สยอง!!สิบล้อเบรกแตกฝ่าไฟแดง ชนรถพังยับนับ 10 คัน สาวถูกทับเละดับคาที่ เจ็บ 6

เมื่อช่วงกลางดึก วันที่ 2 ก.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.อ.ไพศาล อัยรา ร้อยเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรจอหอ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันกว่า 10 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย เหตุเกิดบริเวณสี่แยกไฟแดงจอหอ ถ.สุรนารายณ์ ต.จอหอ อ.เมืองนครราชสีมา หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย ฮุก 31 ประจำจุดตำบลจอหอ และเจ้าหน้าที่กู้ชีพ โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมาไปให้ความช่วยเหลือ ในที่เกิดเหตุอยู่บริเวณกลางสี่แยกไฟแดงจอหอ พบรถบรรทุก 10 ล้อ อีซูซุ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 87-5293 นครราชสีมา สภาพพุ่งชนกับรถยนต์ รถกระบะ รถบัสโดยสารประจำทาง และรถจักรยานยนต์ของประชาชน โดยส่วนหนึ่งเป็นรถที่จอดติดไฟแดง และอีกส่วนเป็นรถที่กำลังวิ่งสวนทางมา ได้รับความเสียหายรวมทั้งสิ้น 10 คัน 

โดยในที่เกิดเหตุมีประชาชนที่ขับขี่และโดยสารมาได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุดังกล่าว รวม 6 ราย เจ้าหน้าที่จึงรีบช่วยกันนำส่งรักษาตามโรงพยาบาลที่อยู่ใกล้เคียง และยังพบผู้เสียชีวิตอีก 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นางสาวกฤษยา เถรหมื่นไวย อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30 ม.9 ต.โคกสูง อ.เมือง จ.นครราชสีมา สภาพถูกรถบรรทุก 10 ล้อ พุ่งทับร่างอย่างแรงจนเสียชีวิตคาที่ เจ้าหน้าที่ได้นำศพส่งโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา

จากการสอบสวนทราบว่า รถบรรทุก 10 ล้อ คันที่ก่อเหตุ มี นายเนียม ช่างกุดเวียน อายุ 39 ปี ชาวบ้าน ต.บัลลังก์ อ.โนนไทย จ.นครราชสีมา ได้ขับมาเพียงลำพัง โดยบรรทุกดินมาเต็มคันรถมาจาก ต.โคกสูง อ.เมืองนครราชสีมา เพื่อที่จะเอาไปส่งให้ลูกค้าในตัวเมืองนครราชสีมา ขณะขับมาด้วยความเร็ว เจอสัญญาณไฟแดง เลยพยายามหยุดรถ แต่เบรกเสียทำให้รถบรรทุกเสียหลักพุ่งชนกับรถชาวบ้านที่จอดติดไฟแดง และที่กำลังขับสวนทางมานับ 10 คัน ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 6 ราย และเสียชีวิตคาที่ 1 รายดังกล่าว 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไปตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ในร่างกาย และตรวจหาสารเสพติด แต่ไม่พบ จึงควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...