นักศึกษา ม.ดัง ย่านชลบุรี ซิ่งรถชนแม่ค้า ร่างขาด 3 ท่อนดับ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          นักศึกษา ม.ดัง ย่านชลบุรี ซิ่งรถชนแม่ค้า ร่างขาด 3 ท่อนดับ ก่อนรถเสียหลักชนรถคันอีกพังอีก 4 คัน เบื้องต้นพบขวดสุราภายในรถ คาด เมาแล้วขับ

          วันนี้ (21 กันยายน 2556) เวลาประมาณ 05.30 น. บริเวณหน้าปั๊มน้ำมันเชลล์ ใกล้สี่แยกไฟแดงบ้านโรงโป๊ะ ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เกิดอุบัติเหตุรถชนกันจนมีผู้เสียชีวิต โดยที่เกิดเหตุพบรถยนต์ฮอนด้า ซีวิก ไฮบริด สีขาว ป้ายทะเบียน 2 กฉ 6597 กรุงเทพมหานคร อยู่ในสภาพยับเยินทั้งคัน ขณะที่ข้าง ๆ ก็มีรถเข็นขายปลาหมึกและปลาเค็มตากแห้ง พังยับเยิน ข้าวของกระจายเต็มพื้นถนน อีกทั้งยังมีรถปิกอัพ และรถยนต์อีก 3 คัน ถูกลูกหลงได้รับความเสียหายจำนวนมาก ซึ่งรถคันดังกล่าวเป็นของผู้เช่าหอพัก เดอะเรสซิเดนท์ สุขุมวิท นอกจากนี้ ยังมีรถปิกอัพนิสสัน บิ๊กเอ็ม สีดำ ป้ายทะเบียน ผก 5496 ชลบุรี ได้รับความเสียหายเช่นกัน รวมรถที่ได้รับความเสียหายทั้งหมด 4 คัน

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบชื่อภายหลังว่า คนขับรถยนต์ฮอนด้า คือ นายศุภนัฐ จุติวา นักศึกษามหาวิทยาลัยบูรพา ชั้นปีที่ 3 อายุ 21 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะที่เพื่อนที่นั่งมาด้วยทั้งหมด 4 ราย ก็ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน ตอนนี้นำส่งโรงพยาบาลกรุงเทพ-พัทยา นอกจากนี้ ยังมีผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์นี้ 1 ราย ได้แก่ นางสาวยุวดี แซ่ตั้ง แม่ค้าตลาดสดบ้างโรงโป๊ะ วัย 61 ปี สภาพศพอยู่ในสภาพร่างกายขาด 3 ท่อน

          จากการสอบสวนนางลำจวน เกตุรมย์ เจ้าของรถปิกอัพนิสสัน วัย 52 ปี ให้การว่า ขณะที่ขับรถไปทำงาน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ก็รู้สึกว่ามีรถมาชนท้ายเข้าเต็ม ๆ จนต้องลงจากรถเพื่อไปดูว่าเกิดอะไรขึ้น แล้วก็แข้งขาอ่อนระทวยทันทีเมื่อพบศพแม่ค้าขาดเป็นเสี่ยง ๆ และซากรถยนต์ที่จอดหลายคันพังอยู่เป็นจำนวนมาก

          ในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจยังพบขวดเหล้ายี่ห้อดัง 2 ขวด อยู่ในรถนายศุภนัฐ จึงพอสันนิษฐานได้ว่า นายศุภนัฐมึนเมาสุรา และขับรถด้วยความเร็วสูง กระทั่งถึงจุดเกิดเหตุ จึงพุ่งชนรถแม่ค้าที่กำลังจะเคลื่อนรถไปขายของในตลาดนัดฝั่งตรงข้ามอย่างกะทันหัน อย่างไรก็ตาม กล้องวงจรปิดบริษัทหน้าหอพักใกล้จุดเกิดเหตุสามารถจับภาพไว้ได้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะขอเพื่อนำไปประกอบหลักฐานดำเนินคดีต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...