สยอง..ฆาตกรลวงเหยื่อไปฆ่าและนำเนื้อทำพายขาย และทำกินกันเอง

 

 

 

 

 

สยอง!! เมื่อฆาตกรชาวบราซิล 3 คนร่วมกันหลอกล่อเหยื่อเข้าบ้านก่อนฆ่าชำแหละศพและอบทำเป็นพายขาย

ฆาตกร 3 คนประกอบด้วย นาย Jorge Negromonte วัย 50 ปี ภรรยา นาง Isabel Pires วัย 51 ปี และกิ๊กสาวของนาย Jorge นาง Bruna da Silva วัย 25 ปี ถูกตัดข้อหาร่วมมือฆาตกรรมเหยื่อ 3 ราย

โดยฆาตกรทั้งหมดหลอกล่อเหยื่อเข้าบ้านโดยอ้างว่าจ้างทำงานเป็นพี่เลี้ยง ก่อนที่พวกเขาลงมือตัดศีรษะเหยื่อ และชำแหละร่างเหยื่อตรงบ้านพักของพวกเขาเอง  และนำเนื้อของเหยื่ออบทำเป็นขนมพายเพื่อกินกันเองและนำไปขายให้กับเพื่อนบ้าน โดยพวกเขาอ้างว่าการทำเช่นนี้คือลัทธิความเชื่อเพื่อลดประชากร

เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม ฆาตกรทั้งหมดปรากฏตัวครั้งแรกในศาลที่เมือง Pernambuco ภาคนะวันออกเฉียงเหนือของบราซิลที่เป็นบ้านของพวกเขา  และถูกข้อกล่าวหาว่าฆ่า Jessica da Silva, Alexandra Falcao และ Gisele da Silva แต่พวกเขาปฏิเสธ

Jorge ปรากฏตัวครั้งแรกในศาล

 

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ตำรวจอ้างว่าจำเลยได้รับสารภาพว่า เขาได้ลงมือฆ่าเหยื่อมาแล้ว 6 รายแต่ไม่ปรากฏชื่อ

การกระทำของฆาตกรทั้ง 3 มันน่าสะอิดสะเอียนและตรงกับช่างทำผมตัวเอกในเรื่อง Sweeney Todd in Victorian London (สวีนนีย์ ท็อดด์ บาร์เบอร์หฤโหดแห่งฟลีทสตรีท)  ซึ่งเจ้าร้านทำผมฆ่าเหยื่อและร่วมมือกับนาง Lovett  นำเนื้อของเหยื่อทำเป็นพายขายกับร้านที่ไว้ใจได้
 

ฆาตกรทั้ง 3 ถูกกล่าวหาว่าฆ่านาง Jessica da Silva  อายุ 17 ปีพร้อมลูกสาว 1 ขวบในปี 2008

ตำรวจสามารถจับคนทั้ง 3 ได้ เมื่อมีผู้หญิงคนหนึ่งใช้บัตรเครดิตของหนึ่งในเหยื่อที่หายไปตรงบริเวณใกล้บ้านของพวกเขา  แต่พี่ชายของ  Jorge ไม่เชื่อว่าน้องของเขาจะกินคน

“Jorge กินมังสวิรัติ ซึ่งมันขัดแย้งเหลือเกินที่เขาจะกินคน”   Emanuel กล่าว  “ตอน Jorge เป็นเด็กเขาเหมือนเด็กทั่วไป แต่เมื่ออายุ 17 ปี เขาได้รับการจ้างให้ออกแบบการ์ตูนที่มีฉากความรุนแรงกับผู้หญิง”  พี่ชายกล่าวต่อ

ฆาตกรถูกกล่าวหาว่า ตำรวจสืบได้ว่า พวกเขาเป็นสมาชิกของนิกาย Cartel  ที่มีวัตถุประสงค์ไว้เพื่อชำระโลกและลดจำนวนประชากร

Jorge (ซ้าย) ฆาตกรที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นมนุษย์กินคน  ส่วน Alexandra Falcao  (ขวา) 1 ในเหยื่อที่พบร่างถูกฝังอยู่ในสวน

 

หลังจากตำรวจค้นบ้านของพวกเขา ค้นพบสมุด 50 หน้าเขียนด้วยลายมือ และภาพวาดที่ว่าด้วยการกินมนุษย์ อย่างไรก็ตามทนายของ Jorge ยื่นคำร้องว่าเขาเป็นพวกวิกลจริต....

 

ฆาตกรถูกกล่าวหาว่าเลียนแบบภาพยนตร์เรื่อง Sweeney Todd ที่นำแสดงโดย Johnny Depp ที่ฉายในปี 2007

 

 

 

เครดิต.....เดลีเมล์


7 ก.ย. 56 เวลา 21:57 3,614 2 120
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...