แท็กซี่คิตตี้ ติดขนตางอนเด้ง คนรุมขอถ่ายรูป


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการครอบครัวข่าวเช้าโพสต์โดย คุณ DuangAestheticII สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          แท็กซี่ไอเดียเก๋ ตกแต่งรถด้วยคิตตี้รอบคัน พร้อมติดขนตาปลอมงอนงามบริเวณไฟหน้า สะดุดตาผู้พบเห็นรุมขอถ่ายรูป

          เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2556 มีรายงานว่าพบรถแท็กซี่สีชมพู ตกแต่งรอบคันด้วยคิตตี้ ติดขนตาปลอมประดับเพชรที่ไฟด้านหน้า และติดสติ๊กเกอร์ฮัลโหลคิตตี้ขนาดใหญ่ ออกตระเวนรถรับผู้โดยสารทั่วกรุงเทพฯ 

          เมื่อสอบถาม นางขวัญยี่หวา กัลยามา อายุ 53 ปี โชเฟอร์สาวเจ้าของรถแท็กซี่ เปิดเผยว่า ตนเองเป็นเจ้าของไอเดียแต่งรถในลักษณะดังกล่าว เนื่องจากความชอบส่วนตัว ประกอบกับตนเอง ชื่อเล่นว่า แมว และชื่นชอบคิตตี้อยู่แล้ว จึงจัดหาอุปกรณ์ประดับยนต์เป็นคิตตี้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นเบาะหนุนรองศีรษะ เบาะหน้า-หลัง ที่วางเท้า ตุ๊กตาประดับพวงมาลัยรถ เป็นต้น 

          ส่วนขนตาปลอมบริเวณไฟหน้า นางยี่หวา เล่าว่า ตนได้สังเกตเห็นว่าไฟหน้ารถยนต์มีลักษณะคล้ายดวงตา ประกอบกับแนวความคิดการต่อขนตาปลอม จึงประดิษฐ์พลาสติกทนความร้อน แล้วนำมาติดที่ไฟหน้ารถยนต์ ให้สวยงามดูคล้ายดวงตาหญิงสาว โดยนำมาตกแต่งรถแท็กซี่ของตนเองจำนวน 2 คัน ได้แก่ ป้ายทะเบียน ทร 2249 กรุงเทพ และ ทย 823 กรุงเทพ ซึ่งนายสนั่น โพล้งน้อย อายุ 65 ปี สามีเป็นผู้ขับ ให้บริการแถวสนามบินดอนเมืองและสวนจตุจักร 

          นอกจากนี้ นางยี่หวา ยังเผยว่า สาเหตุที่สามีของตนยอมขับรถคิตตี้ เพราะเห็นว่ารถมีเอกลักษณ์ เมื่อผู้ใดเห็นจะยิ้มอย่างมีความสุข และบางคนได้เข้ามาขอถ่ายรูปรถแท็กซี่ของตนไว้เป็นที่ระลึกอีกด้วย
 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...