าพหลุดว่อน! หนุ่มสาวรุ่นใหญ่มีเซ็กซ์บนรถไฟไต้หวัน

สำนักข่าวท้องถิ่นของไต้หวันรายงานว่า รูปภาพสุดอื้อฉาวที่ถูกบันทึกเอาไว้ได้บนรถไฟโดยสารของไต้หวัน กลายเป็นประเด็นให้วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักในสังคม หลังพบชายหญิงวัยกลางคนคู่หนึ่ง กำลังมีเซ็กซ์กันอย่างเมามันบนรถไฟ ซึ่งมีการถ่ายภาพเก็บไว้เป็นหลักฐานแสดงให้เห็นชัดเจน

 

ตามรายงานระบุว่า ภาพดังกล่าวถูกโพสต์และหลุดเผยแพร่ในโลกอินเตอร์เน็ต เมื่อวานนี้ (8 ก.ย.) แต่เหตุการณ์ดังกล่าวมีรายงานว่าเกิดขึ้น เมื่อวันที่ 7 ก.ย. ที่ผ่านมา บนขบวนรถไฟโดยสารสายฮัวตง-ไถตงซิตี้ เวลาประมาณ 19.30 น. ผู้โดยสารที่เห็นเหตุการณ์ระบุว่า ชายหญิงวัยกลางคนคู่หนึ่ง อายุประมาณ 40-50 ปี ก่อเหตุอนาจารกลางที่สาธารณะ ทั้งคู่เริ่มกอดจูบนัวเนียกัน ก่อนที่ฝ่ายชายคร่อมบนตัวฝ่ายหญิง ถอดกางเกงออกและมีเพศสัมพันธ์กันบนเก้าอี้ที่นั่งอย่างไม่แคร์สายตาใคร

 

ภายหลังจากเหตุการณ์อนาจารเกิดขึ้น ผู้โดยสารรายอื่นๆ รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจบนรถไฟให้มาระงับ เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบ ชายหญิงทั้งคู่ต่างแสดงอาการไม่สบอารมณ์ รู้สึกหงุดหงิดที่ถูกเจ้าหน้าที่ขัดขวางการมีเพศสัมพันธ์มีรายงานว่าฝ่ายหญิงออกปากต่อว่าตำรวจว่า "คุณทำเกินไปแล้ว!" ก่อนที่ทั้งคู่ถูกนำตัวไปสอบสวนต่อทันทีที่ลงจากรถไฟ ซึ่งทั้งคู่อ้างว่ากำลังหลงรักกันอย่างรุนแรง เรื่องของความสัมพันธ์ไม่มีใครหักห้ามใจได้

 

อย่างไรก็ตาม รูปภาพอื้อฉาวดังกล่าวได้ถูกมือดีนำไปตัดต่อเป็นโปสเตอร์ภาพยนตร์อีโรติกฉบับล้อเลียน โดยชาวเน็ตได้

 

ตั้งชื่อเรื่องให้ว่า "รถไฟสวาท (情欲班车)" นอกจากนี้ยังมีการแสดงความคิดเห็นและวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ส่วนใหญ่กล่าวตำหนิให้ชายหญิงทั้งสองว่า "แม้ทั้งคู่จะเป็นคนที่มีอายุกันแล้ว แต่กลับไม่มีความยั้งคิดว่าอะไรควรหรือไม่ควรทำในที่สาธารณะ"

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...