ฮ็อตเว่อร์ 10 กะเทยสวยที่สุดในไทย

 

 

 

ฮ็อตเว่อร์ 10 กะเทยสวยที่สุดในไทย

 

 

“เธอสวย” คงปฎิเสธไม่ได้ว่ายุคสมัยนี้  ผู้ชายสวย  ผู้หญิงหล่อ  เดินผ่านไปผ่านมาแยกแทบไม่ออกว่า  เขา หรือ เธอ เหล่านั้น  เป็น ผู้หญิงแท้ หรือ ผู้ชายเทียม สาวประเภทสองบางคนสวยแบบไม่บันยะบันยัง  สวยชนิดที่ผู้หญิงแท้ๆยังอาย ผู้ชายยังแยกไม่ออก  จนการันตีได้ว่า “กะเทยไทย สวยไม่แพ้ชาติใดในโลก”  แถมหลายต่อหลายคนมีอาชีพหน้าที่การงานที่ดีและมีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลก   นอกจากนี้พวกเธอยังแสดงความสามารถด้านอื่น ทั้งลงเล่นการเมืองท้องถิ่น ร้องเพลง ถ่ายแบบ หรือแม้แต่แสดงบทนางเอกได้ด้วยโดยที่ความสวยไม่เป็นรองหญิงแท้เลย   ที่สำคัญพวกเธอยังมี “แฟนคลับ” มากมายที่ให้กำลังใจและสนับสนุนจากโลกโซเชียลมากมายเห็นได้ชัดๆก็คือ อินสตาแกรมที่มีคนติดตามพวกเธอมากมาย เราเลยจัดอันดับมาให้ดูกันว่าพวกเธอนั้นมาแรงแค่ไหนและมีดีอะไรจาก 10 อันดับสาวประเภทสองสุดฮ็อตบนอินสตาแกรม



10 @belle_nanthita

เริ่มอันดับ 10 กันด้วย เบลล์ นันทิตา ฆัมภิรานนท์ นักร้องผู้มากความสามารถจากรายการไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ฤดูกาลแรก เบลล์โด่งดังไปทั่วโลกจากการแสดงร้องเพลงประสมเสียงหญิงและชายของเธอ จากจุดนั้นทำให้เธอได้ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงเต็มตัวโดยเซ็นสัญญากับสังกัดโซนี่ มิวสิก ประเทศไทย และออกซิงเกิลยอดฮิต “เสียงที่เปลี่ยน” ในปี 2554 เบลล์ยังรับบทเป็นต้นหลิวในภาพยนตร์เรื่อง “ไม่ได้ขอให้มารัก” เมื่อปี 2555 อีกด้วย




9 @jele_panvilas

อันดับที่ 9 น้องเจเล่ พรรณวิลาส มงคล เจ้าของตำแหน่งมิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส 2012 และรองอันดับ 2 มิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน ปัจจุบันเจเล่เป็นนักเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์และยังรับงานอีเวนต์ ถ่ายแบบให้เราได้เห็นอยู่บ่อยครั้ง เมื่อปลายปีที่แล้ว เจเล่ตกเป็นคดีความกับอดีตแฟนหนุ่มที่ฟ้องเธอในข้อหาทำร้ายสัตว์ ทำร้ายร่างกาย ใช้คำพูดหยาบคายกับบุพการีและใช้วุฒิการศึกษาปลอม




8 @kaitong_chicky

ไก่โต้ง รัชระวี จิรพัฒน์พากรณ์ รั้งอันดับที่ 8 ของเราในการจัดอันดับครั้งนี้ ไก่โต้งคว้าตำแหน่งมิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส 2006 พร้อมรองอันดับ 2 มิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีนเช่นเดียวกับเจเล่ ปัจจุบันไก่โต้งหันมาเอาดีทางด้านธุรกิจเสริมความงามกับแบรนด์ Secret Queen by Ratrawee ของเธอเอง




7 @nethnapada

อันดับที่ 7 ตกเป็นของน้องเน็ค เนฐนภาดา กัลยานนท์ สาวผิวเข้มตาคมผู้ครองตำแหน่งมิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์สปีล่าสุด และกำลังเตรียมความพร้อมที่จะเข้าประกวดเวทีมิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีนเร็วๆ นี้





6 @sammy_sirapatsorn

อันดับที่ 6 คือ แซมมี่ ศิรภัสสร อัฒยกร สาวประเภทสองที่สวยที่สุดคนหนึ่งของโลก การันตีด้วยรางวัลชนะเลิศจากทั้งเวทีมิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์สและเวทีมิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน ปัจจุบันแซมมี่ศึกษาอยู่ที่คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์





5 @nongfilmtiffany

น้องฟิล์ม ธัญญรัศม์ จิราภัทร์ภากร มิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส 2007 และมิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน 2007 มาในฐานะสาวสุดฮ็อทบนอินสตาแกรมอันดับที่ 5 กับจำนวนผู้ติดตามที่ทะลุหลักแสนไปแล้ว น้องฟิล์มเคยเป็นข่าวฮือฮาเมื่อเธอได้รับบรรจุให้เป็นลูกเรือรุ่นแรกๆ ของสายการบินพีซีแอร์




4 @amy_ratchada

เอมมี่ รัชฏา ครุฑรามาษ สาวประเภทสองที่ไม่มีตำแหน่งทางการประกวดแต่โด่งดังและมีชื่อเสียงในวงการบันเทิงได้จนถึงปัจจุบัน ที่ผ่านมาเอมมี่ปรากฏเป็นข่าวกับดาราในวงการมากมาย รวมถึงนางเอกแถวหน้าอย่างอั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ผ่านมา เอมมี่มีผลงานการแสดง ถ่ายแบบ และอีเว้นต์ให้ได้เห็นอยู่เป็นประจำ





3 @lookpad_purimprad

อันดับที่ 3 คือสาวเก่งวัย 28 ปี ลูกปัด ปุริมปรัชญ์ ไชยะคำ รองมิสอัลคาซ่าร์ปี 2548 และผู้ประกวดเวทีไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ปี 2 เธอสามารถผ่านเข้าไปถึงรอบ semi final ได้ด้วยลีลาการเต้นที่โดดเด่น ที่ผ่านมาเธอมีทั้งผลงานละคร ภาพยนตร์ และมิวสิกวีดีโอมากมาย




2 @nongploy1910

พลอย พิชณนันท์ ศรีสวัสดิ์ภากร ในอันดับ 2 ของเรา พลอยเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่โลดแล่นในวงการได้เพราะเป็นข่าวกับดาราหลายราย ก่อนหน้านี้เธอเคยมีข่าวฉาวกับพระเอก อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม จนทำให้อาร์ตเกือบเลิกกับแฟนสาว น้ำฝน พัชรินทร์ จัดกระบวนพล พลอยยังมีผลงานถ่ายแบบหลายครั้งและเคยขึ้นปกนิตยสาร Volume มาแล้ว




1 @poydtreechada

อันดับที่ 1 คงตกเป็นใครไปไม่ได้นอกจากขวัญใจของใครหลายๆ คนอย่าง น้องปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์ สาวสวยร่างเล็กเจ้าของตำแหน่ง มิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส 2004 และมิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน 2004 ต้องถือว่าเธอเป็นสาวประเภทสองที่ฮ็อตทั้งโลกออฟไลน์และออนไลน์ โดยเฉพาะบนอินสตาแกรม เธอมีผู้ติดตามถึงกว่า 7 แสนคนแล้ว ถือว่ามากที่สุดในหมู่สาวประเภทสองและมีจำนวนเป็นอันดับต้นๆ ของคนดังในโลกอินสตาแกรมไทยเลยทีเดียว ที่สำคัญตอนนี้น้องปอยโกอินเตอร์ไปเล่นภาพยนตร์ที่ฮ่องกงประกบซุปตาร์ชื่อดังและเตรียมเข้าฉายในปลายปีนี้แล้วด้วย


คุณเป็นคนมีน้ำใจ ขอบคุณที่กด Like.ให้ครับ

เครดิต  sanook.com

31 ส.ค. 56 เวลา 11:36 40,159 140
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...