ชุดนักศึกษาไทย เซ็กซี่ที่สุดในโลก จริงหรือ?

 

 

 

 

 

ผลการสำรวจของเว็บไซต์ 2 แห่งเคยระบุไว้ว่า ชุดนักศึกษาของไทยนั้น "เซ็กซี่ที่สุดในโลก" แต่ชุดนักศึกษาไทยนั้นปลุกเร้าอารมณ์ทางเพศ กว่าชุดนักศึกษาในประเทศอื่นจริงหรือ?

ผู้ที่สนับสนุนการบังคับให้นักศึกษาต้องแต่งเครื่องแบบ มักมองเครื่องแบบนักศึกษาว่าเป็นสิ่งแสดงถึงความบริสุทธิ์ ความพร้อมเพรียง ความยึดมั่นในศีลธรรม แต่คนเหล่านี้อาจไม่รู้ว่าชุดนักศึกษายุคใหม่ ได้ซึมซับความหมายเข้าไปมากกว่านั้น

ผลสำรวจของเว็บไซต์ Rocket News 24 และ Livedoor ซึ่งเป็นเว็บไซต์ข่าวของญี่ปุ่นเมื่อปีที่แล้ว ระบุว่าชุดนักศึกษาหญิงของประเทศไทย "เซ็กซี่ที่สุดในโลก" อย่างไรก็ดี ผลการสำรวจนี้อาจน่าประหลาดใจน้อยลง เมื่อเรารู้ความจริงที่ว่า ในโลกนี้เหลือเพียง 4 ประเทศเท่านั้น ที่ยังบังคับนักศึกษามหาวิทยาลัยให้ใส่เครื่องแบบกันอย่างกว้างขวาง 4 ประเทศนี้ได้แก่ ไทย กัมพูชา ลาว และเวียดนาม

ชุดนักศึกษาเวียดนามมีหลายรูปแบบ บ้างก็เป็นชุดประจำชาติ หรือชุดอ๋าวหญ่าย ซึ่งเป็นชุดเข้ารูป อวดทรวดทรง แต่บ้างก็เป็นเสื้อขาวใส่กับกางเกงขายาวปกติ ซึ่งอาจเป็นกางเกงยีนส์ก็ได้ ชุดนักศึกษากัมพูชาลักษณะคล้ายของไทย แต่กระโปรงมักยาวกว่า ส่วนชุดนักศึกษาลาวเป็นชุดคล้ายชุดนักศึกษาไทย แต่เป็นกระโปรงผ้าซิ่นยาวถึงหน้าแข้ง


อย่างไรก็ดี ไม่ว่าชุดนักศึกษาไทยจะ "เซ็กซี่ที่สุดในโลก" หรือไม่ก็ตาม สำหรับหลายๆ คนแล้วชุดนักศึกษาหญิงของไทย ก็ยังยั่วยวนกว่าชุดไปรเวทปกติเป็นไหนๆ และผลการค้นหาเว็บไซต์ในอินเทอร์เน็ต ก็บ่งบอกว่ารสนิยมทางเพศแบบนิยมชุดนักศึกษานี้ แพร่หลายกว่าที่หลายคนคิด


เสิร์ชเอ็นจิน Google แสดงผลการค้นหาวลี "ชุดนักศึกษา เซ็กซี่" เกือบ 1,000,000 รายการ ซึ่งมากกว่าผลการค้นหาคีย์เวิร์ด "ชุดพยาบาล เซ็กซี่" สามเท่า ส่วนวลี "นักศึกษา เซ็กซี่" ให้ผลการค้นหา 14,000,000 รายการ ซึ่งมากกว่าผลการค้นหาของคีย์เวิร์ด "พยาบาล เซ็กซี่" ถึง 7 เท่า คีย์เวิร์ด "นักศึกษา โป๊" ให้ผลการค้นหา 6,200,000 รายการ ซึ่งมากกว่าผลการค้นหาของคีย์เวิร์ด "พยาบาล โป๊" สองเท่า


หากเสิร์ชเป็นภาษาอังกฤษ คีย์เวิร์ด "Thai student uniform sexy" หรือ "ชุดนักศึกษา ไทย เซ็กซี่" ให้ผลการค้นหากว่า 14,000,000 รายการ ซึ่งหากเปลี่ยนคำว่า "Thai" เป็นคำว่า "Vietnamese" จะได้ผลการค้นหาน้อยลงถึง 3 เท่าครึ่ง ส่วนคีย์เวิร์ด "hot Thai student uniform" หรือ "ชุดนักศึกษา ไทย เร่าร้อน" ให้ผลการค้นหากว่า 11,000,000 รายการ


ณ จุดนี้ ไม่ว่าเราจะชอบหรือไม่ก็ตาม เราก็ปฏิเสธไม่ได้เลย ว่าชุดนักศึกษาไทยได้กลายมาเป็นเครื่องเร้าอารมณ์ทางเพศแบบหนึ่ง เช่นเดียวกับชุดพยาบาลหรือชุดแม่บ้านแบบฝรั่งเศส ไปแล้ว

by Prach   ภาพประกอบจาก : อินเทอร์เน็ต

12 ก.ย. 56 เวลา 20:12 6,071 4 150
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...