งามหน้า คลิป ไกด์เถื่อนไล่แทงนักท่องเที่ยวโอมานสาหัส

 วันนี้ (14 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยภาพเหตุการณ์คนร้ายใช้อาวุธมีดแทงนายมูฮัมเหม็ด เซดมูฮัมเหม็ด ซาจาลีล อัล ฮันฟารี อายุ 32 ปี นักท่องเที่ยวชาวโอมานจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่ต.พัทยา จ.ชลบุรี ก่อนถูกนำส่งรักษาที่ รพ.พัทยาเมโมเรียล และถูกนำตัวส่งไปรักษาต่อที่ รพ.ในกรุงเทพฯ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นเมื่อช่วงคืนวันที่ 11 ก.ย. ที่ผ่านมา

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยารู้ตัวผู้ก่อเหตุรายนี้แล้วคือนายเทวฤทธิ์ หนูอุไร อายุ 23 ปี ชาว จ.พัทลุง ทำงานเป็นไกค์เถื่อนหรือคอยเชียร์แขก อยู่ตามบาร์เบียร์ในถนนวอล์คกิ้งสตรีทพัทยาใต้ และได้ทำการออกหมายจับแล้ว เบื้องต้นคาดว่าน่าจะหนีกบดานอยู่

ทั้งนี้ ตามภาพเหตุการณ์นั้นจะเห็นว่านายเทวฤทธิ์ ได้ทำการจูงมือนายมูฮัมเหม็ด มาทำการพูดคุยในลักษณะเจรจากัน ก่อนที่นายมูฮัมเหม็ดนั้นจะยกมือไหว้ขอโทษแต่ดูเหมือนจะเจรจาไม่เป็นผล นายเทวฤทธิ์ จึงได้ชกไปที่ใบหน้าของนายมูฮัมเหม็ด จนเกิดการชกต่อยขึ้น ต่อมานายเทวฤทธิ์ เหมือนจะสู้ไม่ได้ จึงชักมีดพับที่พกอยู่ออกมาจากเอวแล้ววิ่งไล่แทงนายมูฮัมเหม็ดไม่ยั้ง

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้เสียภาพลักษณ์การท่องเที่ยวของเมืองพัทยาเป็นอย่างมาก และจากการสอบถามญาติของผู้บาดเจ็บทราบว่าเดินทางเข้ามาเมืองไทยวันแรกก็โดนทำร้ายแล้ว

 

 
อ้างอิง  ข่าวจาก Sanook.com
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...