่าเห็นงูเหลือยมเลื้อยเข้าไปใต้ท้องรถแล้วไม่ยอมออกมาจึงได้แจ้งอาสาสมัครศูนย์เวหามาจับงูให้ได้ใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง จึงจับงูที่ขดตัวหลบซ่อนอยู่ใต้ท้องรถเก๋งออกมา ได้เป็นงูเหลือมตัวยาวเกือบ 4 เมตร นำใส่ถุงปุ๋ยเพื่อนำไปปล่อย

ทางด้านนายสมจิต ยอดรัก รปภ.แจ้งว่าเนื่องจากฝนตกลงมาสองวันมีน้ำท่วมขังในป่าหญ้ารอบมหาวิทยาลัยทำให้งูหลบหนีเข้ามาในรั้วมหาวิทยาลัยแล้วแล้วมาหลบซ่อนตัวในใต้ท้องรถเก๋งดังกล่าว

ข่าวสด

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...