"รุ่งนภา กิตติวัฒน์" อดีตนางแบบดังฉุนสุดๆ "ปู ไปรยา" โพสต์ด่าลูกสาวเป็น...ก-หรี่ !?!

อดีตนางแบบชื่อดัง รุ่งนภา กิตติวัฒน์ ของขึ้น! หลังนางเอกสาว ปู ไปรยา อ้างโดนแฮกอินสตาแกรมและโพสต์ข้อความด่าลูกสาว เวียงก้า ว่าเป็นก-หรี่ฮ่องกง แถมยังซัดกลับถ้าถูกแฮกทำไมโพสต์ภาพลูกของตนเองขึ้นถึง 2 ครั้ง พร้อมเหน็บหนุ่ม โน้ต วิเศษ หน้าตัวเ---ย เพราะถูกหาว่าเป็นคนเอามือถือของ สาวปู ไปโพสต์ข้อความดังกล่าว หลังออกอาการหึงหวงและไม่พอใจที่ สาวเวียงก้า แนะนำหนุ่มชาวฮ่องกงให้แฟนสาว!!

 

          ส่วนข้อความของ รุ่งนภา กิตติวัฒน์ ที่โพสต์ตอบโต้สาว ปู ไปรยา เพื่อนของลูกสาว เวียงก้า มีใจความว่า..

 

          รุ่งนภา (คุณแม่เวียงก้า) เปิดใจ "อย่ามาพูดเลยว่าโดนแฮก โดนแฮกยังไงเหรอ ทำไมไม่ห่วงความรู้สึกเพื่อนเลยเหรอ บอกว่าลบทิ้งแล้วแต่คุณทิ้งไว้ 2 วันนะถึงได้ลบ แล้วทำไมถึงลบรู้ไหม ลบเพราะเราคุยกับแม่เขาถึงได้ยอมลบ บอกนักข่าวว่าไม่เอาเรื่อง จะเอาเรื่องอะไรล่ะ ตัวเองไม่เดือดร้อน แต่เพื่อนเดือดร้อน เป็นคนยังไงเนี่ย ปู ไปรยาขอถามหน่อยเธอเป็นคนยังไง?"

 

          "ถ้าคนแฮกจริงมาด่าเพื่อนเธอเป็นอีตัว เธอไม่เดือดร้อน ถ้าเธอโดนด่าบ้างเธอจะรู้สึกยังไง และถ้าไอ้คนแฮกนั้นเป็นผู้ชายไม่ใช่ผู้หญิง ผู้ชายคนนั้นก็หน้าตัวเมียมากเอาโทรศัพท์ผู้หญิงไปแฮกและก็ด่าเพื่อนเขา แหม...มันก็เก๊งเก่งนะช่างด่าถูกตัว ทำไมเจาะจงเป็นเวียงก้าล่ะ ถ้าโดนแฮกทำไมเป็นรูปเวียงก้า 2 ครั้งด้วย ช่วยตอบด้วยนะปู ไอ้คนแฮกนี่นะถ้าเป็นผู้ชายก็เหมือนไม่ใช่ผู้ชายแท้ มันต้องเคยมีอะไรกับกะเทยแน่ๆ เลย"

  

ปู ไปรยา โพสต์ข้อความด่า เวียงก้า

 

ปู ไปรยา 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...