จับได้แล้ว! แฟนยายฆ่า ด.ญ.4 ขวบตาย อ้างโมโหเด็ก เลยชกท้อง-ตีเข่า ยันไม่ได้ข่มขืน

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 1 กันยายน ที่ สภ.เมืองสกลนคร พล.ต.ต.พลศักดิ์ บรรจงศิริ ผู้บังคับการ ตำรวจภูธรสกลนคร พร้อมด้วย พ.ต.อ.ฐากูรสมบัติ สวงโท ผกก.สภ.เมืองสกลนคร และกำลังตำรวจ ร่วมกันแถลงข่าวจับกุม นายเปรม หรือเรียม เจริญสุข อายุ 33 ปี ที่บ้านเลขที่ 390/4 ม.8 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดชลบุรี ในข้อหา ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา หลังได้รับการประสานจาก ผกก.สส.ภ.จว.ชลบุรี แจ้งว่า นายเปรม หรือเรียม หลบหนีเข้ามาอาศัยอยู่ในพื้นที่จังหวัดสกลนคร

ทั้งนี้ สืบเนื่องมากจาก เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม หญิงสาววัย 21 ปี เข้าแจ้งความเจ้าหน้าที่ ตร.สภ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ดำเนินคดีสามีใหม่ของแม่ในข้อหาทำร้ายร่างกายบุตร ของตน คือน้อง โลมา ที่มีอายุเพียง 3 ปีเศษ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส และเกรงว่า อาจจะถูกข่มขืน หลังพบสามีใหม่แม่พาตัวออกไปทำธุระนอกบ้าน แต่เมื่อกลับเข้ามามีสภาพบาดเจ็บสาหัส และม้ามแตก จนต้องนำตัวส่งโรงพยาบาล และเสียชีวิตในที่สุด 

ด้าน นายเปรม หรือเรียม ให้การรับสารภาพว่า สาเหตุของการฆ่าเพียงแค่ถกเถียงกันกับตน เรื่องการเรียกศักดิ์เป็นญาติ โดยตนให้เรียกพ่อน้า แต่เด็กไม่ยอมเรียก ด้วยความโมโหตนจึงชกที่ท้อง 2 ครั้ง และตีเข่าเข้าที่ท้องอีก 2 ครั้ง หลังจากนั้นก็พากลับบ้าน จนมีอาการปวดท้อง ซึ่งแม่เด็กได้พาไปพบแพทย์ ตนเกรงว่าจะมีความผิดจึงหลบหนีไป จนกระทั่งมาถูกจับกุมได้ แต่ตามที่เป็นข่าวกล่าวหาตนล่วงละเมิดทางเพศเด็กนั้นไม่ใช่ความเป็นจริง เพราะมีความรักในตัวเด็ก ไม่มีมูลเหตุอื่นที่จะลงมือฆ่า แต่ด้วยความบันดาลโทสะจนอดใจไว้ไม่ไหว

อย่างไรก็ตาม ชุดสืบสวน ภ.จว.ชลบุรี ได้มารับตัวนายเปรม หรือเรียม กลับไปดำเนินคดี ที่ สภ.บางพระ จ.ชลบุรี ต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...