ตร.อินเดียรวบแก๊งข่มขืนช่างภาพมุมไบ ครบ 5 ราย

 

 วันที่ 25 ส.ค. เอเอฟพีรายงานความคืบหน้าเหตุข่มขืนช่างภาพหญิงในนครมุมไบ ว่า โฆษกตำรวจนครมุมไบแถลงจับกุมผู้ต้องสงสัยได้ครบ 5 รายในคดีดังกล่าวได้แล้ว

 หนังสือพิมพ์ทรัสต์ ออฟ อินเดียเผยว่าผู้ต้องสงสัยรายนี้ชื่อ นายคาซิม บังกาลี อายุมากที่สุดในกลุ่มและมีประวัติเคยข่มขืนผู้หญิงมาแล้ว 2 ครั้ง ส่วนอีกรายถูกจับเป็นคนสุดท้ายที่กรุงนิวเดลี

 คดีดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากเหยื่อ และเพื่อนร่วมงานชาย เดินทางไปทำข่าวที่นครมุมไบเมื่อวันที่ 22 ส.ค. โดยระหว่างเตรียมเข้าไปถ่ายภาพในโรงงานสิ่งทอร้างทางตอนใต้ของมุมไบ ชายคนร้าย 5 คนเข้าประชิดตัว และหลอกล่อว่าจะช่วยขออนุญาตให้เข้าไปถ่ายรูปโรงงาน แต่กลับจับเพื่อนร่วมงานชายโดยใช้เข็มขัดมัดมือ และทำร้ายร่างกาย จากนั้นจึงรุมข่มขืนเหยื่อ หญิงสาวถูกส่งตัวเข้าโรงพยาบาลในสภาพมีบาดแผลทั่วตัว

 คดีข่มขืนดังกล่าวซ้ำรอยกับคดีช็อกประเทศในเดือนธันวาคม ปี 2555 ที่นักศึกษาหญิงวัย 23 ปีถูกกลุ่มชาย 6 คนรุมข่มขืนบนรถเมล์ในกรุงนิวเดลี ก่อนโยนร่างลงมาและหญิงสาวเสียชีวิตในที่สุด ขณะที่แฟนหนุ่มที่มาด้วยกันถูกซ้อมจนบาดเจ็บหนัก เป็นเหตุการณ์ที่ทำให้ชาวอินเดียลุกฮือประท้วงไปทั่วประเทศอินเดียเกี่ยวกับความปลอดภัยของผู้หญิง 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...