โจ๋ขี้จยย.โชว์ยกล้อ เจอแก๊งเด็กแว้นให้ของลับ-ยิงใส่ดับคาที่ ญาติโฮเห็นศพใต้สะพานพระราม 7

เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 7 ก.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.ไมตรี มะลิลา พนักงานสอบสวน สน.ประชาชื่น รับแจ้งเหตุชายถูกยิงเสียชีวิตบริเวณใต้สะพานพระราม 7 ถนนประชาราษฎร์ สาย 1 ฝั่งขาเข้า แขวงวงศ์สว่าง เขตบางซื่อ กทม.จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.ปราศรัย จิตตสนธิ ผกก.สน.ประชาชื่น พ.ต.ท.ธนิศร บุญแม้น รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.วิกรม ลียะวณิช รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.สมใจ เมฆหมอก พ.ต.ท.มานะ พึ่งมี สว.สส. เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ประชาชื่น และ กก.สส.บก.น.2 เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช จากร.พ.ตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนช่องทางซ้ายสุด เจ้าหน้าที่พบศพนายจักรพันธ์ ศรีสุข อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 492 ซอยสีน้ำเงิน แขวงและเขตบางซื่อ กทม. เป็นลูกจ้างชั่วคราวของกรมชลประทาน สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเขียว นุ่งกางเกงขาสามส่วนสีกรมท่า ตรวจสอบตามร่างกายพบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่บริเวณกลางหลัง 4 นัด กระสุนทะลุหน้าอก 3 รู ข้อศอกข้างขวา 1 นัด และน่องขาขวาอีก 1 นัด กระสุนทะลุเช่นเดียวกัน ตามร่างกายมีบาดแผลถลอกหลายแห่ง และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย ถูกส่งโรงพยาบาลบางโพ ทราบชื่อนายนิพนธ์ ประสวนศรี อายุ 29 ปี ถูกยิงเข้าที่กลางหลัง 3 นัด กระสุนทะลุปอด อาการสาหัส

จากการสอบสวนนายนพพร พรรณสันฐาน อายุ 18 ปี ญาติผู้ตายให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับผู้ตายและผู้บาดเจ็บพร้อมเพื่อนรวมทั้งหมด 8 คน พากันออกไปขี่รถจยย.เล่นกัน โดยมาทั้งหมด 4 คัน ซึ่งนายจักรพันธ์ซ้อนท้ายคันที่นายนิพนธ์เป็นคนขับขี่ จนกระทั่งช่วงเกิดเหตุก็กำลังจะขี่กลับบ้านพักย่านบางซื่อ เมื่อมาถึงบริเวณหน้าโรงเรียนการัญศึกษา ถนนพิบูลสงคราม จ.นนทบุรี ได้สวนกลับกลุ่มวัยรุ่นที่ขี่รถจยย.มาประมาณ 20 คัน มาจากสะพานพระราม 5 ช่วงนั้น หนึ่งในกลุ่มตนก็มีการยกล้อโชว์ แต่ถูกลุ่มฝั่งตรงข้ามตะโกนด่าให้ของลับ ทางกลุ่มตนจึงขี่รถย้อนกลับไปฝั่งตรงข้าม แต่ยังไม่ทันได้ทำอะไรก็ถูกกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว ใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงใส่หลายนัด พวกตนจึงรีบขี่รถจยย.หลบหนีทันที จนกระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุผู้ตายก็ร่วงจากรถจยย.เสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งสาเหตุที่ผู้ตายกับผู้บาดเจ็บถูกยิงหลายนัดนั้น น่าจะเป็นเพราะอยู่คันหน้าสุดของกลุ่มพวกตน

ด้าน พ.ต.อ.ปราศรัย กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นพยานให้การว่า ผู้ตายและผู้บาดเจ็บถูกกลุ่มคนร้ายยิงใส่ในพื้นที่ของ สภ.เมืองนนทบุรี จึงประสานไปยังเจ้าของพื้นที่มาร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งทางสน.ประชาชื่น จะรับผิดชอบในการชันสูตรศพผู้ตาย ก่อนจะประสานงานกันในการติดตามจับกุมคนร้ายต่อไป 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...