สยอง! รองสารวัตรสอบสวน สน.โคกคราม ยิงตัวดับต่อหน้าเพื่อน

รองสารวัตรสอบสวน สน.โคกคราม ใช้ปืนยิงตัวตายคารถ ต่อหน้าเพื่อนร่วมงาน ก่อนตายพูดขอโทษ 3 ครั้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (21 ก.ย.) เมื่อเวลา 12.00 น. เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.โคกคราม ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต ที่บริเวณซอยนวลจันทร์ 62 หน้าร้านดงมูลเหล็ก ใกล้แยกตึกทีม ที่เกิดเหตุพบรถยนต์โตโยต้า คัมรี สีบรอนซ์ ทะเบียน ชผ 8837 กรุงเทพ ภายในรถยนต์พบศพ ร.ต.ต.วรพจน์ เศฏฐวัฒอังกูร รองสว.สส. สน.โคกคราม ใช้อาวุธปืนประจำกายขนาด 9 มม. ยิงตนเองเสียชีวิต อยู่ที่เบาะหน้าด้านข้างคนขับ

จากการสอบสวนเพื่อนร่วมงานของผู้ตาย กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนและผู้เสียชีวิตได้ขับรถมาบริเวณที่เกิดเหตุเพื่อมารับประทานอาหาร แต่เมื่อไม่เห็นผู้เสียชีวิตลงมาจากรถ ทำให้ผิดสังเกตจึงเดินไปที่รถเพื่อตามไปรับประทานอาหาร แต่เมื่อมาถึงที่รถพบผู้เสียชีวิตพูดว่า "ผมขอโทษ" ประมาณ 3 ครั้ง ก่อนใช้อาวุธปืนยิงเข้าที่ขมับขวาเสียชีวิตต่อหน้าต่อตา

ทั้งนี้ ผู้ตายเพิ่งย้ายมาจากฝ่ายธุรการ กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ก่อนมาดำรงตำแหน่งเป็นรองสารวัตรงานสืบสวน เมื่อวันที่ 16 ก.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งเคยพูดกับเพื่อนร่วมงานว่าไม่ถนัดงานด้านนี้ แต่ก็ไม่ได้ขอย้ายไปทำงานในส่วนอื่น ส่วนสาเหตุยังไม่สามารถระบุได้แน่ชัด เพราะต้องรอสอบถามญาติผู้เสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

ขอขอบคุณภาพจาก นคร 45 มูลนิธิร่วมกตัญญู/RKU News

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...