รวบหนุ่มก่อสร้าง โรคจิตชอบลัก กกน. สารภาพชอบเอามาดม

วันที่ 15 ก.ย. ที่สน.ทองหล่อ พ.ต.อ.ชุมพล พุ่มพวง ผกก.สน.ทองหล่อ ได้รับรายงานจาก พ.ต.ท.วิชัย ณรงค์ รองผกก.สส.สน.ทองหล่อ ว่า เมื่อเวลาประมาณ 19.15 วันที่ 14 ก.ย. ที่ผ่านมา พ.ต.ท.จักร จุลกะรัตน์ พร้อมด้วย ร.ต.อ.ภูวเดช จุลกะเสวี ร.ต.อ.สรรชัย ใจหมั้น รอง สว.สส. นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนจับกุมตัวนายสิทธิชัย สุภาจันทร์ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 161/2 หมู่ 4 ต.โคกนาโก อ.ป่าติ้ว จ.ยโสธร ผู้ต้องหาลักกางเกงใน พร้อมของกลาง กางเกงในสตรี 2 ตัว แผ่นซีดีภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวขณะผู้ต้องหากำลังก่อเหตุ และเสื้อผ้าขณะใช้ก่อเหตุ โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่ บริเวณริมถนนกลางซอยสุขุมวิท 49/14 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม.


พ.ต.ท.วิชัย กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อช่วงบ่ายของ วันที่ 19 ก.ย. นางบี นามสมมุติ อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นผู้เสียหาย เข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ ว่ามีคนร้ายได้ขโมยกางเกงในที่ตากไว้หน้าบ้านหลายครั้ง จนกระทั่งเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 18 ก.ย. ที่ผ่านมา ได้ตากผ้าไว้ที่หน้าบ้านตามปกติ โดยตั้งกล้องโทรศัพท์มือถือไว้ ต่อมาช่วงเช้าพบว่ากางเกงในที่ตากไว้หายไปแล้ว จึงตรวจสอบภาพในโทรศัพท์มือถือ สามารถจับภาพขณะคนร้ายเป็นชายกำลังก่อเหตุขโมยกางเกงในของตน ก่อนจะรีบหลบหนีไป จึงนำหลักฐานที่ได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่ติดตามตัวคนร้าย จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่หาข่าว ติดตามภาพจากกล้องที่ผู้เสียหายถ่ายไว้ และได้นำกำลังไปดักซุ่มดู จนกระทั่ง ช่วงหัวค่ำของวันที่ 14 ก.ย. ทางเจ้าหน้าที่พบว่ามีชายรูปพรรณตรงตามภาพจึงแสดงตัวเข้าจับกุม ทราบชื่อภาย หลังว่านายสิทธิชัย ขณะกำลังเดินทางเข้าไปหาแฟนสาวที่พักอยู่อาคารเดียวกับผู้เสียหาย จึงนำตัวสอบสวนที่สน.ทองหล่อ


จากสอบสวนผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ตนทำงานเป็นช่างปูนพักอาศัยอยู่ที่เพิงพักคนงาน ไม่มีเลขที่ ถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา-เอกมัย ถนนประดิษฐ์มนูญธรรม แขวงและเขตลาดพร้าว กทม. โดยตนมักจะไปๆมาๆ หาแฟนที่พักอยู่อาคารดังกล่าวหลายครั้ง ตนสังเกตเห็นว่าบ้านผู้เสียหายได้ตากกางเกงชั้นในไว้บริเวณหน้าบ้าน จึงอดใจไม่ไหว อาศัยช่วงเวลาที่ลับตาผู้คน ลงมือขโมยกางเกงชั้นในกลับมาที่บ้านพัก โดยตนยอมรับว่าก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้วเป็นจำนวนหลายครั้ง แต่ละครั้งจะนำไปสูดดมเพื่อสนองความพึงพอใจส่วนตัว ทั้งนี้ของกลางบางส่วนตนได้ทิ้งขยะไปแล้วบ้างเหลือเพียงกางเกงชั้นในของผู้เสียหาย 2 ตัว เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนแจ้งข้อกล่าวหา "ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน หรือรับของโจร" และนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...