รวบ ‘เอ เนินไร่สอง’ พ่อค้ายาบ้าชื่อดัง คาของกลางจ่อส่งลูกค้า-อาวุธครบมือ

เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 2 ก.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.วิเชียร เสียงเล็กจำนงค์ รองสวป.สภ.ศรีราชา นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจและตำรวจอาสาตั้งด่านตรวจป้องปรามอาชญากรรมอยู่ที่หน้าโครงการเอื้ออาทรเขาแตงอ่อนหมู่ 1 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชาได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุสภ.ศรีราชาว่ามีประชาชนโทรไปแจ้งว่ามีชายต้องสงสัยไปจอดรถจยย.แล้วไปนั่งอยู่ในบ้านในซอยเขาแตงอ่อน โดยนำกระเป๋าสะพายสีน้ำเงินไปวางไว้ในบ้าน ซึ่งบ้านหลังดังกล่าวอยู่ก่อนถึงด่านตรวจ 50 เมตร จึงนำกำลังตำรวจไปตรวจสอบพบใช้ต้องสงสัยจอดรถจยย.ยี่ห้อยามาฮ่าฟีโน่สีแดงขาวหมายเลขทะเบียนป้ายแดง14-8631 สภ.ศรีราชาไว้ที่หน้าบ้านและชายคนดังกล่าวนั่งอยู่ในบ้านทางตำรวจ จึงขอตรวจสอบกระเป๋าสะพายสีน้ำเงินพบอาวุธปืนขนาด.32 พร้อมเครื่องกระสุนปืนในแม็กกาซีน 10 นัด ยาบ้า 50 เม็ด ยาไอซ์ 1.02 กรัม อยู่ในกระเป๋า 

โดยชายคนดังกล่าวชื่อนายแสงชัย ทิมเขียว อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 59/1 หมู่9 ต.ทุ่งศุขลา อ.ศรีราชา หรือฉายาในวงการค้ายาคือ “เอ  เนินไร่สอง” ทางตำรวจจึงควบคุมตัวมาโดยพ.ต.อ.ธนิต ไทยวัชรามาศ ผกก.สภ.ศรีราชา ได้มาสอบสวนนายแสงชัยด้วยตัวเอง ได้ให้การว่า กำลังจะนำยาบ้าและยาไอซ์มาส่งให้ลูกค้าท้ายซอยเขาแตงอ่อนแต่เมื่อเห็นด่านตรวจจึงกลัวถูกจับจึงได้จอดรถจยย.แล้วเดินเข้าไปทำทีพูดคุยกับเจ้าของบ้านที่ยังไม่ปิดบ้านแล้ววางกระเป๋าสะพายไว้ในบ้าน เพื่อหลบด่านตรวจของตำรวจ โดยไม่คาดคิดว่าทางเจ้าของบ้านจะโทรแจ้งตำรวจ ซึ่งที่ผ่านมาทำงานโรงงานบังหน้าแล้วลักลอบค้ายาบ้ามาตลอด เงินที่ได้จากการค้ายาบ้าก็จะนำไปปล่อยกู้ให้คนในหมู่บ้าน และเพื่อนที่ทำงานในอัตราดอกร้อยละ 15 บาท ซึ่งที่ผ่านมาค้ายาบ้ารอดเงื้อมมือตำรวจมาโดยตลอด และอาวุธปืนที่พบนั้นติดตัวไว้เพื่อป้องกันตัวและข่มขู่คู่แข่งยาบ้าที่มาระรานรวมถึงลูกค้าที่คิดจะเบี้ยวค่ายาบ้า 

เมื่อนำตัวไปตรวจปัสสาวะก็พบว่ามีสารเสพติด ทางตำรวจจึงแจ้งข้อหาว่ามีอาวุธปืนพร้อมเครื่องกระสุนปืนที่นายทะเบียนไม่สามารถออกใบอนุญาตได้ พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต มียาเสพติดให้โทษประเภทที่1(ยาบ้า,ยาไอซ์)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย เสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่1(ยาบ้า)โดยผิดกฎหมายหลังจากนั้นจึงนำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนสภ.ศรีราชาดำเนินคดีตามกฏหมาย 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...