กระบะชนสลิงลากรถ ตัดหัว 3 ศพ ดับสยอง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (9 ก.ย.) เมื่อเวลา 14.00 น. สภ.ท่าเรือ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะโตโยต้า วีโก้ สีขาว กต-932 กาญจนบุรี ชนลวดสลิง ขณะรถยกบรรทุก 6 ล้อ กำลังลากรถยนต์พ่วง 18 ล้อ ที่ตกลงไปข้างทาง เป็นเหตุทำให้รถยนต์กระบะช่วงหลังคาขาดกระจุยไปทั้งแถบ ลวดสลิงได้ตัดคอคนขับ และผู้โดยสารอีก 2 คน เสียชีวิตทราบชื่อ คือ นายวิโรจน์ แพงทอง อายุ 44 ปี คนขับรถยนต์กระบะ ถูกลวดสลิงตัดคอขาดกระเด็นตกลงไปกลางถนน นางแอปเปิ้ล แพงทอง อายุ 29 ปี และ นายสมบัติ พนมวัน ณ อยุธยา อายุ 40 ปี สภาพร่างกายแหลก เหตุเกิดบริเวณถนนสาย ดอนรักษ์-พระแท่น หมู่ 6 ต.พระแท่น อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี

จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา มีคนขับรถยนต์พ่วง 18 ล้อมาจากทางด้านสี่แยกท่าเรือ เมื่อถึงจุดเกิดเหตุรถคันดังกล่าวเกิดเสียหลักพลิกคว่ำหลักตกลงไปข้างทาง จากนั้นจึงได้ว่าจ้างให้รถบรรทุก 6 ล้อที่บริการรถยกมายกรถบรรทุก 18 ล้อขึ้นมา โดยคนขับรถยกได้ใช้ลวดสลิงขนาดใหญ่ผูกติดกับกระบะรถพ่วงตัวลูก จากนั้นได้พยายามลากรถพ่วงตัวลูกขึ้นมา ส่วนรถยกได้เคลื่อนตัวไปอยู่เลนขวา ปล่อยให้เลนซ้ายว่างอยู่เลนเดียว โดยลวดสลิงได้ขึงตึงขวางถนนเลนซ้ายเอาไว้ โดยไม่มีการทำป้ายเตือน หรือให้คนงานส่งสัญญาณให้ผู้ใช้รถใช้ถนนทราบแต่อย่างใด

ซึ่งเป็นขณะเดียวกันกับที่ นายวิโรจน์ ได้ขับรถยนต์มาตามเส้นทางดังกล่าว เมื่อเห็นรถยกจอดอยู่เลนขวา จึงได้ขับเข้ามาเลนซ้าย โดยไม่เห็นว่ามีลวดสลิงขนาดใหญ่ขวางถนนอยู่ และชนเข้ากับลวดสลิงเส้นดังกล่าวอย่างแรง เป็นเหตุทำให้ลวดสลิงตัดเฉือนเข้าด้านหน้า เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต หลังเกิดเหตุคนขับรถยก 6 ล้อได้อาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว และจากการตรวจสอบบนพื้นถนนไม่พบร่องรอยการเบรก ของรถยนต์คันเกิดเหตุแต่อย่างใด

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะติดตามคนขับรถบรรทุก 6 ล้อ ที่มายกรถพ่วง 18 ล้อที่ตกลงไปข้างทาง มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอขอบคุณภาพจาก พี่อาท ปภ. ผ่านทาง สมาคมฯ คนข่าว/RKU News

10 ก.ย. 56 เวลา 08:44 24,028 4 90
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...