หลิน จื้อหลิง สาวสุดฮอทแห่งไต้หวัน โชว์ฟอร์มบู๊ประกบ หลิวเต๋อหัว ใน Switch

 

 

 

หลิน จื้อหลิง สาวสุดฮอทแห่งไต้หวัน โชว์ฟอร์มบู๊ประกบ

หลิวเต๋อหัว ใน Switch

 

 

นักแสดง และนางแบบสาวสวยสุดฮอตแห่งเอเชีย ที่ได้รับการกล่าวขวัญจากสื่อมวลชนว่าเป็นหญิงสาวที่มีหน้าตางดงามเป็นอันดับ1 ของไต้หวัน อย่าง หลิน จื้อหลิง ด้วยความสวย และความสามารถบนเวทีนางแบบ ในปี 2009 หลิน จื้อหลิง ได้รับการจัดอันดับให้เป็นนางแบบที่มีค่าตัวสูงที่สุดของประเทศจีน และเธอก็ได้รับโอกาสกับงานบันเทิงอีกแขนง ด้วยการแสดงภาพยนตร์ฟอร์มยักษอย่าง Red Cliff1&2 ซึ่งกวาดรายได้ถล่มทลายไปถึง 124 ล้านเหรียญทั่วเอเชีย หลังจากนั้นเธอยังได้แสดงในภาพยนตร์เรื่อง The Treasure Hunter ภาพยนตร์แอคชั่นไต้หวัน ร่วมกับนักร้องหนุ่มสุดโด่งดังอย่าง เจย์ โชว์

ล่าสุดมากับการรับบทนำในภาพยนตร์แอ๊คชั่นสุดมันส์ฟอร์มยักษ์อย่าง “Switch” (สวิทช์) คนคมล่าคม ที่กลายเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ทุนสร้างสูงเป็นประวัติการณ์ จากการร่วมทุนของ 2 บริษัทยักษ์ใหญ่แห่งประเทศจีน เดินทางไปถ่ายทำถึง 6 เมืองจาก 4 ประเทศ ไม่ว่าจะเป็นมิลาน หางโจ โตเกียว ไทเป ฟู่หยาง และ ดูไบ กับ

“เรื่องราวของภาพวาดเก่าแก่อายุกว่า 600 ปีที่มีอยู่จริงในประวัติศาสตร์! เมื่อภาพวาด Dwelling in the Fuchun Mountains ของศิลปินในตำนานของประเทศต้องถูกแบ่งออกเป็น 2 ส่วน และกลายเป็นที่หมายของของผู้มีอิทธิพลจากหลายประเทศ “เจียว” (หลิวเต๋อหัว)โค้ดเนม X เจ้าหน้าที่หน่วยงานพิเศษจากฮ่องกง ได้รับภารกิจเดินทางข้ามทวีปไปยังดินแดนต่างๆ เพื่อตามหาชิ้นส่วนภาพเขียนชิ้นสำคัญสมัยราชวงศ์หยวนที่โดนขโมยไปจากพิพิธภัณฑ์ให้กลับคืนมา โดนต้องเผชิญหน้ากับคู่ปรับจากอีก 2 ประเทศที่ต้องการชิ้นส่วนภาพเขียนนี้เช่นกัน จนนำไปสู่การต่อสู้สุดมันส์ท่ามกลางโลเกชั่นอันตระการตา”


 


ซึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้เธอต้องประกบคู่กับซุปเปอร์สตาร์แอ๊คชั่นสุดหล่ออย่าง หลิวเต๋อหัว โดยรับบทเป็นภรรยาสาวสวยของเขา ซึ่งมีเสน่ห์ และความงามของเธอเป็นอาวุธ หลินจื้อหลิงพูดถึงการร่วมงานกับหลิวเต๋อหัวว่า

“ฉันรู้สึกนับถือเขามากค่ะ หลิวเต๋อหัวเป็นนักแสดงที่มีความสามารถและสุภาพ เขาปฏิบัติต่อฉันอย่างดีมากและคอยแนะนำฉันในการทำงาน ฉันรู้สึกว่าตัวเองได้เรียนรู้อะไรหลายๆอย่าง ซึ่งทำให้ฉันตั้งใจพยายามอย่างเต็มที่ในการแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ค่ะ”

 

 

คุณเป็นคนมีน้ำใจ ขอบคุณที่กด Like.ให้ครับ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...