อึ้งแฉ"เทปโป๊อนาจาร"ของอดีตคนรักผู้นำเกาหลีเหนือ ผู้คนงง

 

 

 

 

 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 6 ก.ย. ว่าได้มีการเปิดเผยเทปที่อ้างว่าเป็นเทปเซ็กซ์อื้อฉาวของนางฮยอน ซอง โวล อดีตคนรักของนายคิม จอง อึน ผู้นำเกาหลีเหนือ และคณะ ซึ่งทำให้เธอและนักแสดงบันเทิงอีก 11 คน ถูกประหารชีวิต แต่เทปดังกล่าวกลับเป็นเทปการแสดงการเต้นร้องเพลงธรรมดาๆ เท่านั้น 

รายงานระบุว่า เทปดังกล่าวถูกอ้างว่าเป็นหลักฐานเทปเซ็กซ์ของนางฮยอน ซอง โวล ซึ่งแท้จริงเป็นเหตุการณ์การแสดงเต้นรำในบทเพลงของเอลวิส เพรสลีย์ ที่มีนางฮยอน ซอง โวล ร่วมอยู่ด้วย โดยเธออยู่ในชุดสวมหมวกคาวบอย และใส่กระโปรงสั้น โดยก่อนหน้านี้ สื่อเกาหลีใต้รายงานว่า นางฮยอน ได้ถูกประหารชีวิตด้วยปืนกล หลังจากมีการพบ "เทปโป๊อนาจาร" ของเธอ ซึ่งทางการเกาหลีเหนือได้กล่าวหาเธอและกลุ่มนักแสดงว่า ได้บันทึกเทปเซ็กซ์ และนำไปขาย ขณะที่นักดนตรีคนอื่นๆ ก็ถูกควบคุมตัว และถูกปฏิบัติในฐานะเป็นศัตรูทางการเมืองของทางการ เนื่องจากครอบครองบัญชีไบเบิล ซึ่งถูกห้ามในเกาหลีเหนือ 

อย่างไรก็ตาม นักวิเคราะห์ชี้ว่า เหตุการณ์นี้อาจไม่ใช่ฝีมือของผู้นำเกาหลีเหนือ แต่เป็นการกระทำของนางรี โซล จู ภริยาผู้นำโสมแดง ซึ่งเคยเป็นสมาชิกในกลุ่มนักแสดงคณะนี้ โดยเธอเกิดความหึงหวงที่นายคิมยังคงสนใจอดีตคนรักเก่าของเขาอยู่

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ ทางการเกาหลีเหนือได้ประหารบุคคลเหล่านี้อย่างโหดเหี้ยมโดยมีการยิงประจานคนกลุ่มนี้ และบังคับให้ครอบครัวพวกเขามาดูชะตากรรมของคนเหล่านี้ด้วย นอกจากนี้ ครอบครัวของเหล่าเหยื่อและเพื่อนๆ ถูกนำตัวไปยังค่ายกักกัน โดยถูกยัดข้อหาว่ามีความผิดฐานสมรู้ร่วมคิดด้วย


7 ก.ย. 56 เวลา 21:31 8,806 120
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...