จับลูกชาย “นายพล“ ข่มขืนพริตตี้

เมื่อวันที่ 12 กันยายน พ.ต.อ.ทินกร รังมาตย์ ผกก.6 บก.ป.ร.ต.อ.ณัฐพล รัตนมงคลศักดิ์ รองสว. และพ.ต.อ.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ ผกก.3 บก.สส.บช.น. ได้ร่วมกันจับกุมนายอธิพร สุมานันท์ อายุ 44 ปี

ตามหมายจับศาลอาญาที่ 1460/2556 ลงวันที่ 23 ส.ค. 2556 ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ ได้ที่บ้านเลขที่ 869/2 ซอยเพชรเกษม 4 แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ กทม.ก่อนควบคุมตัวมาทำการสอบสวน

สืนเนื่องจากเมื่อวันที่ 4 สิงหาคม นายอธิพร ผู้ต้องหา ได้ไปพบกับ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 21 ปี ผู้เสียหายทำงานเป็นสาวพริตตี้ ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ย่านลาดพร้าว แล้วเข้าไปพูดคุยเพื่อตีสนิท ขณะผู้เสียหายนั่งดื่มสุราอยู่กับเพื่อนๆ และเริ่มมีอาการมึนเมา กระทั่งร้านปิดนายอธิพรได้ขอจ่ายค่าอาหารให้ เสร็จแล้วยังอาสาขับรถเบนซ์ ทะเบียนป้ายแดง ก 1027 ไปส่งผู้เสียหายที่ห้องพักภายในกรองทองแมนชั่น ซอยเสนานิคม1 กทม.แล้วก็ขอไปส่งเพื่อนของผู้เสียหาย

หลังจากนั้นไม่นานผู้ต้องหาย้อนกลับไปที่ห้องพักของผู้เสียหายอีกครั้งโดยทำทีขอเข้าไปนั่งพูดคุยด้วย จากนั้นฉวยโอกาสที่ผู้เสียหายยังอยู่ในอาการมึนเมาใช้กำลังเข้าปลุกปล้ำและลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ก่อนหลบหนีไป หลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สน.โชคชัย และสามารถตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว เบื้องต้นสอบสวนผู้ต้องหาให้การปฎิเสธ

รายงานข่าวแจ้งดว่า ผู้ต้องหาเป็นลูกชายของ พล.ร.ท.นอกราชการ อดีตเคยทำงานอยู่ที่บริษัทการบินไทย แต่ได้ลาออกมาทำธุรกิจเปิดร้านขายขนมปังใน กทม. และเปิดร้านอาหาร ที่ผ่านมีเคยมีพฤติกรรมก่อคดีลักษณะเดียวกันมาหลายครั้ง แต่ทุกครั้งจะมีนายตำรวจระดับ พ.ต.อ. คอยช่วยเหลือเจรจากับฝ่ายผู้เสียหายจนยอมถอนแจ้งความให้ ครั้งนี้นายตำรวจรายเดิมก็โทรเข้ามาเจรจากับตำรวจชุดจับกุมเพื่อขอให้ช่วยเหลือ แต่ได้ถูกปฏิเสธกลับไป และนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนของ สน.โชคชัย ดำเนินคดีตามกฏหมาย

13 ก.ย. 56 เวลา 11:22 7,097 2 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...