น่าจะมาจริง ! ภาพหลุดแพ็คเกจพร้อมคู่มือ iPhone 5C รุ่นราคาถูก

 

ก้าวเข้าสู่เดือนกันยายนแล้ว ถือว่าเป็นอีกเดือนที่เหล่าสาวกแอปเปิลทั่วโลกรอคอยเพราะมันเป็นช่วงเวลาที่ถึงรอบแอปเปิลจะออกสินค้าใหม่ โดยในปีนี้ที่มีกระแสข่าวลือและถูกจับตามองมากที่สุด ก็คง iPhone รุ่นราคาประหยัดใช้วัสดุเป็นพลาสติก มีหลายสีสันที่เรารู้จักกันในชื่อ iPhone 5C 

          และดูเหมือนรายละเอียดเกี่ยวกับ iPhone 5C เริ่มชัดเจนมากขึ้น จากภาพหลุดครั้งก่อนที่เปิดเผยกล่อง iPhone 5C ที่เปลี่ยนจากกล่องกระดาษมาเป็นกล่องพลาสติกแทน (อ่านข่าวเก่า) ล่าสุด มีภาพหลุดพร้อมกับคู่มือการใช้งานของ iPhone 5C หลุดมากอีกรอบ และนี่น่าจะเป็นเครื่องยืนยันได้แล้วว่า iPhone 5C ของแอปเปิลนั้นมีอยู่จริงแน่นอน และคาดว่าเตรียมเปิดตัวเร็ว ๆ นี้

          ภาพหลุดดังกล่าวมาในรูปแบบแพ็คเกจคล้ายกับกล่องของ iPod touch ตัวกล่องใช้เป็นพลาสติกและด้านสติกเกอร์ที่ติดอยู่บนหน้าจอเป็นภาพของ iOS 7 รวมถึงภาพวอลเปเปอร์ที่ใช้ระบุสีสันของ iPhone 5C เช่น จากภาพวอลเปเปอร์สีชมพู ตัวเครื่องก็จะเป็นสีชมพู นอกจากนี้ยังมีภาพหลุดคู่มือการใช้งาน iPhone 5C ซึ่งระบุชื่อชัดเจนแล้วว่า iPhone รุ่นราคาประหยัดของแอปเปิลจะใช้ชื่อนี้จริง ๆ จากภาพคู่มือจะเห็นภาพตัวเครื่องที่มีหน้าโฮมสกรีนของ iOS 7 และภาพของที่จิ้มถาดซิมการ์ด 

          อย่างไรก็ดี ข้อมูลทั้งหมดยังคงเป็นเพียงภาพหลุดที่ไม่ได้รับการยืนยัน สิ่งที่ทำได้ตอนนี้ก็คือการรอเวลาที่แอปเปิลจะออกมาประกาศกำหนดวันจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ซึ่งข่าวก่อนหน้านี้ระบุว่าแอปเปิลจะจัดงานเปิดตัวในวันอังคารที่ 10 กันยายนนี้ ซึ่งก็เหลือเวลาอีกไม่กี่วัน ต้องมารอลุ้นกันดูว่าแอปเปิลจะเริ่มส่งบัตรเชิญสื่อวันไหน ส่วนใครที่สนใจ iPhone รุ่นราคาประหยัดก็เตรียมเก็บเงินรอกันได้เลย 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...