เอ็ม16ถล่ม!! ผู้ต้องหาคดียิง ‘พีระ ตันติเศรณี’ อดีตนายกเล็กสงขลาดับอนาถคาบ้าน

เมื่อเวลา 19.45 น. วันที่ 25 ส.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.วีรวัฒน์ เล็กสุทธิ์ ร้อยเวร สภ.ระโนด จ.สงขลา รับแจ้งว่าเกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนสงครามยิงถล่มกันที่บ้านเลขที่ 25/5 หมู่6 ต.ปากแตระ อ.ระโนด จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.อรุณ กุลสิรวิชย์ ผกก.สภ.ระโนด  พ.ต.อ.อำพล บัวรับพร ผบก.สส.ภาค 9 พ.ต.ท.ดุสิต พรหมสิน รอง ผกก.สส.ภ.จว.สงขลา และพ.ต.ท.อนุวัฒน์ ศรีจันทร์ทับ รอง ผกก.สส.สภ.ระโนด

 พบศพ นายอธิป (ยม) ด้วงมาก อายุ 58 ปี อดีตผู้ใหญ่บ้าน ม.6 ต.ปากแตระ อ.ระโนด และเป็นหนึ่งในสิบผู้ต้องหาในคดีฆ่า นายพีระ ตันติเศรณี อดีตนายกเทศมนตรีนคร(ทน.) สงขลา  เจ้าของบ้านถูกยิงด้วยอาวุธปืนเอ็ม 16 เข้าลำตัวและศีรษะ 5 นัด เสียชีวิตอยู่หน้าบ้านพัก ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนเอ็ม16 ตกอยู่ 5 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 จากการสอบสวนทราบว่าขณะเกิดเหตุ นายอธิป กำลังขนลังเบียร์ขึ้นรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ เพื่อไปส่งที่ร้านอาหารของตัวเองในตัว อ.ระโนด ได้มีคนร้ายซึ่งคาดว่ามีอย่างน้อยสองคนขับรถเก๋งโตโยต้าสีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนจอดบนถนนหน้าบ้านและใช้อาวุธปืนสงครามกราดยิงใส่จนลมเสียชีวิตคาที่ ก่อนที่คนร้ายจะขับรถหลบหนีไป

 เบื้องต้นตำรวจมุ่งประเด็นความขัดแย้งส่วนตัวและกำลังอยู่ระหว่างการสอบสวนว่าเกี่ยวพันกับคดียิงนายพีระหรือไม่รวมทั้งความเชื่อมโยงกับคดี ยิงถล่ม นายสิทธิชัย ชุมอิน กำนัน ต.วัดจันทร์ อ.สทิงพระ จ.สงขลา และนายประสิทธิ์ ลิ่มจู้ สารวัตรกำนันลูกน้องคนสนิท เมื่อวันที่ 23 ส.ค.ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกันหรือไม่

 รายงานข่าวว่านายอธิป เป็นหนึ่งในสิบผู้ต้องหาในคดีฆ่านายพีระ ตันติเศรณี อดีตนายกเทศมนตรีนครสงขลา เหตุเกิดเมื่อวันที่ 7 พ.ย. 55  หน้าสำนักงานสงขลาฟอรั่ม เลขที่ 97 ถนนนครใน เขตเทศบาลนครสงขลา ก่อนที่จะได้รับการประกันตัวออกมา 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...