ช็อก อดีตสไนเปอร์ ค้นพบตัวเอง กลายเป็นหญิง อยู่กินกับคู่รัก"เลสเบี้ยน"-เป็นสามีไม่เวิร์ก

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ชารลส์ ปอนเตโร วัย 40 ปี อดีตพลแม่นปืน ได้ลาออกจากกองทัพสหรัฐ และได้ย้ายไปยังอังกฤษ เพื่อใช้ชีวิตร่วมกับคู่รักเลสเบี้ยนในฐานะผู้หญิง

รายงานระบุว่า นายชารลส์ ซึ่งที่ผ่านมาเคยใช้ชีวิตคู่มาแล้ว 3 ครั้ง และมีทายาท 2 คน ได้เตรียมจะรับการผ่าตัดแปลงเพศหลังจากใช้ชีวิตคู่กับมาเรีย คู่รักเลสเบี้ยนของเธอซึ่งเป็นนักศึกษาวัย 29 ปี หลังได้สนทนากันทางออนไลน์ และถูกใจหลงรักกัน โดยนายชารลส์ได้เปลี่ยนชื่อเป็น "อเลสเซีย" และออกจากกองทัพสหรัฐ เพื่อใช้ชีวิตเป็นนักแสดง โดยชารลส์กล่าวว่า เธอตัดสินใจจะเปลี่ยนแปลงและใช้ชีวิตเป็นหญิงอย่างเปิดเผยในอังกฤษ และในประเทศนี้ การผ่าตัดแปลงเพศทำได้ง่ายกว่า และว่า ที่ผ่านมาเธอมักจะรู้สึกว่าชอบเป็นหญิงมากกว่าชาย และเธอต้องซ่อนความต้องการส่วนนั้นไว้ในช่วงที่เธอเป็นทหาร

 

 

นอกจากนี้ "ชารลส์" หรือ "อเลสเซีย" กล่าวว่า เธอเป็นทหารเพราะพื้นเพของครอบครัว และพยายามคิดว่านี่เป็นสิ่งที่เธอจะต้องทำ แต่ก็รู้สึกอึดอัด และคิดว่ามันไม่เหมาะสมกับเธอ รวมทั้งครอบครัวเธอก็รู้ว่าเธอชอบการเป็นหญิงมากกว่าผู้ชายด้วย นั่นจึงเป็นสิ่งที่ไม่น่าแปลกใจเมื่อเธอบอกพวกเขาว่า เธออยากจะใช้ชีวิตอย่างผู้หญิง ซึ่งพวกเขาก็สนับสนุนเธอด้วยดี และทำให้เธอรู้สึกมีความสุข  

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...