ของแปลกที่ผู้โดยสารลืมไว้บนเครื่องบิน


พนักงานบริการบน เครื่องบินได้เปิดเผยรายชื่อสิ่งแปลกที่ผู้โดยสารมักลืมไว้บน เครื่องบิน ซึ่งเป็นที่น่าประหลาดใจแกมขบขันที่มีสัตว์เลี้ยงจำนวนหนึ่งถูกลืมไว้บน เครื่อง โดยพบตั้งแต่เหยี่ยว กบ เต่า ไปจนถึงนกแก้วที่ถูกเจ้าของลืมไว้อย่างน่าสงสาร

นอกจากสัตว์เลี้ยงแล้ว ฟันปลอม ชุดชั้นใน ลูกตาเทียม และขาเทียมก็ตกอยู่ในรายชื่อสิ่งของอันแปลกประหลาดที่ลูกเรือพบและถึงกับ ตั้งคำถามขึ้นในใจว่า “ผู้โดยสารลืมสิ่ง ของเหล่านั้นได้อย่างไรกัน” ยังมีสิ่งของบาง ที่ดูจะธรรมดามากกว่าของข้างต้น เช่น ไข่หนึ่งฟอง (โดยที่ไม่มีแพคเกจหรือบรรจุภัณฑ์ใดๆ) ถุงทราย และจดหมายขอแต่งงาน โดยยังคงเป็นปริศนาสำหรับลูกเรือว่า ผู้โดยสารตั้งใจทิ้งไว้หรือไม่ หรือว่าจดหมายขอแต่งงานนั้นจะเอาไว้ขอลูกเรือกันแน่ ยังมีชุดแต่งงานที่ผู้โดยสารลืมไว้ หวังว่าเจ้าของจะหามันเจอก่อนวันงาน

ยิ่งเป็นที่น่าประหลาดใจขึ้นอีก เมื่อพบว่าสิ่งของที่จำเป็นต่อการท่องเที่ยว ผู้โดยสารก็ยังมิวายลืมไว้บนเครื่องบินอยู่ดี โดยมีลูกเรือถึงร้อยละ 24 พบ หนังสือเดินทางถูกลืมไว้ ซึ่งมีจำนวนมากกว่าโทรศัพท์ (ร้อยละ 23) และหนังสือ (ร้อยละ 21) ที่ถูกลืมไว้เช่นกัน

คุณเกรซ ภพปภา อารีรัตน์ ผู้จัดการพัฒนาตลาดประเทศไทยของ Skyscanner  กล่าวว่า “หลายคนมักจะลืม สิ่งของไว้เวลาไปเที่ยว  เช่น หนังสือหรือนิตยสาร แต่จากผลสำรวจนี้ทำให้เรารู้ว่ามีนักท่องเที่ยวบางคนลืมสิ่งของที่เราคาดไม่ ถึงไว้บนเครื่องบินอย่างลูกตาเทียม และขาเทียมด้วย ซึ่งทำให้เราสงสัยว่าเจ้าของลืมสิ่งของเหล่านั้นได้อย่างไรกัน และคิดว่าของประหลาดที่ถูกลืมไว้นั้นคงทำให้ลูกเรืออดยิ้มไม่ ได้แน่”

รายชื่อสิ่งของ เพียงบางส่วนที่ถูกลืมไว้บนเครื่องบิน

- นกแก้วตัว เป็นๆ                    
- ลูกตาเทียม
- ขาเทียม
- ถุงทราย
- รองเท้าไม้
- ปลาตากแห้ง
- รองเท้าเพียง หนึ่งข้าง
- ชุดแต่งงาน
- กระเป๋าเครื่อง เพชร
- วิกผม
- หัวหอมบรรจุถุง
- ผมปลอมของผู้ชาย
- กุญแจมือ
- ดับเบิลเบส (เครื่องดนตรีคลาสสิคขนาดใหญ่)
- ไข่ไก่หนึ่งฟอง โดยไม่มีบรรจุภัณฑ์
- กบ
- ชุดชั้นใน
- จดหมายขอแต่งงาน

หมายเหตุ : Skyscanner ทำการสำรวจ พนักงานบริการบนเครื่องบิน 700 คนจาก 83 ประเทศผ่านเว็บไซต์ Cabincrew.com

 

แหล่งที่มา : kapook.com

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...