สบู่เต้าหู้ สุดฮิต จาก ญี่ปุ่น

 

 

 

 

 

 

        ช่วงนี้เทรนด์ สบู่เต้าหู้ กำลังมาแรงเหลือเกิน สาวๆหลายคนต่างก็อยากมีใบหน้านุ่ม ขาวกระจ่างใส จึงกลายเป็นสินค้าสุดฮิตของสาวไทยในตอนนี้ ด้วยความเชื่อที่ว่าใช้แล้วจะช่วยทำให้ผิวขาวได้แบบง่ายๆด้วยสบู่ก้อนเดียวเท่านั้น สาวๆ women mthai เรามาสืบกันว่าเจ้าสบู่เต้าหู้มันมาจากไหนกันนะ

       สบู่เต้าหู้ ต้นฉบับของแท้มาจากญี่ปุ่น เป็นสินค้า OTOP จากเมืองมิยาซากิ จังหวัดคิวชู ส่วนผสมสำคัญก็คือ น้ำเต้าหู้ถั่วเหลือง ผสมกับ น้ำบริสุทธิ์จากแห่งน้ำตามธรรมชาติ สบู่เต้าหู้ มีลักษณะเป็นก้อนกลมๆสีขาว แค่หยดน้ำบนก้อนสบู่เล็กน้อย แล้วถูให้เกิดฟอง ก็จะกลายเป็นเนื้อโฟมละเอียด สามารถใช้ทำความสะอาดได้ทั้งใบหน้าและลำตัว ช่วยทำให้ผิวขาว กระชับรูขุมขนเล็ก หน้าเนียนนุ่ม จึงทำให้สาวไทยที่อยากขาวนิยมใช้กันอย่างมาก

      ก่อนการเลือกซื้อสินค้ามาใช้ทุกครั้ง สาวๆจะต้องศึกษาข้อมูลให้ดีเสียก่อน หลายคนคิดว่าสินค้าที่มีส่วนผสมมาจากธรรมชาติ น่าจะไม่เป็นอันตรายต่อผิวหน้า ขอให้สังเกตบนฉลากก่อนซื้อทุกครั้ง ว่ามีแหล่งผลิตชัดเจนแน่นอน เชื่อถือได้ ครั้งที่ผลิต แวันเดือนปีที่ผลิต และ หมายเลข อย. เพื่อความมั่นใจ ควรทดสอบเครื่องสำอางก่อนใช้ โดยทดสอบกับผิวหนังบริเวณท้องแขนหรือหลังใบหู ทิ้งไว้โดยไม่เช็ดออก เมื่อครบ 24 ชั่วโมง หากเกิดอาการผิดปกติ เช่น ระคายเคือง มีเม็ดผื่นแดง ควรหยุดใช้ทันที เพราะใบหน้าเรามีเพียงหน้าเดียวจึงต้องถนอมให้ดีนะคะ


5 ก.ย. 56 เวลา 07:22 1,182 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...