5 สถานที่ท่องเที่ยวในฝัน

 

 

 

 

 

เราคัดสรรมาไว้ให้ชิคสเตอร์โดยเฉพาะ กับ 5 อันดับสถานที่ ที่ถูกจัดว่า มีความโรแมนติกมากที่สุดในโลก ปลายทางแห่งฝันที่คู่รักหลายสิบล้านคนจากทั่วโลกใฝ่ฝันว่าจะต้องไปยลสักครั้งในชีวิต

ไม่อยากจะเชื่อว่าอันดับหนึ่งคือ Mauritius Island มหาสมุทรอินเดีย หมูเกาะเล็กๆ ที่ได้รับการกล่าวขานว่า “ปลายทางสุดท้ายที่แสนโรแมนติก” ที่เป็นตัวเลือกมากสุดในหมู่คู่รักหรือคู่แต่งงาน หากยังจำกันได้เป็นสถานที่เจ้าชายวิลเลียมและเจ้าหญิงเคท ดยุคและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ทรงเสด็จฮันนีมูนเป็นการส่วนพระองค์ที่นี่ บรรยากาศเงียบสงบ แนวหินปะการังสวยท้องทะเลสีฟ้า สวยจับจิตสาวๆ ต้องรีบสะกิดคนข้างกายแล้วล่ะ

 

ใครเลยจะเชื่อว่า นครแห่งรักของหนังสุดโรแมนติก อย่าง New York ประเทศสหรัฐอเมริกา จะเป็นเมืองอันดับสองที่คู่รักหลายคู่ ขอใช้ช่วงเวลาแห่งความรักและความโรแมนติกที่นี่ สถานที่ที่ได้รับความนิยมฝุดๆ คงเป็นสถานีรถไฟ Grand Central Terminal, อนุสาวรีย์เทพีสันติภาพ และสวนหย่อมขนาดใหญ่ Central Park อยากจะไปเดี๋ยวนี้เลย

ตามมาติดๆ กับ มอนติคาโล ประเทศโมนาโกเมืองที่มีอาณาเขตเล็กที่สุดของโลก ที่ย่อโลกของสอง "เรา" ให้ซึ้งตรึงตาใจ ตราบนานเท่านาน ได้ชื่อว่าเป็นเมืองที่สวยงามและโรแมนติกที่สุดๆ สวีตกันได้ทั้งเมืองว่างั้น เพราะบรรยากาศสวยเป็นใจ ติดริมทะเลสงบ *ไปแล้วของได้เจ้าตัวเล็กกลับมาแน่นอนค่ะ(ประสบการณ์ส่วนตัว^^)

 

จะขาดไม่ได้เลยต้องยกให้ ปารีส ประเทศฝรั่งเศส กับสมญานามเก๋าเก๋าว่า “สวรรค์แห่งความโรแมนติก” เป็นสถานที่คู่รักจากทั่วโลกมักจะมาสารภาพ “รักนิรันดร์” ที่นี่ ว้าวๆ โดยเฉพาะพิพิธภัณฑ์ Le Louvre ที่มีผู้เข้าชมมากที่สุดในโลก และหอไอเฟล ไปคนเดียวไม่ได้นะประเทศเนี้ยไม่งั้นเหงาตาย ว่าป่ะ

ติดโผล่เข้ามาเป็นลำดับสุดท้ายกับ Venice ประเทศอิตาลี คำตอบสุดท้ายของคนมี ‘รัก’ โดยเฉพาะสะพานเก่าแก่ Ponte dei Sospiri ที่คู่รักนิยมมาบอกรักกันมากสุด ว่ากันว่า รักนิรันดร์จะคงอยู่ตลอดไปค่ะ

สถานที่อาจจะเป็นองค์ประกอบเล็กๆ ในการตัดสินใจ แต่ความรักจะยั่งยืนตลอดไปขึ้นอยู่กับคนรัก เข้าใจ อดทนและให้อภัยค่ะ

ที่มา: sanook.com
#5 #สถานที่ท่องเที่ยวในฝัน
hanachoi
เจ้าของบทประพันธ์
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
2 ก.ย. 56 เวลา 08:42 2,503 100
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...